x close

เจนี่ สวนบทนางเอก ไม่ตอบโต้ แตงโม

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


         หลังจากที่ดาราสาว "แตงโม-ภัทรธิดา" ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว พาดพิงถึง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" คู่เกาเหลาที่ไม่กินเส้นกัน ว่าหมดเวลาแอ๊บแบ๊วแล้ว ให้ยอมรับความจริงซะ วันก่อน บันเทิงเดลินิวส์ เจอ "เจนี่" ขณะร่วมงาน เดลินิวส์ จับสลากทายผลฟุตบอลยูโร 2008 ที่โรงแรมมิราเคิลฯ ก็เลยถือโอกาสถามเรื่องนี้ ท่ามกลางนักข่าวทีวีที่มารอทำข่าวกันเพียบ

 เมื่อวันก่อนมีงานแฟชั่นที่เซ็นทรัลเวิร์ล ทางงานติดต่อเจนี่ไปร่วมงานด้วย แต่พอรู้ว่าแตงโมจะไปงานนี้ เจนี่เลยไม่กล้าโผล่ไปจริงหรือเปล่า

        เจนี่ : ไม่ใช่ค่ะ เจนี่มีโฆษณาที่ต้องไปถ่ายวันนั้นพอดี และอีกงานหนึ่งทางทีมงานเขาแยกห้องแต่งตัว เจนี่ก็ไม่รู้เรื่องจัดมาอย่างนั้นเราคนทำงานก็ทำหน้าที่ของเราไป ก็เท่านั้นเองเจนี่ไม่ได้ขอให้ทางงานเขาแยกห้องแต่งตัวเลย
                         
 คิดว่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง เหมือนกับใส่กันไปก็สาดกันมา

        เจนี่ : เจนี่ไม่สาดแล้วกันค่ะ เจนี่ก็อยู่เฉยๆ ค่ะ ถ้าเจอกันจริงๆ เจนี่ก็ยินดีที่จะให้สัมภาษณ์คู่กันค่ะ ส่วนที่เขาพูดว่าอย่าหนีความจริง หมดเวลาแอ๊บแบ๊วแล้ว เจนี่ถือว่าเป็นคำชมแล้วกันค่ะ เขาพูดว่าเจนี่หลอกประชาชน หลอกยังไงเอ่ย  เจนี่ไม่รู้จะทำยังไงแล้วจะให้พูดยังไงล่ะคะ เจนี่ก็ไม่มีอะไรยุ่งแต่เรื่องงานตลอด ข่าวอะไรก็ไม่ค่อยได้อ่าน จะรู้ก็จากพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ
                           
 รู้สึกเบื่อข่าวนี้มั้ย

        เจนี่ : ไม่เบื่อค่ะ เฉยๆ เขาจะพูดอะไรช่างเขา ถามว่าเจนี่โกรธมั้ย ไม่โกรธค่ะ แล้วจะให้เจนี่พูดออกไปแรง เหมือนอย่างที่เขาพูด มันก็คงไม่ใช่เจนี่หรอกค่ะ เฉยๆ ดีกว่าค่ะ

 พอมีข่าวออกไป กลัวมั้ยว่า คนจะมองภาพลักษณ์เราไม่ดี 

        เจนี่ : ไม่กลัวค่ะ แล้วเจนี่ก็ยังไม่เคยเจอใครมาว่าสักคำเลยนะ อย่าคิดกันไปเองดีกว่าค่ะ เจนี่คิดว่าเดี๋ยวนี้คนมีวิจารณญานในการรับชมข่าวรับฟังข่าว สรุปแล้วเจนี่ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ต้องพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก นิตยสารเฟิสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ สวนบทนางเอก ไม่ตอบโต้ แตงโม อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:56:46 25,069 อ่าน
TOP