x close

ส่อเค้าไม่ดี ลีเดีย รับห่าง แมทธิว


ลีเดีย รับห่าง แมทธิว


          เพราะความพิเรนเดินเปิดก้นกลางห้างแท้ๆ เชียว ทำเอานักร้องสาวเจ้าของฉายา เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ต้องถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มขี้เล่น "แมทธิว ดีน" ไปโดยปริยาย โดยลีเดียเผยว่า

          ลีเดีย : ที่ผ่านมาเราอาจไม่ได้เจอกันบ่อยทุกวัน เพราะงานเดียเยอะมาก และคนเราบางทีก็อยากมีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง อยากทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ถ้าอยู่ด้วยกันตลอดมันก็ไม่ไหวนะ เพราะเราจะไม่มีเวลาส่วนตัวให้กับตัวเองเลย แต่เราไม่ได้ตกลงกันว่าจะต้องห่างกัน เราไม่ต้องตกลงก็รู้กันว่า เราต้องทำอะไรที่เป็นส่วนตัว

ห่างกันมานานหรือยัง?

          ลีเดีย : เราห่างกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าใครเป็นคนตัดสินใจ อย่างที่บอกว่าเรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ ถ้าเขาจะมาบอกว่าเดียต้องเลิกงานไปหาเขา มันก็ไม่ใช่ บางครั้งเราก็ต้องมีอะไรที่จะต้องทำในชีวิตของเราเอง เขาก็ไม่ได้มาตื้อเดีย เขาเข้าใจว่าคนเราต้องมีชีวิตส่วนตัวเป็นของตัวเอง การห่างของเราไม่ถึงขนาดว่าถอยออกมาคนละก้าวนะ ไม่ได้ห่างอย่างนั้น เราก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม เขาก็ยังเป็นคนที่อยู่ในชีวิตเดีย และเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม

ที่ว่าห่างกันเป็นเพราะมีปัญหากันหรือว่าเป็นเพราะข่าวฉาวที่มีมาตลอดในระยะหลังนี้หรือเปล่า?

          ลีเดีย : เรื่องปัญหาระหว่างเราสองคนไม่มี และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนเรื่องข่าวที่ผ่านมาก็มีผล อย่างข่าวเปิดกางเกงก็เป็นอะไรที่พ่อกับแม่เดียไม่แฮปปี้ แต่คนเราก็พลาดกันได้ แต่จริงๆ ป๊ะกับแม่เดียวก็บอกให้ดูกันไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรตอนนี้ เพราะอนาคตเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน

เกี่ยวมั้ยว่าความรักเริ่มจืดจางลงแล้ว?

          ลีเดีย : คือเริ่มต้นที่เรารู้จักกัน และก็ไม่ได้สวีทกันอยู่แล้ว เดียก็เรียกเขาว่าเป็นพี่ที่สนิทกับเดีย

แล้วสถานะตอนนี้ล่ะลดลงไปมั้ย?

          ลีเดีย : อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้เดียขอห่างออกมานิดหนึ่ง เพื่อที่จะได้มีเวลาเป็นของตัวเอง ถามว่ารู้สึกเหงาหรือคิดถึงเขาบ้างมั้ย มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น อย่างที่บอกเราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ และต่างคนก็ไม่ได้เปิดใจให้คนอื่น แค่เหมือนไม่มีเวลาให้กันแค่นั้น

รู้สึกยังไงที่มีคนบอกว่าไปกันไม่รอดแล้วก็มาห่างกันซะอย่างนี้ไม่กลัวคนเขาสมน้ำหน้าเหรอ?

          ลีเดีย : จริงๆ เดียก็ไม่เคยบอกว่าจะไปกันรอดถึงฝั่งนี่ เราจะมาตัดสินใจว่าคนนี้ใช่เลย มันก็ไม่ได้ เราต้องดูและศึกษากันไปเรื่อยๆ ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อเค้าไม่ดี ลีเดีย รับห่าง แมทธิว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:29:47 9,972 อ่าน
TOP