x close

เป๊ก ควง ธัญญ่า เยี่ยม เค Mr.Team

เป๊ก - ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

เป๊ก - ธัญญ่า-ธัญญาเรศ - มิสเตอร์ทีม

เป๊ก - ธัญญ่า-ธัญญาเรศ - มิสเตอร์ทีม

เป๊ก - ธัญญ่า-ธัญญาเรศ - มิสเตอร์ทีม



         หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครม เย็นวันนี้ "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" ควงภรรยา "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" มาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ "นายณัฏฐชัยนนท์ บรรจงปรุ" หรือ เค นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม(Mr.Team) คู่กรณี หลังจากเกิดข้อพิพาทกับคนขับรถของเป๊ก แต่นายเคไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายกับคนขับรถของเป๊ก จึงทำให้เกิดความผิดพลาด ทำให้เข้าใจว่าเป๊กเป็นผู้ถูกดำเนินคดีเสียเอง

         ดังนั้นเมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม) ทั้งเป๊ก ธัญญ่า และเค จึงได้เปิดใจเคลียร์กัน และจับมือหย่าศึก ต่อหน้าสื่อมวลชน ส่วนเรื่องคดีความกับคนขับรถของเป๊ก ก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

         ด้านเป๊กกล่าวว่า "ผมได้พยายามขอทาง 7-Eleven ดูกล้องวงจรปิดแล้วว่า ใครเป็นคนก่อเรื่อง แต่กล้องไม่ได้อยู่ตำแหน่งที่ทั้งสองคนมีเรื่องกัน ซึ่งผมก็ชักปืนขึ้นมาจริงๆ แต่เป็นปืนลม ไม่ได้เอาขึ้นมาจ่อหัว ไม่ได้ยิงขึ้นฟ้า หรือไปตบเค้า หรือผลักอกเค้าอย่างที่เป็นข่าว แล้วก็ได้ให้ค่าทำแผลเค้าไปแล้วก็แยกย้ายกันไปครับ"

         ส่วนเคคู่กรณีก็ยอมรับว่าขณะที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อคืน มีอาการมึน งง จากอาการบาดเจ็บ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดว่าเป๊กใช้ปืนจ่อศีรษะ

         "ผมก็งงเหมือนกันครับ ที่มีสื่อออกว่าพี่เป๊กเอาปืนมาจ่อ พูดตามหลักแล้วผมไม่ได้มีเรื่องกับเค้ามีเรื่องกับลูกน้องเค้าต่างหาก เค้าแค่ทำให้เรื่องมันสงบ เคลียร์ให้เรียบร้อยมากกว่าครับ แต่ตอนที่ผมไป สน. ก็อาการหนักเหมือนกัน เวลาให้ปากคำ นักข่าวก็รุมสัมภาษณ์กันเยอะมาก อาจจะพูดอะไรผิดพลาดบ้าง แต่เรื่องเอาปืนจ่อเนี่ยผมไม่ได้พูดแน่นอนครับ คือผมไม่รู้จักกับคนขับรถของพี่เค้าเลยนะ แล้วเมื่อคืนผมกับพี่อีกคนนึงก็ไปซื้อของที่ 7-Eleven กัน แล้วเค้าก็มองหน้าผมแบบขึงขัง หาเรื่อง ซึ่งเค้าพกแป๊บเหล็กแบบยืดได้มาด้วย ถามว่ามองหน้าทำไม ผมก็บอกไม่ได้มอง ผมก็พยายามหลบตา แต่เค้ากลับไปทำอย่างนี้กับเพื่อนผม ซึ่งเค้าก็ทำท่าว่าจะมีเรื่องกัน ผมก็เลยเข้าไปห้าม กลายเป็นว่าผมกลับไปชกต่อยกับเค้าแทน ระหว่างนั้นเพื่อนผมก็ไปตามพวกอย่างที่เป็นข่าวแหล่ะครับ" เค กล่าว

         ได้แจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถพี่เป๊กหรือเปล่า? "เป็นการลงบันทึกประจำวันครับ ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่เค้าดำเนินคดีต่อไปครับ"  

         ทั้งนี้เป๊ก กล่าวว่า พร้อมที่จะเดินทางไปยัง สน.ลุมพินี หากมีหมายเรียกพบ เพราะไม่ได้มีอะไรร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าว และพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง

         ด้านธัญญ่า กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ได้เดินทางมาพบคู่กรณีเป็นเรื่องที่ดี จะได้ปรับความเข้าใจ และเคลียร์กันให้เรียบร้อย อีกทั้งยังให้กำลังใจสามีด้วยคำพูดติดตลกว่า เป็นข่าวฉาวถี่ๆ จะได้ดัง ซึ่งเป๊กออกอาการเซ็งกับข่าวด้านลบมาก ทั้งคู่วางแผนที่จะเกี่ยวก้อยกันไปทำบุญสะเดาะเคราะห์หลังจากเรื่องนี้เสร็จสิ้น



ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก ควง ธัญญ่า เยี่ยม เค Mr.Team อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:36:12 43,245 อ่าน
TOP