x close

พันธมิตรฯ กล่าวหารัฐบาล มีแผนปฏิวัติตัวเองช่วยทักษิณ

นายไชยวัฒน์


ไชยวัฒน์กล่าวหารัฐบาล มีแผนปฏิวัติตัวเองช่วยทักษิณ

          ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (5 กรกฎาคม) ว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อำเภอแม่สอด และ อำเภอเมืองตาก กว่า 400 คน ชุมนุมกันที่โรงแรมไฮแลนด์ ถนนสายเอเชีย อำเภอแม่สอด โดยมี นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ และแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางมาประชุม เพื่อกำหนดทิศทางการต่อสู้และขับไล่รัฐบาล 

          โดยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แม่สอด-ตาก มีมติชุมนุมขับไล่รัฐบาล หาก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หรือรัฐมนตรีคนอื่นๆ เดินทางมาตรวจราชการหรือลงพื้นที่ในจังหวัดตาก นอกจากนี้ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  ตาก-แม่สอด จะขยายเครือข่ายให้มากขึ้น

          นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลมีแผนที่จะปฎิวัติตัวเอง เพราะเป็นทางออกสุดท้ายของรัฐบาล ที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากหลายคดีไม่สามารถดิ้นหลุดได้ และผู้เกี่ยวข้องมีสิทธิติดคุก เช่น กรณีที่ทนายความของ พ.ต.ท.ทักษิณและครอบครัว ถูกจำคุก 6 เดือน จากการละเมิดอำนาจศาล ล่าสุดกรณีการขอเดินทางออกนอกประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ  ศาลไม่ให้อนุญาต สิ่งเหล่านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคพวกรัฐบาลชุดนี้หวั่นกลัวมาก จึงขอให้ประชาชนทั่วประเทศจับตาความเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างใกล้ชิด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พันธมิตรฯ กล่าวหารัฐบาล มีแผนปฏิวัติตัวเองช่วยทักษิณ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:57:14 5,508 อ่าน
TOP