x close

5 วิธี แต่งกายต้องห้าม ของผู้ชาย


        ผู้ชายคนไหนที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวให้ดูดี และมั่นใจ วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มี 5 วิธีต้องห้ามมาบอกกัน เพื่อจะได้รู้ถึงการแต่งกายที่เหมาะสม

 1. สวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล หรือเสื้อคอเต่า

          วิธีการแต่งกายที่เป็นพื้นฐานนั่นคือ การสวมตัวบางไว้ใน ตัวหนาไว้นอก เมื่อสวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล จึงดูแปลก ๆ ถ้าต้องการจะแต่งสไตล์นี้ แนะนำให้เปลี่ยนจากเชิ้ต เป็นแจ็คเก็ตแทนจะดีกว่า 

 2. เอาเสื้อสเว็ตเตอร์ผูกไว้บนบ่า

          วิธีนี้อาจจะทำให้ดูเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ถ้าต้องการติดต่อธุรกิจด้วยการแต่งกายเช่นนี้ จะดูเป็นกันเองมากเกินไป ถ้าจะให้ดูดีขึ้น เอาเสื้อสเว็ตเตอร์นั้นผูกไว้เอวดีกว่า 

 3. ผู้ชายกับผ้าโพกผม

          ผ้าโพกผมอยู่กับแฟชั่นผู้ชายมานาน มักเป็นหนุ่มที่เป็นกบฏต่อสังคมเล็ก ๆ หรือมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เช่น พวกศิลปินร็อค Axl Rose หรือ Jon Bon Jovi แต่ว่าตอนนี้ พวกเขาก็เลิกโพกผมกันแล้ว แต่ถ้าไปทะเล โพกผมเพื่อกันลมแรงก็ไม่ว่ากัน

 4. กางเกงเอวต่ำ

          การใส่กางเกงเอวต่ำนั้น นอกจากจะทำให้ดูไม่สุภาพแล้ว ยังทำให้ดูเหมือนยังไม่โต และทำให้ดูว่ามีรูปร่างที่ไม่สมส่วน ขาจะดูสั้นกว่าปกติ นอกจากนี้เวลาเดิน ต้องพยายามไม่ให้ขอบเอวกางเกงเลื่อนลงมา จึงต้องเดินขากางกว่าปกติ 

 5. กางเกงขาสั้นจุดจู๋ 

          การใส่กางเกงขาสั้น ที่สั้นกว่าปกติ อาจดูไม่สุภาพ และเวลานั่งของผู้ชายมักจะนั่งแบะขา แล้วถ้าใส่กางเกงขาสั้นกุดแบบนั้น รับรองไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากนั่งใกล้แน่นอน

          รู้อย่างนี้แล้ว คุณผู้ชายก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้ เพื่อการแต่งกายที่สุภาพและเหมาะสม



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วิธี แต่งกายต้องห้าม ของผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:12:14 39,063 อ่าน
TOP