x close

กบ-สุวนันท์ ปิดปากเรื่องคุณแม่พี่บรู๊ค

กบ-บรู๊ค 



กบ-สุวนันท์ ปิดปากเรื่องคุณแม่พี่บรู๊ค รอให้ถึงโอกาส... ขอพูดทีเดียว

          บังเอิ๊ญ..บังเอิญเราได้เจอนางเอกละครชื่อดัง "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ขณะทำหน้าที่พิธีกรรายการสด "07 โชว์" ที่สตูดิโอลาดพร้าว 107 ก็เลยอดที่จะเข้าไปขอสัมภาษณ์เธอไม่ได้ เพราะช่วงหลังนี้ไม่ค่อยมีข่าวคราวของเธอสักเท่าไหร่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวดัง กรณีคุณแม่ของแฟนหนุ่ม "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว แม่ไม่ปลื้ม

          พอถามเรื่องงาน "กบ" เผยว่า กำลังจะมีละครเรื่องศิลามณี ของเวิร์คพ้อยท์ ซึ่งส่วนใหญ่กบก็จะรับละครทีละเรื่องอยู่แล้ว อยากให้เวลากับงานเต็มที่จริงๆ รับงานเยอะไม่ดีหรอกพี่ เดี๋ยวงานออกมาไม่ดี เพราะกบทำงานเน้นคุณภาพเป็นหลักค่ะ

  ช่วงหลังๆ ข่าวเงียบๆ ไปนะ

          กบ : เป็นจังหวะที่จบละครนางทาสด้วยค่ะ รู้สึกว่าทำตัวเงียบๆบ้างก็ดีเหมือนกัน กบอยากให้เงียบค่ะ กบไม่ได้ออกสื่อเลย ไม่ไปเจอนักข่าวเลย ไม่ไปงานไหนที่จะเป็นข่าวได้ ใช้ชีวิตเงียบๆ ตามประสาไป (หัวเราะร่วนเชียวนะ)

  เป็นเพราะกบเบื่อข่าว (ระหว่างคุณแม่บรู๊คกับกบ)ที่ผ่านมาหรือเปล่า

          กบ : ไม่หรอกค่ะ คือที่มันเป็นข่าวเนี่ย เพราะว่าเราต้องไปทำงานตามที่ต่างๆ แล้วเราก็จะได้เจอพี่ๆสื่อมวลชนพี่นักข่าว ก็ได้มีการพูดคุยถามข่าวคราวอะไรอย่างเนี๊ย แต่นี่กบไม่ได้ไปไหนเลย กบก็รู้สึกสบายดี จริงๆ กบไม่ได้เลี่ยงพี่นักข่าว แต่เลี่ยงที่จะไม่เป็นข่าวมากกว่า กบอยากอยู่อย่างสงบค่ะ

  เคยเจอคุณแม่บรู๊ค ฟังดูท่านปลื้มกบ แต่เหมือนท่านน้อยใจที่กบไม่เข้าหา แล้วไม่ค่อยเอาใจจริงหรือเปล่า

          กบ : กบไม่ตอบค่ะ คิดว่าให้ถึงเวลาที่เป็นโอกาสอันดี แล้วค่อยพูดทีเดียวดีกว่า จะไม่พูดหลายที

  แล้วความสัมพันธ์กับ "พี่บรู๊ค" ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

          กบ : งานเขาก็ยุ่งๆ แต่ไม่มากเหมือนแรกๆ ก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ช่วงนี้กบก็ว่างมากขึ้น พี่เขาก็มีเวลา ความสัมพันธ์ก็เป็นปกติ เรียบๆ ไม่ได้ดีกว่าเดิมหรือไม่ได้แย่กว่าเดิม เรื่องของกบกับพี่บรู๊คที่ผ่านมาไม่มีอะไรหวือหวาอยู่แล้ว เรียบๆมาตลอดค่ะ


ข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ-สุวนันท์ ปิดปากเรื่องคุณแม่พี่บรู๊ค อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:03:16 28,153 อ่าน
TOP