x close

รุจ โต้เบียด แก้ม ตก ถ่อมตัวน้องเสียงดีกว่า

รุจ ศุภรุจ


 
          "รุจ" โต้เบียด "แก้ม" ตกกระป๋อง ถ่อมตัวน้องเค้าเสียงดีกว่า ปัดรับละครลั่นชอบร้องเพลงมากกว่า ยันไม่กลัวเสียโอกาส

          ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ ที่รองมักจะดังกว่าแชมป์ ล่าสุดหนุ่ม "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ก็ขายดิบขายดีแซงหน้า "แก้ม" ไปซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา งานโชว์ตัว คิวแน่นแทบจะไม่มีเวลาหายใจ แต่เมื่อถูกถามว่าเนื้อหอมจนเบียดแก้มตกกระป๋องไปเลย หนุ่มรุจก็ตอบว่า

          รุจ: คงไม่หรอกครับ เดอะสตาร์ทุกคน บางทีเราก็ไปงานด้วยกัน ไม่ใช่เป็นการเบียดกัน เราทำงานร่วมกันมากกว่า น้องเค้าเสียงดีขนาดนั้น เบียดไม่ไหวครับ "อัลบั้มเดี่ยว" คงต้องรอน้องแก้มก่อน เพราะน้องเค้าก็เป็นแชมป์เดอะสตาร์ ของผมคงต้องรอต่อไป ถ้ามีโอกาสได้ออกอัลบั้มจริงๆ ก็คงเป็นแนวป๊อบร็อคนิดหน่อย เพราะมันจะมีความเป็นตัวเราอยู่ แต่คงไม่ใช่ร็อคหนักเกินไปครับ

           จะได้เห็นรุจมีงานแสดงมั้ย 

          รุจ: คงยังไม่มีครับ อย่างที่เคยบอกไปว่าเราต้องการทำงานเพลงก่อน ที่ผมมาประกวดเดอะสตาร์เพราะชอบร้องเพลง ถ้าเราทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ก็น่าจะดี ซึ่งผมก็บอกคุณบอยไปแล้ว ซึ่งท่านก็เข้าใจถ้าหากเราไม่โอเค เค้าก็ไม่บังคับ พูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้ชอบงานแสดง มันไม่เหมาะกับเราหรอก ถ้าเราทำในสิ่งที่ไม่ชอบเดี๋ยวผลงานจะออกมาไม่ดี แต่อนาคตตอบไม่ได้ครับ

           ไม่กลัวเสียโอกาสเหรอ 

          รุจ: ไม่กลัวครับ ยอมรับว่าการเล่นละครก็ทำให้เราดังและมีฐานแฟนคลับมากขึ้น แต่ผมรู้สึกว่าอยากทำงานเพลงก่อน ถ้าตัดสินใจเลือกไปแล้วว่าไม่เลือกงานแสดง ถ้าอนาคตเกิดปัญหาหรือเราไม่ดังก็ไม่เสียใจที่วันนี้ตัดสินใจอย่างนี้ แต่อย่างงานโฆษณาเนี่ยมันเป็นการแสดงระยะสั้นพอทำได้ครับ อย่างงานละคร หนัง มันเป็นการแสดงระยะยาวทำไม่ได้ครับ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุจ โต้เบียด แก้ม ตก ถ่อมตัวน้องเสียงดีกว่า อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:17:53 12,591 อ่าน
TOP