x close

ปิกอัพติดแก๊ส พุ่งเสยท้ายสิบล้อ -ไฟลุกท่วม

ไฟไหม้,รถติดแก๊ส


         ปิกอัพติดแก๊สหลับในเสยท้ายสิบล้อ รถระเบิดไฟลุกท่วมย่างสดตาย 1 สาหัส 1 ชาวบ้านช่วยกันลากออกมาจากกองเพลิงหวุดหวิด เผยรถกระบะมาสด้าบรรทุกผ้ามาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งของที่เมืองสองแคว เมื่อมาถึงพิจิตรกลับพุ่งชนรถ 10 ล้ออย่างจัง แก๊สแอลพีจี ระเบิดไฟลุกท่วมคลอกดับสยอง

         เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ร.ต.ท.วินัย สวนนุ่ม ร้อยเวรสภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีไฟลุกท่วมทั้งสองคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ บนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์- พิษณุโลก บริเวณสี่แยกทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 19 ต.ทุ่งใหญ่ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงและรถบรรทุกน้ำจากเทศบาลตำบลโพธิ์ประทับช้างและเทศบาลตำบลเนินปอ อ.สามง่าม จำนวน 3 คันเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกท่วมรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บต-9899 พิษณุโลก ที่ชนเสียบท้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0016 อุตรดิตถ์ โดยทั้งสองคันมีเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วอีกทั้งมีเสียงระเบิดจากถังแก๊สรถยนต์ดังสนั่นหวั่นไหว 

         เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดกั้นเพลิงนานกว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบซากศพติดอยู่ในซากรถยนต์กระบะมาสด้าทราบชื่อภายหลังคือ นายณรงค์ศักดิ์ รัตนสุข อายุ 30 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ อยู่ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และพบผู้บาดเจ็บที่ชาวบ้านช่วยกันนำออกมาจากกองเพลิงได้คือ นายสุชาติ รัตนชาญชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132หมู่ที่ 1 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิจิตร นำส่งรักษาตัวที่ร.พ.โพธิ์ประทับช้าง 

         จากการสอบสวนนายประสงค์ กมลงาม อายุ 49 ปี หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ในเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมี นายณรงค์ศักดิ์ รัตนสุข ผู้เสียชีวิต ขับรถมากับ นายสุชาติ รัตนชาญชัย ด้วยความเร็วสูง โดยบรรทุกผ้ามาเต็มคันรถ เพื่อที่จะไปส่งที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจจะเผลอหลับใน ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งบรรทุกเหล็กมาเต็มคันรถ ที่จะไปส่งของใน จ.อุตร ดิตถ์ โดยรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุได้ติดแก๊สแอลพีจี จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยขณะเกิดเหตุจึงเกิดระเบิดขึ้นมีเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และเกิดไฟลุกท่วมดังกล่าว



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิกอัพติดแก๊ส พุ่งเสยท้ายสิบล้อ -ไฟลุกท่วม อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:24:10 11,287 อ่าน
TOP