x close

SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัยนำเทรนด์ทุกด้าน


SHINee ชายนี่


SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัยนำเทรนด์ทุกด้าน คลื่นลูกใหม่ที่ค่าย S.M. Entertainment ภูมิใจนำเสนอ

          ต้นสังกัด S.M.Entertainment (เอส เอ็ม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์) เป็นค่ายที่ประสบความสำเร็จกับการสร้างบอยแบนด์คุณภาพอย่าง "ดงบังชินกิ" และ "ซูปเปอร์จูเนียร์" จนโด่งดังมาแล้วทั่วเอเชีย ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวบอยแบนด์วงน้องใหม่ของค่ายชื่อ "SHINee" (ชายนี่) ซึ่งเป็นวงที่ถูกขับเคี่ยวให้มีเสน่ห์ทั้งด้านดนตรี การเต้น และลุคส์ที่ดูสดใสนำเทรนด์

          "SHINee" (ชายนี่) 5 หนุ่มหน้าใสบอยแบนด์น้องใหม่ของวงการเพลงเกาหลี ประกอบด้วย จองฮุน, มินโฮ, แทมิน, โอนิว และ คีย์ หนุ่มน้อยวัยมัธยม อายุเพียง 14-18 ปี ที่รวมตัวกันเป็นบอยแบนด์ร่วมสมัยนำเทรนด์ทั้งในด้านดนตรี การเต้น และแฟชั่น

          ชื่อวง "SHINee" มาจากการผสมคำว่า "Shine + ee" หมายถึง ผู้ที่ได้รับแสงสว่าง หรือ เป็นดาวจรัสแสงนั่นเอง และความหมายนี้ยังครอบคลุมถึงความมุ่งมั่นที่จะขยายกลุ่มแฟนเพลงด้วยแนวเพลงที่หลากหลายโดยไม่มีอายุและขอบเขตเป็นตัวจำกัด

          "SHINee" (ชายนี่) เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มชื่อว่า "Replay" (รีเพลล์) ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับซิงเกิลเปิดตัว แต่งโดยนักแต่งเพลงมือโปรรุ่นเก๋าอย่าง "ยูยังจิน ลียุนแจ” และทีมแต่งเพลงชื่อดัง "เดอะเฮฟวี่เวท" ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "เจมี่ โจนส์" สมาชิกของวงอาร์แอนด์บีชื่อดัง "All 4 One" (ออล โฟร์ วัน) มาช่วยเพิ่มสีสันให้ดนตรี

          ซึ่งด้วยองค์ประกอบต่างๆ อย่างดนตรียอดเยี่ยมและเนื้อหาของเพลงที่โดนใจ ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีการผสมผสานของดนตรีอย่างลงตัว ฟังติดหู ถูกใจคนฟังตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีเพลง "In my room" (อิน มาย รูม) ที่สื่ออารมณ์อกหักเศร้าซึ้งด้วยเมโลดี้และเสียงร้องที่ไพเราะ เพลง "Real" (เรียว) ที่ผสมผสานหลากหลายจังหวะ ทั้งร็อค คลาสสิค ฮิพฮอพ และอิเล็คโทรนิค ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

          นอกจากเพลงที่พวกเขานำมาแนะนำตัวกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 5 หนุ่ม ยังนำโฟโต้บุ๊คจำนวน 40 หน้า มาให้เพื่อนได้เก็บไว้เป็นคอลแลคชั่น อย่าลืมติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับก้าวแรกของ "SHINee" (ชายนี่) กับมินิอัลบั้มแรก "Replay" (รีเพลล์) เด็ดขาด..!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัยนำเทรนด์ทุกด้าน โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:40:37 25,501 อ่าน
TOP