x close

โบว์ โบกมือลา นัททิว เข้าบ้านเอเอฟถาวร

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5

af 5



          สาวเสียงดี ดีกรีนักเรียนนอก ก้าวเท้าออกจากบ้านเอเอฟ เป็นคนที่ 6 ด้าน นัท เสียงโหวตกระหน่ำรีเทิร์นถาวรอีก 3 สัปดาห์

          มาถึงสัปดาห์ที่ 9 แล้ว สำหรับปฏิบัติการล่าฝัน "อคาเดมี่แฟนเทเซีย" ซึ่งในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันระหว่างผู้ล่าฝัน 2 กลุ่ม คือในบ้านเดิม 7 คน คัดออก 1 คน และนอกบ้าน กลับสู่การแข่งขันต่อถาวรอีก 3 สัปดาห์ 1 คน จากนักล่าฝัน 5 คน ซึ่งคอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้ ถือว่าแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากที่สุดตลอดซีซั่นที่ผ่านมา กับโจทย์เพลง "มายเฟเวอร์ริดซอง" ซึ่งทุกคนทุ่มแทการซ้อมอย่างหนัก และเมื่อวินาทีแห่งความตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อ อาต้อย ประกาศผล เริ่มจาก ฝั่งในบ้านที่ โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ วี 5 ต้องออกจากบ้าน ส่วน นัท ทิวไผ่งาม วี 13 ที่ต้องออกจากบ้านไปแบบไม่คาดฝัน ได้คะแนนแบบทิ้งห่างกลับเข้าสู่บ้านเอเอฟอีกครั้ง

          โดย โบว์ เปิดใจภายหลังการแข่งขันว่า วันนี้ตนรู้สึกสนุกมาก แต่เสียดายโอกาส และคิดถึงเพื่อนๆ ทุกคน ทั้งนี้เมื่อถึงวีกนี้แล้วก็รู้สึกว่าจะเป็นใครก็ได้ที่ออกจากบ้าน จึงไม่ตกใจที่เป็นเรา ส่วนการมองเป็นตัวเก็งนั้น ขอบคุณมาก บางทีการจะมาชื่นชมหรือโหวตให้อาจจะไม่ใช่เพียงแค่การแสดง บางทีไม่แน่ใจว่าวันนี้อาจจะทำไม่ให้เข้าหูใครหรือเปล่า แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว ก็ใช้ความรู้ที่เรียนมาจากในบ้านเต็มที่

          ส่วนงานอนาคตนั้น ตนก็อยากทดลองทำอะไรก็ได้ที่เข้ามาในวงการบันเทิง ชอบทุกอย่าง โดยมองวงการบันเทิงเป็นเหมือนฝัน ทั้งนี้ตัดสินใจตั้งแต่เข้าออชิเอเอฟ ว่าพร้อมที่จะทิ้งทุกอย่างที่อเมริกา หากมีงานในวงการบันเทิงไทยให้ทำ

          ด้าน คุณบอย อรรคพล ณ บางช้าง เปิดว่า วันนี้รู้สึกเสียดายน้องโบว์เป็นอย่างมาก เนื่องจากคนเก็งว่า โบว์ จะได้ที่ 1 เสียด้วยซ้ำ ซึ่งพลิกล็อกแบบนี้แทบทุกปี โดยคะแนนของโบว์ถือว่าต่ำมาก เมื่อเปิดคะแนนวันเสาร์ออกมา ซึ่งตัวเองก็ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ส่วนนัททิว นั้นคะแนนถือว่าสูงมาก ทิ้งห่างคนอื่น โดยร้องเพลงเดียวจะปิดโหวตก็ได้เลย

          ด้านกรณี ปั๊ม วี 8 และ กรีน วี 16 ถอดไวเรสคุยกันนั้น เรื่องนี้ตนได้ให้ครูใหญ่เข้าไปจัดการ ส่วนการแค่ตักเตือนนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เพราะเมื่อถึงวันเสาร์ ทุกคนก็ไม่ได้ติดไวเรสอยู่แล้ว น้องๆ จะคุยอะไรกันอยู่แล้ว แต่หากตักเตือนแล้วยังทำอีก ก็คงจะต้องมีมาตรการอะไรต่อไป




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ โบกมือลา นัททิว เข้าบ้านเอเอฟถาวร อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:41:11 26,626 อ่าน
TOP