x close

ป๋อ ทั้งอึ้งทั้งดีใจกระแส คมแฝก แรงฉุดไม่อยู่

ป๋อ ณัฐวุฒิ

ไม้คมแฝก 


         เพราะเรทติ้งจากละคร "คมแฝก" ที่ถล่มทลายแท้ ทำเอาพระเอก "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ"  อึ้งสุดๆ คือกระแสคมแฝกฟีเวอร์ที่มาแรง ถึงขนาดแฟนละครอชอบบู๊ มีการสั่งซื้อ "ไม้คมแฝก" ตามร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างและแหล่งผลิต โดยเฉพาะในอินเตอร์เน็ต มีรายงานว่าสั่งกันครั้งละ 200 ถึง 300 อันเลยทีเดียว

          งานนี้ทำเอา "ป๋อ" ออกอาการซีเรียสเพราะเป็นห่วงเยาวชนว่าจะนำ "คมแฝก" ไปใช้ในทางที่ผิด หรืออาจจะกลายเป็นเครื่องมือของกระแสขาโจ๋ ที่คลั่งไคล้ความรุนแรง  โดย "ป๋อ" เปิดใจกับ ดาราเดลี่ ว่า

         "ได้ข่าวมาเหมือนกันว่าไม้คมแฝกกำลังเป็นที่นิยม ทำให้ผมเป็นห่วงมากๆ ถึงขั้นซีเรียสเลยทีเดียว อยากบอกว่าน้องๆอย่าเอาไปตีเล่นกันเลยนะ ไม่ใช่การเลียนแบบที่ดีอะไรเลย มันอันตรายมาก เป็นไม้ที่มีเหลี่ยมมีคม คมกว่ามีดอีกนะ เพราะว่าแผลมันจะออกมารุ่งริ่ง หวาดเสียวมากๆก็ขอฝากตรงนี้เอาไว้ด้วยนะครับ อยากให้ดูละครในแบบสร้างสรรค์กันดีกว่า เจอข่าวแบบนี้ไม่ปลื้มเลย

         เพราะไม่อยากให้ละครเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของเยาวชน  อยากให้ทุกคนมีวิจารณญาณ หรือถ้าผู้ปกครองจะแนะนำด้วยก็ดี เพราะเด็กๆ บางทียังไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ตัวผมอยากหาคมแฝกแบบเป็นพลาสติกมาแจกแฟนๆ เหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาสสั่งทำ"  พระเอกหนุ่มผิวเข้มกล่าวทิ้งท้าย


            ติดตามอ่าน เรื่องย่อ ละครเรื่อง คมแฝก คลิกเลย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋อ ทั้งอึ้งทั้งดีใจกระแส คมแฝก แรงฉุดไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:47:49 42,787 อ่าน
TOP