x close

โอ๊ค ไม่มีเวลาหาคนรู้ใจ ถึงขั้นต้องให้น้องสาวช่วยสกรีน


หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล


โอ๊ค งานเข้า ไม่มีเวลาหาคนรู้ใจ ถึงขั้นต้องให้ ไอซ์ ช่วยสกรีน

          ลุยทำอัลบั้มใหม่ "Mr. Smith" (มิสเตอร์ สมิทธิ์) ไปพร้อมๆ งานละคร งานพิธีกร และงานประจำ เรียกได้ว่าทำงานกันแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว สำหรับ "โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" ในที่สุดก็ส่ง "หนึ่งนาทีที่แล้ว" เพลงเปิดตัวอารมณ์ดี ตามด้วยเพลงเนื้อหาโดนใจ "ชั่วขณะ" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังทางคลื่นวิทยุ

          โดย "โอ๊ค" ก็ยังต้องลุยงานต่อเนื่องเพื่อถ่ายรายการต่างๆ ตามคิวงานที่วางไว้ ล่าสุด "โอ๊ค" มีคิวถ่ายงานที่หัวหินก็เลยถือโอกาสควงสาวสวย "ไอซ์-ศศธร อารยะสกุล" น้องสาวสุดเลิฟมาพักผ่อนพร้อมกับทำงานไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง "โอ๊ค" เล่าให้ฟังว่า

          ช่วงนี้ผมทำงานอาทิตย์ละ 7 วันเต็มครับ แต่ก็ไม่รู้สึกเหนื่อยนะ เพราะผมรู้สึกว่าถ้าเราสนุกกับงาน และได้ทำอะไรใหม่ๆ มันก็ไม่เบื่อ ทุกวันนี้ผมทำงานแทบไม่ซ้ำกันเลย มีทั้งงานพิธีกร งานละคร งานโปรโมต แต่หลักสำคัญของผมคือขอเพียงแค่เราพักผ่อนให้เพียงพอเท่านั้นก็โอเค

          และพอดีวันนี้มีโอกาสได้มาทำงานที่หัวหิน ก็เลยถือโอกาสชวนน้องสาวมาเที่ยวด้วยเลย เพราะเร็วๆ นี้ไอซ์กำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศ และพักหลังเราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวด้วยกันนานแล้ว และพี่ๆ ทีมงานบอกว่าชวนน้องไอซ์มาด้วยก็ได้ ผมก็เลยชวนมาด้วยซะเลย

          ที่หัวหินนี่ถือเป็นถิ่นผมเลยนะ คุณพ่อคุณแม่มักจะพาเราสองคนมาเที่ยวแทบทุกปี เวลามาเที่ยวก็จะมีชวนญาติๆ มาพร้อมๆ กัน ก็สนุกดีครับ มาหัวหินหลักๆ ก็จะเน้นไปที่เรื่องชิมอาหาร เพราะมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะมาก ไอซ์นี่จะมีเบอร์โทรศัพท์ร้านอร่อยๆ แทบทุกร้าน เวลามาเราก็จะตระเวนชิมอาหารกันทั่วหัวหิน

          ผมกับไอซ์จะสนิทกันมาก ด้วยความที่ตอนเด็กๆ เราต้องอยู่บ้านกันสองคน คุณพ่อคุณแม่ทำงานกว่าจะกลับก็ค่ำๆ ผมก็จะต้องคอยดูแลไอซ์ก็เลยสนิทกันมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง แม้แต่เวลาที่ผมจะคบกับผู้หญิงสักคน ผมก็จะแนะนำให้รู้จักไอซ์ด้วย คือผมจะดูว่าเค้าเข้ากันได้หรือเปล่า ส่วนไอซ์นี่ไม่เคยพามาให้ผมดูตัวบ้างเลย แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีคนรู้ใจนะ (หัวเราะ)

          ผมว่าคงไม่มีใครอยากมีแฟนที่ทำงานอาทิตย์ละ 7 วันหรอกครับ ช่วงนี้ก็ได้แต่ร้องเพลง "หนึ่งนาทีที่แล้ว" บอกรักคนนั้นคนนี้ไปพลางๆ ก่อน สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 "ชั่วขณะ" ก็เป็นเพลงรักสามเศร้า ที่เกิดจากความเผลอใจของคนๆ หนึ่ง จะเศร้าๆ หน่อย ก็อยากให้ลองฟังกันครับ"

          แฟนเพลงของ"โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" สามารถขอฟังเพลง "หนึ่งนาทีที่แล้ว" และ "ชั่วขณะ" จากอัลบั้ม "Mr. Smith" (มิสเตอร์ สมิทธิ์) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับอัลบั้มเต็มวางแผง 29 ก.ค. นี้แน่นอน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ไม่มีเวลาหาคนรู้ใจ ถึงขั้นต้องให้น้องสาวช่วยสกรีน โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:26:01 25,618 อ่าน
TOP