x close

เป้ย โต้แฟนเก่า อาร์ โทรทวงสัญญา


เป้ย อาร์


          "เป้ย" โต้แฟนเก่า "อาร์" โทรทวงสัญญา มั่นใจไม่ระแวง ปัดคบกันพาเสียงาน เมินหมอดูทักดวงไร้คู่

          หลังจากมีข่าวว่าเพื่อนซี้ของอดีตแฟนสาว "อาร์ เดอะสตาร์" แค้นแทนนำเรื่องราวระหว่างอาร์และแฟนเก่าไปโพสต์ในกระทู้จนเป็นเรื่องเป็นราว ในเนื้อหาระบุว่าแฟนเก่าโทรมาทวงสัญญาที่นักร้องหนุ่มเคยให้ไว้ ว่าจะรักไม่เปลี่ยนแปลง และจะเร่งเก็บเงินแต่งงาน แต่ท้ายสุดความรักก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่เมื่อมีโอกาสเจอแฟนสาวคนปัจจุบัน "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" เลยต้องความซักหน่อยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเท็จอย่างไร

          เป้ย : ไม่รู้เหมือนกันอันนี้ต้องถามอาร์เพราะเป้ยยังไม่เคยได้ยิน คือได้ยินก่อนหน้านี้ว่าอาร์เค้ามีแฟนอยู่แล้ว พอหลังจากที่เค้าเลิกกัน ได้มารู้จักกับเป้ยอาร์เค้าก็ไม่ได้พูดถึงแฟนเก่าค่ะ

ข่าวบอกว่าแฟนเก่าโทรมาทำให้อาร์ลังเลเหมือนกัน

          เป้ย : จริงเหรอค่ะ เป้ยยังไงก็ได้ เท่าที่คบกับอาร์มา เค้าไม่ได้พูดอะไรให้ฟังแบบนั้นนะ อีกอย่างตอนนี้พ่อแม่อาร์ก็โอเครับรู้เรื่องเป้ยแล้ว ฉะนั้นเป้ยว่าเป็นแค่ข่าวลือค่ะ แล้วจริงๆ โทรศัพท์อาร์เป้ยก็ใช้อยู่นะ การที่เค้าบริสุทธิ์ใจเอาโทรศัพท์ให้เป้ย ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ

จะกลับไปเคลียร์กับอาร์มั้ย

          เป้ย : อาจจะมีถามนิดนึงว่าเรื่องเป็นยังไง แต่เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าอาร์ยังไง เพราะข่าวในเน็ตเป็นอะไรที่ใครจะมาลงก็ได้ ฉะนั้นเป้ยไม่ซีเรียส แล้วกระทู้ที่ทำให้เป็นข่าวก็อาจจะเป็นก่อนหน้าที่จะคบกับเป้ยก็ได้ ไม่เถียง

เคยเห็นแฟนเก่าอาร์โทรมามั้ย

          เป้ย : ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยค่ะ หรือว่าแอบ(หัวเราะ)

แต่ได้ยินว่ากับแฟนเก่าคนนั้นวางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน

          เป้ย : ไม่มีค่ะ ถ้าถึงขั้นจะแต่งงานกันอาร์เค้าก็คงไม่เลิกหรอกค่ะ กับเป้ยเค้ายังบอกว่าทำงานให้เต็มที่ก่อน แต่ก็มีคุยบ้าง ถามว่าระแวงมั้ย ไม่เลย อาร์เค้าไม่ค่อยเจ้าชู้เท่าไหร่ หรือไม่ทำให้เห็นก็ไม่รู้ แต่ที่สัมผัสได้เค้าก็เป็นคนดีคนนึง ไม่งั้นก็คงไม่คบหรอกค่ะ

ตอนที่เค้ายังคบกับแฟนอยู่ ก็มีข่าวเรื่องรังนกพิศวาส

          เป้ย : นานแล้วค่ะ ตอนนั้นเป้ยก็คบอยู่กับพี่บุษ ซึ่งอาร์เค้าก็บอกว่าที่เค้าให้เพราะเค้าขอบคุณที่เราไปเชียร์เค้า แล้วเห็นเราทำงานเหนื่อยก็เลยให้รังนก ทุกวันนี้เค้าก็ยังยืนยันคำตอบเดิม

คนก็ยังมองว่าเป้ยเป็นชนวนให้อาร์กับแฟนเก่าเลิกกัน

          เป้ย : ไม่ใช่เลย คนละประเด็นเลย เป้ยยืนยันว่าไม่ได้ทำให้เค้าเลิกกัน ตอนแรกก็ยังลังเลว่าจะคบดีหรือเปล่า แต่เพื่อนๆ เค้า พี่สาวเค้าก็บอกว่าเลิกกันแล้วก็เลยโอเคค่ะ

ข่าวนี้จะมีผลทำให้เลิกกันมั้ย

          เป้ย : คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ปัญหาที่เป้ยเจอมีอะไรตั้งเยอะแยะ เช่นเรื่องที่แม่เค้าไม่ชอบซึ่งเป็นปัญหาใหญ่กว่า ทุกวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี คงไม่ใช่เป็นชนวนทำให้เลิกกัน สาเหตุไม่เพียงพอค่ะ คบกันนานๆ ต้องเจอปัญหาเยอะกว่านี้ แค่นี้ขี้ประติ๋วค่ะ

กับข่าวที่ว่าช่วงนี้ตัวติดกันจนทำให้อาร์เสียงาน

          เป้ย : ไม่เคยเสียงานค่ะ ถ้าวันไหนที่เราว่างก็จะผลัดกันไปเป็นเพื่อน แต่เมื่อไหร่ที่งานชนกันก็แยกกันไป ถ้าเป้ยทำให้อาร์ต้องเสียงานก็ไม่คบดีกว่า เพราะอาร์เล่นละครของเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเป้ยก็เล่นละครค่ายเค้าแล้วทำให้เค้าต้องเสียงาน ก็เหมือนทำให้งานเจ้านายเราต้องเสียไปด้วย เป้ยไม่ทำอยู่แล้วค่ะ

กับข่าวที่ว่าหมอดูทักว่าเป้ยมีดวงไร้คู่กลัวมั้ย

          เป้ย : ไม่กลัวค่ะ ถ้าไร้คู่ก็อยู่กับพี่สาวได้ ถ้าอนาคตไปกันไม่ได้ก็คบกันแบบเพื่อนก็ได้ ถามว่าเชื่อมั้ยที่หมอดูทัก ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ไม่ลบหลู่ ตัวเราก็เตรียมใจไว้อยู่แล้ว เป็นโสดก็สนุกไปอีกแบบ ถ้ามีแฟนก็คบแฟน ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียสค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย โต้แฟนเก่า อาร์ โทรทวงสัญญา โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:31:10 43,490 อ่าน
TOP