x close

เปรม โต้ข่าวเลิก ทาทา

ทาทา - เปรม


          จากกระแสข่าวลือนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง ถอนหมั้นกับ เปรม บุษราคัมวงศ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมอดู ชื่อดังออกมา "ฟันธง" ว่าคู่นี้ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน เหมือนกับคู่รักคนดังที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับความชัดเจนเรื่องดังกล่าว ที่ร้านทรู คาเฟ่ ย่านทองหล่อ วันที่ 16 กรกฎาคม เปรม บุษราคัมวงศ์ คู่หมั้น อมิตา ทาทา ยัง เดินทางมาเปิดแถลงข่าวโครงการ "เมนส์ เฮลท์ กาย’ส ชาแลนจ์ 2008" เนื่องจากเปรมได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการในโครงการดังกล่าว หลังเสร็จงานเปรมให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า 

          เปรม : เรื่องถอนหมั้นไม่จริงครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เรายังรักกันดีอยู่ สื่อเอาไปเขียนกันเอง รับรองว่ายังเหมือนเดิม ตอนนี้ทาทาเดินทางไปอัดเสียงที่ประเทศเยอรมนี อีกอย่างต่างคนต่างทำงาน ยุ่งด้วยกันทั้งคู่ สาเหตุที่ผมไม่ได้ตามไปกับทาทา เพราะติดงานกับอีกบริษัทหนึ่งอยู่

ข่าวที่ออกมาดูเหมือนเปรมเป็นคนเจ้าชู้ จนเป็นเหตุให้ทาทาถอนหมั้น 

          เปรม : ผมมีพี่สาว - น้องสาว 3 คน มีญาติๆ เป็นผู้หญิงก็เยอะ เราคบกันด้วยความไว้ใจกันมากกว่า ไม่มีอะไรมีแต่ข่าวเขียนกันไป เรื่องที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ต่างรู้กันดี เรื่องทะเลาะยอมรับว่ามีบ้างเล็กน้อยตามประสาคู่รักทั่วไป แต่ก็เคลียร์กันได้ทุกเรื่อง ข่าวที่เกิดขึ้นผมงงมาก แถมยังมีข่าวว่าผมเป็นเกย์ด้วย บอกตรงๆ เครียดมากเมื่อมีข่าวออกมาในลักษณะแบบนี้ ส่วนเรื่องทาทาจะกลับวันไหน ตอนนี้คงยังไม่กลับ ต้องอยู่ทำงานที่เยอรมนีอีก 1 เดือนถึงจะครบกำหนดกลับ

ส่วนเรื่องที่หมอดูออกมาฟันธงรู้สึกอย่างไร 

          เปรม : ผมไม่ได้ไปอะไรกับใครอยู่แล้ว อยู่ที่เราสองคน ไม่สนใจด้วย ข่าวก็คือข่าว ไม่ท้อเพราะผมรักทาทามาก สำหรับงานแต่งงานนั้น ผมกับทาทาวางแผนกันอยู่ แต่ตอนนี้ทาทากำลังมีอัลบั้มชุดใหม่อยู่ อีกอย่างผมกับทาทาก็อยากทำงานเก็บเงินเยอะๆ ก่อน ก็เลยยังไม่อยากบอกว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ถ้าเจาะจงว่าอีก 2 ปีแต่ง เกิดไม่ได้แต่งขึ้นมา พอเลื่อนไปก็จะมองว่ามีปัญหากันอีก ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า

          ส่วนกรณีที่ทาทาและตนไม่ได้ใส่แหวนหมั้น จนเป็นเหตุให้สงสัยว่าเราทั้งสองถอนหมั้นกันไปแล้วนั้น ความจริงแล้วที่ทาทาไม่ได้ใส่แหวนหมั้น ก็เพราะจะใส่ไปงานต่างๆ ได้อย่างไร เพชรไม่ใช่เม็ดเล็ก ๆ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตอาจไม่สะดวก ส่วนแหวนของตนก็เอาไปขัดเงา เนื่องจากใส่ทุกวันแล้วมันจะหมอง อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าเรายังไม่เลิกกัน ไม่ได้ถอนหมั้นอย่างที่เป็นข่าวลืออย่างแน่นอน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรม โต้ข่าวเลิก ทาทา อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:15:57 33,307 อ่าน
TOP