x close

ป้อ โผล่ไปมอบตัว ยันไม่ได้พาพวกรุมทำร้ายไฮโซ

นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือป้อ

นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือป้อ



          วันนี้ (14ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือป้อ อดีตสามีของนุ๊ก-สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ อดีตนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง และเป็นบุตรชายของ นายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือ "ปอ ประตูน้ำ" ที่ก่อเหตุยกพวกกว่า 20 คน บุกเข้าร้านโยไฮด์ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย นายกฤษฎา สีห์โสภณ หรือแจ็ค หนุ่มไฮโซชื่อดังเจ้าของร้านดังกล่าว และนายประวิทย์ บุญพรพิมล ได้รับบาดเจ็บ ทำให้นายกฤษฎา ต้องเข้ารักษาตัวโรงพยาบาลปิยเวชนั้น 

          ล่าสุดเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ตนได้สอบถามอาการบาดเจ็บของนายกฤษฎา จากแพทย์โรงพยาบาลปิยะเวชแล้ว โดยแพทย์มีความเห็นว่า คนไข้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บเกินกว่า 15 วันตามที่กฏหมายกำหนด จึงถือว่าคนไข้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนการออกหมายจับนั้น ตามระเบียบของศาลในการพิจารณาออกหมายจับมีระเบียบว่าถ้าหากอัตราโทษเกินกว่า 3 ปี ไม่จำเป็นต้องรอออกหมายเรียก ให้ออกหมายจับทันที เนื่องจากมีอัตราโทษจำคุก 10 ปี พนักงานสอบสวนจึงได้ขออนุมัติออกหมายจับจากศาลอาญา เลขที่ 2181/2551 ลงวันที่ 13 ก.ค. ส่วนสาเหตุที่ นายกฤษฏา ถูกทำร้ายนั้นยังไม่ทราบรายละเอียดเพราะคนเจ็บยังไม่ขอให้ปากคำในรายละเอียด 

          ด้าน พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.วังทองหลาง เจ้าของคดี กล่าวว่า ช่วงค่ำวันที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้มีนายตำรวจที่รู้จักกับนายบุญสิทธิ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อมายังตน โดยบอกว่า นายบุญสิทธิ์ จะเดินทางเข้ามามอบตัวในวันนี้ (14 ก.ค.) ก่อนเวลา 12.00 น. จึงได้รอว่าจะมาตอนไหน เบื้องต้นยังไม่มีการขอเลื่อนนัด 

          "เราออกหมายจับไปแล้ว ถึงแม้จะไม่มา แต่ถ้าเราเจอที่ไหนก็สามารถจับกุมได้ทันที ทางพ.ต.อ.สมิต ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวเช่นกัน ให้เฝ้าดูตามสถานที่ต่างๆ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องผู้ต้องหาไม่ได้เดินทางกลับบ้าน" พ.ต.ท.ประพจน์ กล่าว 

         ต่อมาเวลา 11.15 น. วันเดียวกัน นายบุญสิทธิ์ ได้เดินทางมายัง สน.วังทองหลาง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยมาพร้อมนายอำนาจ ศักดิ์ชัชวาลย์ และนายคณิศร ฆปภูผา ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน และ พ.ต.อ.สมิต โดยก่อนเข้ารับทราบข้อหา นายบุญสิทธิ์ ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับคดีกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี จึงขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น 

          ผู้สื่อข่าวถามว่ายอมรับหรือไม่ว่า ได้ยกพวกไปรุมทำร้าย นายกฤษฏา นายบุญสิทธิ์ กล่าวปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่ได้ไปที่ร้านเกิดเหตุ 

          เมื่อถามว่า แล้วช่วงเวลาเกิดเหตุทำอะไรอยู่ที่ไหน นายบุญสิทธิ์ กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ขอบตาคล้ำคล้ายคนอดนอนว่า ตอนนี้อย่าเพิ่งถามเกี่ยวกับคดี ขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อน เพราะเกรงจะเสียรูปคดี อะไรที่ตอบได้ก็จะตอบ อะไรที่ตอบไม่ได้ก็ไม่ขอตอบ 

          เมื่อถามว่ารู้จักกับ นายกฤษฏา หรือไม่ นายบุญสิทธิ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เคยเห็นหน้า 1 ครั้ง 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ นายบุญสิทธิ์ ยังให้การกับพนักงานสอบสวนอยู่ในห้องสอบสวนบนชั้น 2 ของ สน.วังทองหลาง


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก คมชัดลึก และ โพสต์ทูเดย์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้อ โผล่ไปมอบตัว ยันไม่ได้พาพวกรุมทำร้ายไฮโซ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:51:03 20,869 อ่าน
TOP