x close

หมูตั้ง ไม่ได้จีบ เจนี่ เปิด แอริณ แฟน ที่บ้านรับรู้


แอริณ หมูตั้ง เจนี่


          "กับพี่เจนี่ก็ไม่มีอะไรครับ สนิทกันในระดับหนึ่ง บางครั้งไปเที่ยวกับเพื่อนก็เจอพี่เจนี่" ไฮโซหนุ่ม "หมูตั้ง-อรรถดิศ ดิศกุล" เผยเมื่อถูกถามเรื่องข่าวเกี้ยวสาวรุ่นพี่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

แล้วภาพที่เหมือนอยู่ในงานๆ หนึ่งด้วยกันล่ะ?

          หมูตั้ง : กับภาพที่ออกมาคือผมอยู่กับเพื่อนๆ และแทบจะไม่ได้อยู่กันสองคนเลย อย่างมีอยู่งานหนึ่งเจอกับพี่เจนี่แล้วเขาอยู่ข้างหลัง เผอิญผมเดินออกมากับเพื่อนและเขาก็เจอเพื่อนของผม แล้วผมเดินไปข้างหน้าแล้ว เขาก็ทักเพื่อนของผม ไม่ได้มีอะไรเลย เพราะรูปออกมาก็ไม่ได้เห็นว่าผมหันไปหาเขาครับ

ข่าวที่ว่าจีบ "เจนี่" จริงหรือเปล่า?

          หมูตั้ง : ไม่จริงครับ ไม่ได้จีบกันครับ นับถือกันเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเฉยๆ ครับ ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้บ่อยๆ มีแค่ครั้งเดียวและภาพก็ไม่ได้ออกมาน่าเกลียดเลย ส่วนบางรูปที่ออกมาก็ไม่ใช่ผมด้วย เขาก็เอาไปเขียนว่าเป็นผม ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่นะ อยากบอกว่ารูปที่ออกมามันมีแค่หนเดียว ซึ่งก็ไม่ใช่ผมกับพี่เจนี่สองคนมันมีหลายคน เราไปร่วมงานๆ เดียวกันเท่านั้นเองครับ

แล้วแฟนตัวจริงอย่าง "แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต" นักแสดงสาวเลือดใหม่ของเอ็กแซ็กท์ว่าอย่างไรบ้าง?

          หมูตั้ง : ตอนแรกเขาก็ค่อนข้างงงว่าทำไมถึงมีรูปออกมา ผมก็บอกว่ามันเป็นรูปที่เราไปงานเดียวกันและดูรูปสิมันไม่ได้อยู่กับเขาสองคน คือผมเดินไปแล้วและพี่เจนี่ก็ทักเพื่อนของผมเท่านั้นเอง มันไม่ได้กระเทือนกับความรักของเรา พอเราเคลียร์ให้เขาเข้าใจมันก็ไม่มีอะไร ตอนแรกเขาก็โกรธและงงว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา กับแอริณเราก็สนิทกัน พอเขามาเล่นละครก็ดีใจ เราคบกับเขามาประมาณปีครึ่ง พอเขามาได้เล่นละครก็รู้สึกดีใจ สำหรับเรื่องการเปิดตัวก็คงไม่เพราะคนอื่นก็รู้กันอยู่แล้ว

มั่นใจกับความรักครั้งนี้แค่ไหน?

          หมูตั้ง : ก็มากครับ แต่เราก็คงต้องปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ ตามเวลาดีกว่า ทางบ้านเราทั้งสองฝ่ายก็โอเคครับ บ้านผมเห็นว่าผมแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ด้วย แอริณก็ได้เจอพ่อแม่ผมแล้ว พ่อแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรก็ไปกินข้าวกันปกติ ไปกันหลายคนกับคนในครอบครัวครับ

กับภาพที่หลุดออกมาครั้งแรก แล้วหมูตั้งบอกว่าไม่ใช่ภาพหมูตั้ง แต่เจนี่พูดเหมือนว่าใช่หมูตั้งแล้วเขาก็ไปแอดรูปในเฟสบุ๊กด้วย?

          หมูตั้ง : ผมยังไม่เห็นรูปเลย แต่อาจจะมีก็ได้นะ ส่วนมากจะมีคนถ่ายเยอะๆ แล้วเขาก็แอดไปให้ แต่ไม่ได้ถ่ายกันสองคนอยู่แล้ว แต่ที่ผมเห็นแค่ครั้งเดียว ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนของพี่เจนี่ ยืนยันว่ายังแฮปปี้กับความรักอยู่ครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูตั้ง ไม่ได้จีบ เจนี่ เปิด แอริณ แฟน ที่บ้านรับรู้ โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:25:19 42,894 อ่าน
TOP