x close

ป้อ ดุ!! รุมยำหนุ่มแจ็ค ไฮโซดังสาหัส


ลูก ปอ ดุ-รุมยำ หนุ่มแจ็ค ไฮโซ ดังสาหัส!

          เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 12 ก.ค. นายประวิทย์ บุญพรพิมล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/3 หมู่ 3 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.จิตต์ มั่นงาน พงส. (สบ 2) สน.วังทองหลาง ว่า ถูกชายฉกรรจ์นับสิบคนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกึ่งผับ "โยไฮด์" ย่านทาวน์อินทาวน์ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

          นายประวิทย์ให้รายละเอียดว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ตนและนายกฤษฎา หรือแจ็ค สีห์โสภณ หุ้นส่วนใหญ่ของร้านโยไฮด์ กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้าไปในร้าน นำโดยนายป้อ ไปถามหานายแจ็ค และเมื่อพบตัว นายป้อพร้อมชายฉกรรจ์ 6-7 คน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้ารุมเตะต่อย คว้าขวด คว้าเก้าอี้ไล่ทุบ ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยตนโดนลูกหลงบาดเจ็บฟกช้ำดำเขียวเล็กน้อย ส่วนนายแจ็คโดนหนักถูกรุมกระทืบใบหน้าบวมปูด ตาปิด ข้อมือขวาหัก จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนตัวนายกฤษฎาเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ปิยะเวท ย่านพระราม 9

          ต่อมาเวลา 07.00 น. นายกฤษฎาพาร่างบอบช้ำสะบักสะบอม ข้อมือขวาใส่เฝือก เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. ดุสิต ลาวัลย์ พงส. (สบ 1) สน.วังทองหลาง ให้การสอดคล้องกับนายประวิทย์ อ้างว่าถูกนายป้อกับพวก 6-7 คน บุกเข้าไปทำร้าย ชกต่อยเตะและใช้เก้าอี้ใช้ขวดทุบตีจนบาดเจ็บ โดยยืนยันว่าผู้ที่ลงมือคือนายป้อ ลูกชายปอ ประตูน้ำ กับพวก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นนายกฤษฎาได้เข้ารักษาตัว ที่ รพ.ปิยะเวท โดยพักอยู่ห้อง 1022 ชั้น 10

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี สว.สส. สน.วังทองหลาง เดินทางไปสอบปากคำนายแจ็คผู้เสียหายเพิ่มเติมที่ รพ.ปิยะเวท เบื้องต้นนายแจ็คยืนยันว่าผู้ที่นำกลุ่มชายฉกรรจ์ไปรุมกระทืบคือนายป้อ ลูกชายเฮียปอ ประตูน้ำ หรือนายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ สามีนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดาราสาว ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความไม่พอใจที่เป็นเพื่อนสนิทกับนุก-สุทธิดา เวลานุกมีปัญหาก็มักจะไว้ใจโทรศัพท์ไปปรึกษาปัญหาต่างๆ รวมทั้งเรื่องในครอบครัว

          ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ปิยะเวท แต่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ป่วย ด้าน พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลางเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ภายหลังเกิดเหตุได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความจริง มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปสอบปากคำนายกฤษฎาที่ รพ.แล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ทำร้ายคือนายป้อ ยังไม่ระบุนามสกุล แต่จะเป็นคนเดียวกับนายป้อ หรือนายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายปอ ประตูน้ำ หรือไม่ ต้องรอนำรูปถ่ายของนายบุญสิทธิ์ไปให้ผู้เสียหายและพยานชี้ตัวยืนยันให้ชัดเจนว่าเป็นคนเดียวกับที่พาพวกไปทำร้าย เมื่อยืนยันแล้วจะสอบปากคำแพทย์ที่รักษาถึงอาการบาดเจ็บ ถ้าสาหัสจะขออนุมัติหมายจับทันที

          สำหรับป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายปอ ประตูน้ำ ทางนุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตดารานักร้องนักแสดงเพิ่งออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้แยกบ้านกับป้อสามี ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยนุกหอบลูกชาย 2 คน คือน้องปิปโป้-ด.ช.ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ และน้องปาแปง-ด.ช.อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ หลังจากใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันมาเกือบ 5 ปี โดยอ้างสาเหตุมาจากเรื่องหมดความอดทนที่ทะเลาะกันบ่อย แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน

          ส่วนแจ็ค-กฤษฎา สีห์โสภณ หุ้นส่วนใหญ่ร้านอาหารญี่ปุ่นโยไฮด์ ข่าวว่าเป็นหนุ่มไฮโซ ทายาทนายประวิทย์ สีห์โสภณ อดีตรองปลัดกระทรวงมหาดไทย มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับแม่ม่ายเนื้อหอมของวงการบันเทิง โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตภรรยาฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช พระเอกไฮโซ เนื่องจากมีร้านอาหารอยู่ใกล้กัน ถึงขนาดมีข่าวแหย่ว่าน้องอชิลูกชายของโบ เคยไปเล่นในร้านของแจ็คเป็นประจำ ขณะที่ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้โดยสิ้นเชิง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้อ ดุ!! รุมยำหนุ่มแจ็ค ไฮโซดังสาหัส อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:00:52 70,240 อ่าน
TOP