x close

ปู ไปรยา ตบหน้า ขวัญ อุษามณี จริงใน ปมรักรอยอดีต

ขวัญ-อุษามณี ไวยทยานนท์

ขวัญ อุษามณี - ปู ไปรยา



ตบหน้า ขวัญ-อุษามณี หลุยส์ เคลียร์กลางดึก  

          คงต้องเรียกว่าเป็นละครที่สร้างประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มีเรื่องให้ได้กล่าวถึงสนั่นเมืองตลอดเวลา สําหรับละครสุดอื้อฉาวเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ของค่ายดีด้า ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี โดยได้ 2 นางเอกดาวรุ่งระดับแม่เหล็ก 7 สี มาประชันบทบาทกัน นั่นคือ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" และ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ร่วมด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปู-มัณฑนา หิมะทองคํา"

          แต่ที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าดาราทั้ง 3 คน จะมีเรื่องราวความขัดแย้ง ชวนฉงนปนปวดหัวออกมาอยู่เรื่อย โดยประเด็นขัดแย้งปูดขึ้นมา เมื่อดารารุ่นใหญ่ "ปู-มัณฑนา" ขึ้นโรงพักกลางดึก เข้าแจ้งความถึงข้อความลึกลับที่ส่งตรงไปยังโทรศัพท์มือถือของตน โดยมีนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี" เข้าไปเกี่ยวข้อง แต่ผลสรุป ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะวันต่อมา "ขวัญ-อุษามณี" ก็เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากอาการเส้นเสียงอักเสบ และถูกหมอสั่งห้ามพูด และขวัญออกมาเปิดใจโดยปฏิเสธว่าไม่มีความขัดแย้งใดๆ และยืนยันว่าจะไม่ขอโทษใคร?

          ปมเหตุความขัดแย้งในกองถ่ายระหว่าง 2 ปู และขวัญ เริ่มเผยออกมาทีละนิด และมีนักร้องหนุ่ม"กอล์ฟ-พิชญะ"ที่มีข่าวว่ากําลังคบหากับ "ขวัญ-อุษามณี" บุกกองถ่าย พร้อมกับข่าวลือว่า "ปู-ไปรยา" ที่เป็นเพื่อนซี้ของนักร้องหนุ่ม เป็นคนโทร.ไปบอกให้ตามมาดูพฤติกรรมสาว "ขวัญ- อุษามณี" ที่กําลังมีหนุ่มไฮโซมาเทียวแจกขนมจีบถึงกองถ่าย แต่เรื่องนี้ก็เคลียร์ใจไปแล้ว เพราะทางด้าน "ปู-ไปรยา" ออกมาโต้ว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง

          เมื่อถูกจับตาจากสังคมและผู้สื่อข่าวทุกสํานัก ค่ายละครดีด้า จึงแสดงสปิริตเปิดกองให้ผู้สื่อข่าวเข้ากองไปพิสูจน์การทํางานให้เห็นกับตาว่า นักแสดงทั้ง 3 ปู-มัณฑนา, ขวัญ-อุษามณี และ ปู- ไปรยา นั้นสปิริตล้น และสามารถทํางานด้วยกันได้ตามปกติ เพราะเป็นละครจานด่วน นับตั้งแต่วันออกอากาศ จนถึงวันนี้กองถ่ายละคร "ปมรักรอยอดีต" ต้องถ่ายไปออกอากาศไป และอีกเพียง 2 สัปดาห์ ละครเรื่องนี้ก็จะปิดกล้องแล้ว 

          แต่จู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า ความขัดแย้งของสองนางเอก ปู-ขวัญ ยังไม่จบลง โดยเมื่อคืนวานนี้ ได้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น โดยเป็นซีนที่ "ปู-ไปรยา" และ "ขวัญ-อุษามณี" จะต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์และที่สําคัญยังมีฉากฟ้อนเล็บ ตบตีกันอีกด้วย และระหว่างการถ่ายทําก็เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อนิ้วเรียวงามของ "ปู-ไปรยา" ได้พลั้งพลาดไปโดนที่แก้มเนียนใสของ "ขวัญ-อุษามณี" แต่ทั้งคู่ก็แสดงสปิริต ถ่ายทําจนจบฉากโดยไม่มีเทค!! และ "ปู-ไปรยา" ได้เคลียร์ใจขอโทษสาว "ขวัญ-อุษามณี" เป็นที่เรียบร้อย ว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ มิใช่ตั้งใจตบ!

          แต่ไม่รู้เคลียร์กันไม่ลงตัวหรืออย่างไร ต้องเดือดร้อน "ผู้ใหญ่" มาออกโรงเคลียร์ใจรอบดึก และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเกาเหลาคิวสุดท้ายของ 2 นางเอกวัยใส ของละครสุดอื้อฉาวเรื่องนี้หรือเปล่า เพราะทางด้าน "ปู-ไปรยา" พอจบคิวถ่ายเรื่องนี้ ก็เตรียมตัวบินไปเรียนที่อังกฤษทันที ขณะที่ "ขวัญ-อุษามณี" ก็ต้องเดินหน้าลุยทํางานที่เมืองไทยต่อไป  



          อ่านเรื่องย่อ ปมรักรอยอดีต คลิกเลย




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ไปรยา ตบหน้า ขวัญ อุษามณี จริงใน ปมรักรอยอดีต อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:12:47 169,959 อ่าน
TOP