x close

เป้ เสลอ เมินแฟนคลับ อั้ม ยี้ประกบคู่ลงละคร

เป้ เสลอ



          "เป้ เสลอ" เมิน แฟนคลับ "อั้ม" ยี้ ประกบคู่ลงละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" อ้างผู้ใหญ่เป็นคนเลือก โบ้ยสื่อยุ่งเรื่องส่วนตัวเกินไปทำ "ก้อย" ปล่อยโฮ

          โดนจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือ เป้ วงเสลอ" ที่ต้องมารับบทบาทพระเอกประกบกับสาวสุดฮอตอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ในละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" จากที่เคยวางตัวไว้เป็น นาย "อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์" แล้วอย่างนี้กลัวเจอกระแสโจมตีบ้างมั้ยว่าเราเป็นเด็กเส้น

         เป้ : ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ เพราะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เค้าตัดสินใจกัน เขาก็บอกว่าเค้าหาคนที่เหมาะกับบทไม่ได้ในตอนแรก แล้วเขาก็เจอผม

  กลัวแฟนคลับอั้มเกลียดขี้หน้ามั้ย เพราะเค้าบอกว่าเป้ไม่หล่อไม่เหมาะกับอั้มเลย

         เป้ : ทำไมต้องเป็นผมด้วย อย่างงั้นผมก็ซวยสิครับ เขาเรียกผมมาทำงาน แต่เดี๋ยวคอยการดูงานแล้วกัน ถ้าเขาไม่ชอบก็ช่วยไม่ได้

  ถามเรื่องความรักบ้าง เห็นว่าทำก้อยร้องไห้กลางงาน

         เป้ : อันนี้ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไร เราก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก้อยอาจจะร้องไห้เรื่องอื่นก็ได้นะ คงจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องไร้สาระ ส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่ม บ้างทีเราก็กระทบกระทั่งกัน แล้วเขาเป็นผู้หญิง บ่อน้ำตาจะตื้นอยู่แล้ว บางทีก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

         มันโคตรเป็นเรื่องส่วนตัวเลย ไม่รู้ว่าคนอื่นเห็นได้อย่างไร คนอื่นเห็นแล้วจะทำไม เพราะเราทะเลาะกันก็เป็นเรื่องปกติ คนเราคบกันก็ต้องมีบ้าง มีการทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่จะร้องไห้หรือเปล่าไม่รู้

  แล้วมีคุยกันบ้างมั้ย

         เป้ :
เมื่อวันก่อนผมได้คุยกับก้อย ก้อยโทรมาหาผม ก็บอกว่าโดนนักข่าวถาม เขารู้สึกเครียด ผมก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของเรา 2 คน พี่ๆนักข่าวนั่นแหละ ทำให้ก้อยร้องไห้ไม่ใช่ผม ก้อยบอกว่าถามเรื่องส่วนตัวมากเกิน ทุกอย่างเป็นเรื่องของ คน 2 คน ช่างมันเราไม่ต้องสนใจเราก็รู้อยู่ ว่าเป็นอย่างไรกัน เราก็ไม่ต้องไปฟังคนอื่น


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ เสลอ เมินแฟนคลับ อั้ม ยี้ประกบคู่ลงละคร อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:56:16 25,975 อ่าน
TOP