x close

ตั้งรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท โจรบุกจี้รถขนเงินแซมโก้

แซมโก้



ตั้งรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท โจรบุกจี้รถขนเงินแซมโก้ เชิด 12 ล้าน

          ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายจี้ชิงเงินรถขนเงินของบริษัท สยามแอดมินนิสเทรทีฟเมนเนจเมนต์ จำกัด หรือ แซมโก้ เกือบ 12 ล้านบาท เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยพล.ต.ต.สุทิน เขียวรัตน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และพล.ต.ต.พัฒนี ศิริวัฒนี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คดีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์รถขนเงินบริษัทแซมโก้ ที่บริเวณลานจอดรถใต้ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสี่แยกมะลิวัลย์ จ.ขอนแก่น ได้เงินสดไปกว่า 11.98 ล้านบาท

          ล่าสุด พบว่า คนร้ายมีทักษะในการใช้ปืน มีการวางแผนมาอย่างดี และรู้รายละเอียดในการขนเงินค่อนข้างดี แต่กล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวขัดข้องใช้งานไม่ได้ ทำให้ไม่เห็นหน้าคนร้าย

          ทั้งนี้ ตำรวจประกาศให้รางวัลแก่ผู้แจ้งเบาะแสของคนร้าย เป็นเงิน 1 ล้านบาท เบื้องต้นคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำบรอนซ์ เป็นพาหนะ ถุงที่ขนเงินเป็นถุงทะเลสีเขียว มีสัญลักษณ์บริษัทแซมโก้
ผู้ที่พบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลข 0-4322-1162 ข้อมูลทุกอย่างจะถูกปิดเป็นความลับ

          สำหรับเหตุการณ์คนร้ายปล้นรถขนเงินของบริษัทแซมโก้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา เกิดเหตุปล้นรถขนเงินแซมโก้ถึง 3 ครั้ง ยอดเงินรวมเกือบ 40 ล้านบาท



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท โจรบุกจี้รถขนเงินแซมโก้ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:57:17 6,326 อ่าน
TOP