x close

เก๋ โต้ ทาทา กิ๊ก อิ๊ก งดพูดหมอดูทักเลิก เปรม!

เก๋-ชลดา เมฆราตรี

ทาทา-เปรม ทาทา-เปรม


          ยกตำแหน่งพีอาร์คู่รักคนดัง "ทาทา-เปรม" ให้นางแบบก้าวยาว "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" ไปโดยปริยาย เพราะไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกี่ยวกับคนทั้งคู่ เพื่อนซี้อย่างเก๋ก็สามารถตอบแทนได้ทุกเรื่อง อย่างล่าสุดหมอดูกฤษณ์คนดังออกมาประกาศกร้าวจะยอมก้มกราบ หากทาทาและเปรมได้แต่งงานกัน ซึ่งสาวเก๋ก็ตอบอย่างเป็นกลางว่า 

          เก๋ ชลดา : เก๋ไม่อยากพาดพิงถึงเค้าดีกว่า เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว สองเค้าก็เป็นผู้ใหญ่ เราเป็นคนไทยการมีสัมมาคารวะเป็นสิ่งสำคัญ เค้าอาจจะไม่ได้เจตนาร้าย เค้ามีหน้าที่ดูดวงก็ดูดวงไป คือเก๋ไม่ได้รู้สึกอะไร ทาทาก็คงไม่ได้เครียดเ พราะเค้าเคยเจอข่าวแรงกว่านี้มาเยอะแล้ว เพราะปีที่แล้วเคยมีหมอดูดูดวงให้ ทาทากับเปรม บอกดีมาก เป็นคู่รักที่ดีมาก ส่งเสริมเรื่องการงาน คือดวงคนเราเปลี่ยนไปทุกปี ปีที่แล้วยังบอกรักกันมากอยู่เลย ปีนี้เป็นแบบนี้อีกแล้ว เก๋เชื่อว่าทาทาคงไม่รู้สึกโกรธหรอก เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง และทำให้ดีที่สุด

 วันที่เปรมให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์กับ ทาทา เก๋ได้ให้คำปรึกษาหรือเปล่า 

          เก๋ ชลดา : เก๋ไม่อยู่ค่ะ ไปปฏิบัติธรรมที่ต่างจังหวัดมา ปิดโทรศัพท์มือถือ ออกมาถึงได้คุยกัน นี่น้องเปรมก็ไปฮ่องกง กลับมาเพิ่งคุยกัน เค้าบอกแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว โล่งอก พี่เก๋ก็เหนื่อยเหมือนกันให้สัมภาษณ์คนเดียว

 กับข่าวล่าสุดที่บอกว่า ทาทา กำลังดูใจกับ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ พิธีกร จากทรูวิชั่นส์ 

          เก๋ ชลดา : เก๋ทราบแค่ว่าทาทาเคยไปอัดรายการกับคนนี้ แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่น้องเค้าเพิ่งเค้าวงการ พี่ๆ นักข่าวอาจจะไปจับคู่ให้เค้าก็ได้ พี่ๆ นักข่าวอาจไปจับคู่ให้กับเค้าก็ได้ เพราะเค้าก็ไม่ได้มีข่าวกับทาทาคนเดียวนะ เป็นเรื่องธรรมดา อยู่วงการบันเทิงก็ต้องเป็นข่าวบ้าง ทาทากับเปรมเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ คงเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เพราะส่วนใหญ่ทาทามีอะไรเค้าจะต้องบอกยิ่งเรื่องราวความรัก แต่คนนี้ไม่เคยพูดถึงเลย รู้จากผู้จัดการส่วนตัวด้วยซ้ำว่าไปอัดรายการกับคนนี้ ถ้ามีคงพาเข้ามาในกลุ่มเพื่อนแนะนำแล้ว

 คิดว่าเค้าเกาะ ทาทา ดังมั้ย 

          เก๋ ชลดา : อย่าพูดอย่างนั้นเลย สงสารเค้า น้องเค้าเป็นข่าวแบบนี้ก็คงเสียความรู้สึกแล้ว เป็นข่าวมือที่ 3 เค้าคงลำบากใจมากแล้ว คงไม่ได้ตั้งใจหรอก

 ทาทา ทราบข่าวหรือยัง 

          เก๋ ชลดา : ทราบแล้วมีคนเมลล์ไปให้ดู ซึ่งเค้าก็งงเหมือนกัน แล้วทาทาเค้าเป็นคนมั่นใจในตัวเอง กล้าทำก็กล้ารับ ถ้ามีเรื่องไม่ดีถึงขั้นเลิกลาเค้าคงพูดด้วยตัวเองอยู่แล้ว ไม่ปิดหรอกค่ะ รอฟังเค้าเองดีกว่า อีก 3 อาทิตย์ก็กลับมาแล้ว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ โต้ ทาทา กิ๊ก อิ๊ก งดพูดหมอดูทักเลิก เปรม! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 19:41:33 22,537 อ่าน
TOP