x close

จับพ่อทิ้งลูกในรถ เพื่อดูหนัง แบทแมน เดอะ ดาร์ค ไนท์

รถยนต์


          ตำรวจจับพ่อทิ้งลูกในรถเพื่อดูภาพยนตร์ "แบทแมน เดอะ ดาร์ค ไนท์" ส่วนพระเอกแบทแมนได้ประกันตัวในข้อหาทำร้าย มารดา และ พี่สาว

          (23ก.ค.) หนังสือพิมพ์ "เดอะ ซอลท์ เลค ทรีบูน"รายงานเมื่อวันอังคารว่า ตำรวจเข้าขัดขวางการฉายภาพยนตร์เรื่อง "แบทแมน "ตอน"เดอะ ดาร์คไนท์" ที่โรงภาพยนตร์ในเมืองซอลค์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ เพื่อจับกุมตัวนายเดวิด ฟาร์นแฮม ในข้อหาทิ้งบุตรชายวัย 2 ขวบไว้ในรถยนต์ ที่ปิดกระจกทิ้งไว้ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวเขาเข้าไปชมภาพยนตร์ "แบทแมน" ตอนล่าสุด ซึ่งทำสถิติใหม่ของบ็อกซ์ ออฟฟิศในอเมริกาเหนือช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสามวันแรกหลังเปิดฉาก ทำรายได้ 158.4 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 5,068 ล้านบาท 

          รายงานข่าวระบุว่า ผู้ผ่านไปประสบเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตำรวจพบพ่อหนูน้อยในสภาพกำลังร้องไห้และกระหายน้ำ ในขณะที่อุณหภูมิในรถอยู่ที่ 30 องศาเซลเซียสแต่เขาไม่ได้รับอันตรายใดใด นายฟาร์นแฮมให้เหตุผลว่าบุตรชายนอนหลับ เขาจึงทิ้งไว้ในรถและปิดกระจก ก็เพื่อไม่ให้มีใครมาเอาตัวบุตรชายของเขาไป ปัจจุบันนายฟาร์นแฮมถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังเพื่อรอการไต่สวน โดยตำรวจตั้งวงเงินประกันไว้ 20,000 ดอลลาร์ หรือ 640,000 บาทส่วนบุตรชายอยู่ภายใต้การดูแลของมารดา 

          ขณะเดียวกัน สกอตแลนด์ยาร์ด ของอังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียน เบล ดาราภาพยนตร์ วัย 34 ปี ผู้สวมบทแบทแมน ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวไป หลังเข้าพบตามนัดหมายเพื่อให้ตำรวจสอบปากคำที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน หลังถูกมารดาและพี่สาวเข้าแจ้งความเมื่อวันจันทร์ว่า ถูกเขาทำร้ายที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เบลปฏิเสธข้อกล่าวหา ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี และยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหาใดใด



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อทิ้งลูกในรถ เพื่อดูหนัง แบทแมน เดอะ ดาร์ค ไนท์ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:13:41 34,333 อ่าน
TOP