x close

โอเด็ต โต้หิ้วหนุ่มไม่ซ้ำ ฉุนปาปารัซซี่แอบถ่าย

โอเด็ต

โอเด็ต



"โอเด็ต" โต้หิ้วหนุ่มไม่ซ้ำหน้า อ้างเป็นเพื่อนเกย์กับญาติ ฉุนถูกปาปารัซซี่บุกถึงห้องนอน กร้าวทำเกินเหตุ

          ควงกับใครก็เป็นข่าว สำหรับสาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ไม่ว่าจะเป็นภาพควงหนุ่มมาดเท่ห์ช้อปปิ้ง หรือจะเป็นภาพล่าสุดที่พาหนุ่มวัยกระเตาะออกงาน ซึ่งเจ้าตัวแจงว่าแต่ละคนเป็นเพื่อนสนิท หากมีตัวจริงเมื่อไหร่พร้อมเปิดตัวทันที

             โอเด็ต : ใช่รูปโอเด็ตกับผู้ชายเยอะจริงๆ แต่ที่เห็น 4-5 คนจะบอกว่าสองคนแรกเป็นเกย์(หัวเราะ) เขาเป็นเพื่อนสนิทโอเด็ต ป่านนี้ที่บ้านเขาคงรู้แล้วว่าเป็นเกย์(หัวเราะ) ส่วนฝรั่งอีกคนก็เป็นเพื่อนในแก๊งค์เดียวกัน เขามาจากเมืองนอกก็เลยพาเขาไปเที่ยวกันเฉยๆ ไปทัวร์ไม่มีอะไร

          แล้วก็กับหนุ่มหน้าในที่บอกเป็นข่าวคนล่าสุด เป็นรุ่นน้องไม่มีอะไรค่ะ ส่วนฝรั่งที่มีรอยสักตรงต้นคอ คนนั้นไม่ใช่ฝรั่ง เขาเป็นญาติ คือ จริงๆ ก็ไม่ใช่หรอกเป็นญาติของเพื่อนสนิทเราเลย นับถือเขาเป็นญาติด้วย แล้วในรูปเขามาหอมแก้มเรา อันนั้นเป็นภาพงานวันเกิดของโอเด็ตเอง ก็ไปเที่ยวกัน ไม่ผิดใช่มั้ยเพราะเป็นวันเกิด จริงๆ ก็มีเพื่อนๆ หลายคนมาหอมแก้มซ้ายขวาๆ นะแต่พอดีอีตานี่คงเยอะไป ส่วนรูปที่ออกมามันมาจาก Face Book ที่เหมือน hi5 ค่ะ เพื่อนเอาไปลงไว้แล้วมีคนเซฟมาก็เลยเป็นข่าวเท่านั้นเอง

  เหมือนใช้ผู้ชายเปลืองนะ

             โอเด็ต : ถ้าได้จริงก็ดีค่ะ(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ไม่มีจริงๆ จะบอกว่าปวดเฮดมาก พูดไม่ถูก ผู้ชายเยอะมาก แต่โอเด็ตก็ไม่ซีเรียสนะ คือกลัวคนอื่นซีเรียสแทนมากกว่า เพราะถ้าเป็นคนที่รู้จักเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างคุณพ่อคุณแม่ก็รู้ เพื่อนๆ ก็จะขำกัน แต่คนที่ไม่รู้จักโอเด็ตนี่สิเขาคงคิดตามข่าว ก็อยากจะฝากบอกว่าไม่เป็นความจริงนะคะ ไม่มีตัวจริงเลยสักคน ถ้าเมื่อไหร่มีแฟนแล้วจะบอก เวลาคบใครจริงๆ จังๆ ไม่ค่อยปิด แต่จะให้มานั่งบอกปาวๆ ก็ไม่ใช่กุลสตรีที่ดี โดยเฉพาะเราอยู่เมืองไทย ไม่ควรพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

 ได้ยินว่าโดนปาปารัซซี่ป่วนห้องนอน

             โอเด็ต : โอเด็ตไปเที่ยวกับเพื่อนแบบส่วนตัวที่หัวหิน ทีแรกเขามาดักถ่ายที่สระว่ายน้ำเราใส่ชุดว่ายน้ำไปว่ายน้ำในสระกับเพื่อน พอเห็นก็ไปบอกเขาว่าทีหลังขอถ่ายดีๆ จะโพสต์ท่าให้ อย่ามาแอบถ่ายแบบนี้ พอเช้าอีกวันโอเด็ตตื่นสาย แต่เพื่อนตื่นเช้ามาเปิดม่านรับอรุณ พอเปิดม่านปุ๊บมีเลนส์ยาวมากยื่นเข้ามา ถ้าเกิดตอนนั้นกำลังจะอาบน้ำล่ะ โป๊จะทำยังไงก็เลยโทรไปบอกให้ผู้จัดการโรงแรมให้มาช่วยจัดการ

          การที่เขามาแอบถ่ายรูปเราแล้วเอาไปขายมันไม่ถูกต้อง ทำงานบนหลังคนอื่นได้ยังไง เจอแบบนี้ขนาดจะไปดูหนังเพื่อนที่เป็นเกย์ยังไม่กล้าไปด้วยเลยกลัวเป็นข่าว มีปาปารัซซี่ด้วยเขาก็ไม่อยากไปกับเรา แต่ถามว่าเกลียดปาปารัซซี่เลยหรือเปล่า ไม่ค่ะ โอเด็ตว่าคนดีๆ ในสังคมยังมีอีกเยอะ แต่อย่าทำให้ใครเดือดร้อนเลยดีกว่า



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเด็ต โต้หิ้วหนุ่มไม่ซ้ำ ฉุนปาปารัซซี่แอบถ่าย อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:10:10 10,315 อ่าน
TOP