x close

กบ ยังเข้าบ้าน แม่บรู๊ค ไม่ได้



กบ ยังเข้าบ้าน แม่บรู๊ค ไม่ได้ นุช อึดอัดที่จะพูดรอเรื่องสว่างไสว

          "นุช-นุสบา ปุณณกันต์" รับให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย กรณีแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ แจงอึดอัดหากให้ตอบเรื่อง "กบ-สุวนันท์" กับ "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" เรื่องนางเอกสาวเข้าบ้าน "ปุณณกันต์" ได้หรือไม่ ไม่อยากพูด ยันถ้าทุกอย่างดีขึ้น ยินดีตอบทุกคำถาม 

           ตกเป็นบุคคลที่มักจะถูกถามเรื่องระหว่าง "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง กับคุณแม่ดาริกา อยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงชื่อดัง "นุช-นุสบา" ที่ตอนนี้เธอยอมรับ ว่าไม่อยากจะพูดถึงใคร แต่อยากให้กำลังใจทุกฝ่าย อีกทั้งเชื่อว่าถ้าทุกอย่างสว่างไสว ยินดีตอบทุกเรื่อง 

           "ตอนนี้คุณแม่เขาก็คงเป็นอย่างที่เขาบอก ไม่ทราบว่าท่านตอบว่ายังไงบ้าง (เหมือนท่านตั้งตัวไม่ได้กับการตอบคำถาม) นุชก็ให้กำลังใจทุกฝ่าย บางทีเราก็อย่าไปเต้นตามข่าว เราก็มองในมุมที่เราอยู่ตรงกลาง เอาเป็นว่าเราทำถูกเราทำดี เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็พอแล้ว คือข่าวคราวต่างๆ ถ้าเครียด คิดมาก มันก็จะไม่มีความสุขกับชีวิต 

           ดารากับนักข่าวเป็นอะไรที่ต้องพึ่งพาอาศัยกัน เราก็ต้องเข้าใจในจุดหนึ่ง นักข่าวก็ควรที่จะเข้าใจดาราจุดหนึ่ง จะห้ามไม่ให้เขามายุ่งเลย มันก็ไม่ได้ เพราะคนก็อยากรู้ มันเป็นธรรมชาติ ถ้าอยู่ในครอบครัวที่เป็นคนของประชาชน ก็ต้องเจออย่างนี้ ก็ต้องรับสภาพ และก็ต้องอดทน คนในครอบครัวก็ต้องคอยให้กำลังใจกัน"
 นุชกล่าว 

           ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่คนถามเรื่องนี้เยอะ นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่าจริงๆ แล้วไม่อยากพูด และไม่อยากตอบ เพราะมันไม่เกี่ยวในส่วนของเธอ ถึงแม้ว่าคนจะอยากให้เกี่ยวก็ตาม 

           "ก็ไม่เข้าใจทำไมอยากให้เกี่ยว (หัวเราะ) สนุกดีเหรอ...แต่นุชไม่ค่อยสนุกด้วย (หัวเราะ) ถ้าอะไรที่เกี่ยวกับเรา เราก็อยากพูด แต่อะไรที่ไม่เกี่ยวกับเรา อยู่เฉยๆ ดีกว่า (อึดอัดที่จะตอบไหม) คือถ้าทุกอย่างมันสว่างไสวแล้วเนี่ย นุชก็ยินดีตอบทุกเรื่องอยู่แล้ว ให้คนที่เกี่ยวข้องตอบก่อน ไม่ใช่นุชไปตอบก่อน แต่คนที่เป็นประเด็นน่าจะตอบก่อน เราต้องให้เกียรติเขา เราเป็นคนนอก พูดอะไรออกไป บางทีมันอาจจะทำให้เรื่องที่กำลังจะดีขึ้น เลวร้ายลง ก็ต้องระวัง" คุณแม่ยังสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่า ณ ตอนนี้ข่าวคราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ "กบ-สุวนันท์" และ "บรู๊ค-ดนุพร" เธอก็รู้พอๆ กับนักข่าวเหมือนกัน ส่วนข่าวที่ทั้งคู่เลื่อนวิวาห์ก็ไม่ทราบเช่นกัน 

           "ไม่รู้เลย...รู้พอๆ กัน (อย่างช่วงที่ผ่านมา นุชก็เคยมีข่าวกับคุณแม่ไม่ปลื้ม แต่ครั้งนั้นดูดีกว่า) มันก็ต้องดูว่าการเขียนข่าวจะไปทางไหน ข้อมูลมันมาจากไหน ก็ต้องย้อนกลับไปที่ข่าวตอนนั้น ว่าทำไมเขียนไปทางนั้น ทำไมตอนนี้เขียนไปทางนี้ บางทีมันก็ต้องมองสองมุมเหมือนกัน" นุชกล่าว 

           ส่วน ณ ตอนนี้ "กบ-สุวนันท์" เข้าบ้านได้หรือยังนั้น นุชกล่าวว่าไม่อยากตอบถึงเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง "อย่าถามเลย...พอแล้วๆ เขาอาจจะกำลังดีๆ กลายเป็นแหม...เดี๋ยวเขาออกมาพูดเองล่ะ กับบรู๊คก็เจอกันบ้าง เพราะมีวันครอบครัวที่มากินข้าวกัน วันเกิดนุช วันเกิดคุณแม่ วันเกิดปุณณ บรู๊คเขาก็มา (น้องกบเขามาด้วยไม) ไปถามเขาเองสิ ไม่บอก..." นุชกล่าวสรุป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ ยังเข้าบ้าน แม่บรู๊ค ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:49:11 53,119 อ่าน
TOP