x close

พีค ยิ้มร่า รับฉายา เหยินมหาเสน่ห์


พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ


          "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" สาวสวยคนนี้โด่งดังมาจากภาพยนตร์ แต่เร็วๆ นี้เธอจะมีผลงานด้านละครออกมาให้เราชมกันแน่นอน กับละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" และภาพยนตร์ "รัก/สาม/เศร้า" และจากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอได้ฉายาเป็น สาวเหยินมหาเสน่ห์ ซึ่งในเรื่องนี้ พีคเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

          "เรื่องปากของพีคเนี้ย ตอนแรกจริงๆ เลยมันเหยินกว่านี้นะ ตอนเด็กฟันยื่นมาก แต่พอโตขึ้นมาก็จัดฟันไปรอบหนึ่ง แล้วตอนหลังไม่ใส่รีเทิร์นเนอร์ มันก็เลยยื่นออกมาอีก ตอนนี้เลยคิดว่าจะกลับไปจัดฟันใหม่ แต่พี่ๆ เขาบอกว่าตอนนี้จากปมด้อยกลายมาเป็นปมเด่นของเราไปแล้ว เพราะว่าใครก็แซวเรื่องนี้จนกลายเป็นคาแรคเตอร์"

          ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า โกรธไหม ที่เขาตั้งฉายาให้ว่าเป็นน้องเหยิน พีค เผยทันทีอย่างยิ้มๆ ว่า "ไม่โกรธค่ะ เพราะว่ามันจริงๆ หุบปากไม่ลงเลย (หัวเราะ) แต่ก็ยอมรับค่ะว่าแรกๆ มีกังวลไม่มั่นใจเหมือนกันว่ามันน่าเกลียดหรือเปล่า ต้องคอยมองกระจกว่าเราปิดปากสนิทหรือเปล่า แต่หลังๆ เริ่มชินนะ

          เหมือนอย่างที่บอกมันกลายเป็นคาแรคเตอร์ จนตอนนี้คิดอยู่ว่าจะไปจัดฟันใหม่อีกรอบเมื่อไรดี เพราะว่าพีคไม่มีเวลาด้วยค่ะ ยังถ่ายละครไม่เสร็จ เอาไว้ถ่ายละครเสร็จจะตัดสินใจอีกทีว่าจะจัดฟันดีหรือเปล่า" พีค กล่าว


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค ยิ้มร่า รับฉายา เหยินมหาเสน่ห์ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:34:18 32,265 อ่าน
TOP