x close

รูปภาพ wallpaper เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จาก first

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



First Magazine
ฉบับที่ 16 ปกหลัง กรกฎาคม 2551
ปก : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


วีเจ "ธนดล นิลนพรัตน์" ดังไกลถึงเมืองโสม

          เขาคือ "เนส-ธนดล" หลายคนรู้จักเขาในนาม Kness วีเจที่เป็นขวัญใจสาวๆ อยู่ในขณะนี้ ล่าสุดเขากำลังจะมีสมุด Photo Book ที่เอ็กซ์พอร์ตไปขายไกลถึงแดนกิมจิ และอัลบั้มโกอินเตอร์ฯ ครั้งแรกของเขาก็กำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง

อยู่ก่อนแต่งหรือแต่งก่อนอยู่ อย่างไหนเจ๋งกว่ากัน??

          ถ้าถามว่าอยู่ก่อนแต่งหรือแต่งก่อนอยู่อย่างไหนดีกว่ากัน คงเป็นคำถามโลกแตก และหลายต่อหลายคนก็มักจะมีมุมมองต่างกันตามทัศนคติ รวมทั้งการได้รับการสั่งสอนเล่าเรียนมา และขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคนสองคนด้วยว่าจะเข้าใจกันแค่ไหน นั่นต่างหากเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ถ่ายรูปนู้ดให้มีศิลปะและปลอดภัย

          การถ่ายรูปนู้ดให้แฟนดูก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่าได้ ลองทำตามคำแนะนำนี้ด้วย รับรองแฟนหนุ่มจะต้องซาบซ่านแน่นอน

ภัตตาคารหรู "สเตลล่า พาเลซ" แต่ราคาพื้นๆ

          สเตลล่า พาเลซ ตั้งอยู่ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย (ใบหยก 2) เมื่อท่านมานั่งรับประทานอาหารที่นี่ จะได้สัมผัสถึง เมนูอาหารอย่างมากมาย นำโดย ซีฟู้ดฮ่องเต้ หม้อไฟเสิริ์ฟร้อนๆ ทุกโต๊ะ พร้อมอาหารพิเศษทั้งคาว หวาน อาทิ หมูหันฮ่องเต้, เป็ดปักกิ่ง,ไก่กิเลน,หูฉลามในราคาสุดคุ้มทุกวัน มื้อค่ำเพียงท่านละ 520 บาท มื้อกลางวันเพียงท่านละ 400 บาทเท่านั้น

"สีชมพู" สีสันเคียงคู่ใบหน้า

          สีชมพูเป็นสีสุดยอดคลาสสิกอยู่แล้ว แต่งได้ทุกโอกาสและทุกฤดูกาลจริงๆ เป็นสีเบสิกที่ยังไงซะผู้หญิงเราก็ต้องมีพกอยู่ในกระเป๋ากันทุกคนแน่นอน แต่อุปสรรคสำคัญที่ทำให้สาวไทยส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะกล้าแต่งสีชมพูเต็มเหนี่ยวนัก ก็เป็นเพราะเรามักคิดไปเองว่า เมคอัพสีชมพูมันเหมาะกับเพื่อนสาวหน้าหมวยผิวหยวกกล้วยมากกว่า จริงๆ แล้วเป็นความเชื่อที่ผิดมากๆ

 


          สามารถดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จาก first ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จาก first อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:19:35 30,018 อ่าน
TOP