x close

แจ้งจับพ่อเลี้ยงและพวก ขืนใจลูกวัย 14 ปี ท้อง 5 เดือน

ข่มขืน



          แม่สุดทนจูงลูกสาวนักเรียนชั้น ม.2 โร่ขึ้นโรงพักแจ้งจับพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืนลูกสาวนานนับปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน ซวยซ้ำยังถูกหลานชายพ่อเลี้ยงและเพื่อนรวม 3 คนเรียงคิวในห้องน้ำวัด ช่วงวันสงกรานต์

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม นางนุ้ย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน อ.ไชโย จ.อ่างทอง พาลูกสาวคือ ด.ญ.น้ำฝน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ ดาวฤกษ์ ผกก.สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับนายสุชาติ อายุ 39 ปี สามีนางนุ้ย และเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.น้ำฝน ในข้อหาบังคับข่มขืนจนตั้งท้องได้ 5 เดือน นอกจากนั้นยังแจ้งความจับผู้ต้องหาคดีเดียวอีก 3 คน คือ 1. นายสุรเดช อายุ 18 ปี 2. นายวัฒนา ทั้งคู่เป็นหลานชายของนายสุชาติ 3. นายอีป อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนของนายสุรเดชและนายวัฒนา 

          นางนุ้ย ให้การว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เพื่อนบ้านมาบอกว่า ด.ญ.น้ำฝน มีอาการผิดปกติสงสัยจะตั้งครรภ์ จึงเรียกลูกมาสอบถาม ลูกสาวจึงสารภาพว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาลูกสาวก็พยายามจะเก็บเงิน เพื่อจะหลบหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะทนรับสภาพต่อไปไม่ไหว อีกทั้งยังสงสารตนด้วย ทั้งนี้ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.1 โดยอาศัยช่วงเวลาเลิกเรียน ที่ตนปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพังกับพ่อเลี้ยงเพราะต้องไปทำงาน นายสุชาติยังบังคับ ด.ญ.น้ำฝน ไม่ให้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้คนอื่นฟัง หากไม่ทำตามก็จะทำร้ายร่างกาย ตนไม่เคยคิดว่า นายสุชาติจะทำลูกสาวได้ลงคอ เพราะนายสุชาติเลี้ยงดูลูกสาวของตนมาตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ

          "หลังเกิดเหตุแล้วลูกสาวกลัวคำข่มขู่ของนายสุชาติ จึงไม่ยอมปริปากเล่าให้ใครฟัง ทำให้นายสุชาติได้ใจบังคับข่มขืนเรื่อยมาจนตั้งท้อง 5 เดือน ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือ ลูกสาวยังถูกหลานชายของนายสุชาติ 2 คน และเพื่อนหลานอีก 1 คน คือ นายสุรเดช นายวัฒนา และนายอีป ร่วมกันบังคับข่มขืนลูกสาวเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา" นางนุ้ยกล่าว

          นางนุ้ย กล่าวอีกว่า ตนสอบถามนายสุชาติ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่านายสุชาติปฏิเสธ และทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บ จึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าแจ้งความต่อตำรวจ ให้จับกุมตัวทั้งหมดมาดำเนินคดี

           ด้าน ด.ญ.น้ำฝน เปิดเผยว่า นายสุชาติพ่อเลี้ยงจะอาศัยโอกาสที่แม่ยังไม่กลับบ้าน เข้าหาและบังคับข่มขืนเป็นประจำหลังจากเลิกเรียน และบังคับไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ไม่เช่นนั้นจะโดนทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา ตอนนั้นเรียนอยู่ ม. 1 จนทุกวันนี้พ่อก็ยังบังคับข่มขืนอยู่ แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนๆ และหลานของพ่อ คือ นายสุรเดช นายวัฒนา และนายอีป บังคับข่มขืนตนด้วย โดยระหว่างที่ตนเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำที่วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เพราะแป้งเข้าตา นายอีปได้เดินตามเข้าไปในห้องน้ำ โดยที่ตนไม่ทันได้สังเกต และใช้กำลังข่มขืนตน และข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร 

          จากนั้นได้เดินทางกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังจะไปรดน้ำญาติอยู่นั้น นายสุรเดชซึ่งบ้านอยู่ติดกันได้เรียกตนไปและบังคับข่มขืน โดยบอกว่าหากไม่ยอมจะเอาเรื่องที่ถูกนายอีปข่มขืนไปเล่าให้แม่และคนอื่นฟัง จึงจำเป็นต้องยอม หลังจากกลับจากรดน้ำญาติแล้ว นายวัฒนาก็มาดักรอและบังคับข่มขืนตนที่บ้านร้างอีก 

          พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนางนุ้ย ยังระบุด้วยว่า นอกจาก ด.ญ.น้ำฝน จะถูกข่มขืนแล้ว พี่สาวของ ด.ญ.น้ำฝน ก็เคยถูกนายสุรเดชบุกขึ้นบ้านข่มขืนมาแล้ว แต่นางนุ้ยกลัวจึงไม่กล้าแจ้งความ คาดว่าคนร้ายอาจจะได้ใจจึงลงมือทำกับน้องสาวอีก


ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับพ่อเลี้ยงและพวก ขืนใจลูกวัย 14 ปี ท้อง 5 เดือน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:05:48 33,587 อ่าน
TOP