x close

ซิลลี่ ฟูลส์ – อีโบล่า ผนึกกำลังฟิตซ้อม! เตรียมพร้อมก่อนวันจริง


Silly Fools Ebola One - Way Concert ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน - เวย์ คอนเสิร์ต


          รับประกันได้แน่ๆ ว่างานนี้ แฟนชาวร็อก ของ 2 วงคุณภาพอย่าง "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) และ "Ebola" (อีโบล่า) ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน เพราะเมื่อวันก่อน "ทีมข่าวบันเทิง" ได้มีโอกาสเดินทางไปดูทั้ง 2 วง เตรียมความพร้อม ฟิตซ้อมกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "Silly Fools Ebola One - Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน - เวย์ คอนเสิร์ต) ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม นี้ ที่ห้องซ้อมดนตรี แถว ซ. ลาดพร้าว 71

          และเมื่อ "ทีมข่าวบันเทิง" เดินทางไปถึง ก็ได้เห็นสุดยอดมือกลองของทั้ง 2 วง อย่าง "ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน" มือกลองของ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) กำลังดวลกลองกันอยู่อย่างเมามัน กับมือกลองของ "Ebola" (อีโบล่า) "พัน-พงษ์พันธุ์ โพธินิมิตร" พูดได้เลยว่า นี่ขนาดแค่วันซ้อม ทั้ง 2 คน ยังทำเอา "ทีมข่าวบันเทิง" มันไปกับเสียงกลองที่ได้ยิน เพราะไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

          หลังจากทั้ง 2 คนซ้อมการตีกลองเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่ทั้ง 2 วงจะได้ซ้อมดนตรีร่วมกัน ซึ่งเพลงที่เลือกมาซ้อมในวันนั้น ก็คือเพลง "สิ่งที่ฉันเป็น" ของ "Ebola" (อีโบล่า) งานนี้ หนุ่ม "เบน" นักร้องนำของ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) ขอทำหน้าที่เป็นนักดนตรี ไม่ร่วมแจมร้องด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่า

          "เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมาก ผมอยากให้คนฟัง ได้ฟังเสียงจากต้นฉบับของจริง ผมขอเป็นแค่นักดนตรีดีกว่า" หลังจากฝึกซ้อมไปเป็นที่เรียบร้อย "ทีมข่าวบันเทิง" ได้มีโอกาสนั่งคุยกับทั้ง 2 วง ซึ่งทั้งหมดเปิดใจว่า

          "ตอนนี้พวกเราเตรียมความพร้อมกันไปใกล้จะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่เราทั้ง 2 วง มีโอกาสได้มาซ้อมร่วมกัน ช่วงที่ผ่านมาแยกกันไปซ้อม เพราะด้วยเรื่องของเวลาทำให้ไม่สามารถมาซ้อมร่วมกันได้ แต่ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นการซ้อมร่วมกันครั้งแรก พวกผมมองว่า มันโอเคเลยนะ ราบรื่น เข้าขากันดี

          ก็อย่างที่รู้กัน ด้วยความเป็นเพื่อนกัน เวลาทำงานร่วมกันมันก็จะเข้าใจง่าย จะรู้กันว่าต้องทำแบบไหน ถึงจะโอเค ซึ่งพวกเราก็มั่นใจว่า ในวันจริงทุกอย่างจะเพอร์เฟ็คท์แน่นอน เพราะพวกเราก็เต็มที่กันอยู่แล้วด้วย

          ก็เลยอยากจะชวนให้ทุกคน ไปเต็มที่ในความมันกับพวกเรา รับประกันความมันได้แน่นอน แล้ว 19 กรกฎาคม นี้ เจอกันที่ "อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก" ครับ" สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ "Thaiticket Major" (ไทยทิคเก็ต เมเจอร์) หรือ โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 1,200 / 1,000 / 800 / 500 บาท


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิลลี่ ฟูลส์ – อีโบล่า ผนึกกำลังฟิตซ้อม! เตรียมพร้อมก่อนวันจริง โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:04:48 5,459 อ่าน
TOP