x close

เหยียบเท้ากันในผับ ควบเบนซ์ดำไล่ยิง


        เสี่ยเต็นท์รถพาพวก 10 คนไปเที่ยวฉลองวันเกิดที่ร้าน "รูท66" ย่านอาร์ซีเอ แล้วเพื่อนเกิดไปเหยียบเท้าวัยรุ่นในผับจนเกิด ชุลมุนชกต่อยกัน หลังจากนั้นก็ขับรถเก๋งวีออสพาเพื่อนที่โดนแก้วบาดไปทำแผลที่ โรงพยาบาลพระราม 9 ปรากฏว่ามีรถเบนซ์สีดำขับประกบยิงโดนสะโพก-ขาสาหัส ตำรวจสงสัยเป็นพวกที่มีเรื่องกันในผับตามมายิงซ้ำ รปภ.โรงพยาบาลแฉ รถเบนซ์ดำมาจอดซุ่มดูก่อนที่จะสะกดรอยตาม

        เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.มักกะสัน รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระราม 9 ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ แพทย์กำลังผ่าตัดช่วยเหลือ นายจุรณ เทียนศศิธร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/22 หมู่ที่ 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. เจ้าของเต็นท์รถย่าน จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่บริเวณสะโพกขวา 1 นัด และขาขวาอีก 1 นัด นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ชฟ 7230 กทม. จอดอยู่ในโรงพยาบาล มีรอยกระสุนที่บริเวณประตูด้านคนขับ 4 นัด กระจกแตกทั้งบาน ตรวจสอบภายในรถพบหัวกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บรวมไว้เป็นหลักฐาน

        นายจิรเดช รัตนโกสีกิจ อายุ 25 ปี เพื่อน นายจุรณ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 10 คน มาฉลองวันเกิด นายจุรณ ที่ร้านรูท 66 ย่านอาร์ซีเอ นั่งกันอยู่โต๊ะหน้าบูธดีเจ. จนกระทั่งตี 2 ตนลุกจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ บังเอิญไปเหยียบเท้าชายคนหนึ่งที่อยู่ในโต๊ะถัดไปเข้า ชายคนดังกล่าวก็โวยวายขึ้นว่า "เหยียบเท้าแบบนี้ มีปัญหาอะไรกับผมหรือเปล่า" ตนจึงรีบยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่ตนจะเดินกลับมาที่โต๊ะ แต่ชายคนดังกล่าวพาพวก 4-5 คน มารุมตะลุมบอนกับพวกตน จนตนเกิดล้มไปโดนเศษแก้วบาดแขนเป็นแผล

        "พอเหตุการณ์สงบก็ต่างฝ่ายต่างแยกกันไป นายจุรณ ขับรถพาผมไปทำแผลที่โรงพยาบาลพระราม 9 พอทำแผลเสร็จ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผมขับมาทางถนนจตุรทิศเพื่อจะไปออกถนนศรีอยุธยา ส่วน นายจุรณ จะขึ้นทางด่วนกลับบ้านย่านปทุมธานี แต่เมื่อผู้บาดเจ็บขับรถมาถึงแยกมารยาทดี ปรากฏว่ามีรถเบนซ์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาประกบ ก่อนที่คนนั่งหลังฝั่งซ้าย เป็นชายสวมหมวก สวมเสื้อขาว จะลดกระจกออกมาครึ่งหนึ่งแล้วใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำใส่ นายจุรณ หลายนัด หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บก็ให้เพื่อนผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถเป็นคนขับรถมาส่งที่โรงพยาบาลอีกรอบหนึ่ง" นายจิรเดชกล่าว

        นายจิรเดช กล่าวด้วยว่า สาเหตุที่เพื่อนตนถูกยิงก็น่าจะมาจากเรื่องที่มีเรื่องกับอีกกลุ่มในผับ เพราะนอกจากเรื่องนี้พวกตนก็ไม่มีเรื่องกับใคร นอกจากนี้เมื่อตนสอบถาม รปภ. ของโรงพยาบาลก็ทราบว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ขับมาจอดซุ่มดูพวกตนตั้งแต่รอบแรกที่ตนมาทำแผลแล้ว จากนั้นก็ขับตามหลังรถของผู้บาดเจ็บไปจนเกิดเหตุดังกล่าว

        เวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.บุญโรจน์ โลจายะ สว.สส.สน.มักกะสัน เปิดเผยความคืบหน้าว่า เบื้องต้นจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งขณะนี้ทราบจากแพทย์ โรงพยาบาลพระราม 9 ว่า อาการปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้ในช่วงเย็นจะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปสอบสวนปากคำพนักงานในร้านที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลกลุ่มคนร้าย ว่าเป็นแขกที่มาเที่ยวประจำหรือมีใครรู้จักหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถเบนซ์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ภายในมีชาย 4 คน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องที่กลุ่มผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในผับ อย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยียบเท้ากันในผับ ควบเบนซ์ดำไล่ยิง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:34:34 13,520 อ่าน
TOP