x close

โฬม-พัชฏะ ไปไหนคนเดียวไม่เป็น ต้องหนีบแม่ไปด้วย

โฬม พัชฏะ



          พระเอกน้องใหม่ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" แห่งวิกพระรามสี่ ตั้งแต่เข้าวงการฯมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เนืองๆ แล้วก็มีงานละครถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า "โฬม" จะโตเป็นผู้ใหญ่ไปไหนมาไหนคุณแม่ก็ไม่เคยห่างกาย แล้วจะมีเวลาไปจีบสาวได้อย่างไร

          โฬม : เรื่องผู้หญิงบอกตรงๆ ว่า เวลานี้ไม่คิดเลยมีละครถ่ายทำอยู่ 3 เรื่องก็หมดเวลาแล้ว ที่สำคัญผมมีความสุขกับการทำงาน ไม่ค่อยอะไรสักเท่าไหร่ ผมพูดอย่างนี้ไม่ค่อยมีใครเชื่อ หาว่าผมมีแล้วไม่บอกอะไรอย่างเนี๊ย ยืนยันครับไม่มีใครทั้งนั้น นอกจากคุณแม่ของผมคนเดียว ที่ไปไหนด้วยกันตลอด

  ถูกแซวว่า เป็นลูกแหง่ติดแม่ รู้สึกยังไง

          โฬม : เฉยๆ ครับ ติดแล้วพี่ไปไหนต้องมีคุณแม่ไปด้วย รู้สึกอุ่นใจครับ นอกจากถ่ายละครคุณแม่ไม่ได้ไปด้วย เพราะผมทำงานก็อยู่ในกองถ่ายตลอด ผมไม่กลัวคนมองว่าเป็นลูกแหง่หรอกครับ ผมว่าลูกแหง่หายาก คือเราก็อยู่กับแม่มานานแล้ว ถ้าทิ้งแม่ๆ จะทำอะไร แม่อยู่บ้านเฉยๆ แปลกซะอีกถ้าผมไปคนเดียวผมจะไปไหนไม่เป็น เป็นคนที่แบบไปไหนคนเดียวไม่ค่อยได้ ไม่ชอบไปไหนคนเดียว ทำตัวไม่ถูก ถ้าไปไหนคนเดียวก็คือไปฟิตเนส, ไปยิงปืน แค่นั้นแหละ  นอกนั้นก็จะมีคุณแม่ไปด้วย

          ไปกับคุณแม่อย่างน้อย เวลาเราขับรถเหนื่อยๆ คุณแม่ยังเป็นเพื่อนเรา คอยดูทางให้จริงๆ เราสองคนไม่ได้รู้ทางในกรุงเทพฯมากนัก แต่จะคอยช่วยกันอย่างผมสายตาสั้นคุณแม่สายตายาวพอดีกัน..


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฬม-พัชฏะ ไปไหนคนเดียวไม่เป็น ต้องหนีบแม่ไปด้วย อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:22:38 10,081 อ่าน
TOP