x close

โฟร์-มด สยบข่าวเกาเหลา ควงคู่เปิดใจ ยังเลิฟกันดี

โฟร์-มด


         เจอข่าวลือแพร่กระจายกลายเป็นคู่เกาหลาไม่กินเส้นกันไปแล้ว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กับ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องสาวดูโอ โฟร์-มด เลยบุกมาให้พิสูจน์ว่ายังเลิฟๆ กันดีอยู่ พร้อมแนะนำอัลบั้ม โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์ แต่ต่างคนต่างเม้าท์น้ำลายแตกฟองกันเองซะมากกว่า

         โฟร์ : ตอนนี้ไปไหนคนเดียวก็เรียกว่าโฟร์-มด เรียกคู่ไปเลย วันก่อนไปทำงานมา พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็เรียก โฟร์-มด ทั้งที่โฟร์ไปคนเดียว แล้วเด็กๆ เวลาเดินอยู่ในห้างก็เรียกโฟร์มดๆ นี่ไง จำได้มั้ยใคร เด็กๆ จะบอกโฟร์มดๆ แต่ถ้าถามว่ารู้มั้ยใครก็บอกว่าไม่รู้ รู้อย่างเดียวว่าเป็นโฟร์มด แล้วบ้างคนเรียกเพี้ยนว่าเป็นโฟร์โมสต์ ก็ขำ ไม่ได้แก้ต่างอะไร

 พอใจกับ ณ จุดนี้ที่ได้เป็นโฟร์มด 

         มด : ถือว่ารู้สึกดีค่ะ ที่ได้มาทำงานในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน อย่างมดได้เข้าวงการตั้งแต่อัลบั้มแรก เมื่อตอนอายุ 13 ได้ ถือว่าเป็นอายุที่น้อยมาก ผ่านมาไม่ถึง 4 ปีเองถามว่ามีใครบ้างที่อายุ 13 แล้วได้มาร้องเพลง ออกงาน ทำงานหาเงินได้เองแล้ว มีเงินได้เป็นของตัวเองแล้ว ถามว่ามีใครทำได้มั้ย มันมี แต่ว่ายาก กว่าจะมาถึง ณ จุดจุดนี้ได้ กว่าจะประสบความสำเร็จถึงขนาดนี้ได้ 

         โฟร์ : ส่วนตัวโฟร์ก็คือ โฟร์จะเริ่มจากแคสงานก่อน เหมือนลำดับที่เด็กถ่ายโฆษณา ได้มาเล่นมิวสิควีดิโอ ได้มาเล่นละคร มันค่อยๆขึ้น ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ กระโดด มันค่อยๆขึ้นตามลำดับไปเรื่อยๆ

 ตอนนี้ก็ถือว่าโฟร์-มด เป็นคนดังสุดๆ 

         โฟร์ : โฟร์ไม่ได้สนใจว่าตัวเองจะดังมากหรือว่าคนจะต้องรู้จัก เหมือนว่าทุกวันมันต้องทำงาน ต้องเจอผู้คน เราก็ยิ้มปกติ ไม่ได้ถือว่าตัวเองดังแบบจะไม่เดินห้างไม่ถึงขนาดนั้นทำตัวปกติ 

         มด : คือมดใส่ชุดนักเรียนแล้วไปเดินทุกคนจะมองแต่เค้าจะนึกไม่ออกว่าใคร เค้าจะแบบใครอ่ะ นึกไม่ออก แต่ถ้าใส่ชุดคอนเซปต์ แต่งหน้า ทำผม เค้าก็จะอ่ะ โฟร์-มด

 แฟชั่นโฟร์-มด ระบาดมากนะ 

         โฟร์ : ไม่ได้ถือว่ามันระบาด แค่เหมือนแฟชั่นช่วงนี้มันฮิตเอวสูง เราใส่เอวสูง เหมือนตอนก่อนหน้านั้น อัลบั้มชุดที่ 3 เค้าฮิตใส่เอี๊ยมกันเราก็ใส่ด้วย คนเลยมองว่า โฟร์-มด นำแฟชั่นรึเปล่า มันก็คือเป็นแฟชั่นโลก ตามกระแสไป  

         มด : บางวันเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สบายๆ แล้วแต่ด้วยค่ะ ต้องดูด้วยว่าวันนั้นเราต้องไปไหน ถ้าเราไปเดินแถวบ้าน กางเกงขาสั้น เสื้อยืด รองเท้าแตะคู่หนีบไปเลย ถ้าเราไปห้างสรรพสินค้าเราไม่ใส่รองเท้าเดิน เราเดินเท้าเปล่าเลยดีกว่า ยังงั้นก็ไม่ใช่แล้ว เหมือนอยู่บ้าน เราแต่งตัวให้ดูดีในระดับหนึ่ง ให้แต่งตัวแบบให้เข้ากับสถานที่ด้วย เราต้องดูกาลเทศะแล้วก็เคารพในสถานที่ที่เราไปด้วย

 หนุ่มๆจะมองว่าเราเป็นนักร้องดูเซ็กซี่แอบหวาน 

         โฟร์ : คือภาพที่เค้าเห็นในการทำงาน อาจจะเป็นภาพที่ออกมาให้เซ็กซี่เล็กๆ มีความสดใส น่ารักเข้าไป จริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถ้าคนจะมองแล้วชอบแล้วมันถือว่าประสบความสำเร็จ เราโอเคค่ะ

         มด : แต่ถ้าทุกคนมารู้จักนิสัยของเราอาจจะเดินหนีไปได้ ความจริงโฟร์-มด ไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกอย่างๆที่เห็น

 ทำงานด้วยกันตลอดเบื่อหน้ากันมั่งมั้ย 
         
         โฟร์ : เดือนหนึ่งไม่เจอหน้ามดสองวันค่ะ กลับไปนอนฝันถึงมด มันต้องเจอหน้ากันทุกวัน พอไม่เจอปุ๊บ เออก็พักบ้างมาเจอกันในเอ็มฯ
         
         มด : เคยมีอยู่ช่วงนึงมีบังคับให้เปิดกล้องเล่นกันก็ขำ แล้วก็เล่นตลกกันผ่านแคมด้วยล่ะไม่ใช่แค่นั้นน่ะ เล่นเอ็มไปด้วย มีการโทร.คุยมาเม้าท์กันด้วย พิมพ์ไปด้วย โทร.คุยไปด้วย

 ปรึกษาเรื่องหนุ่มๆมั่งป่ะ

         โฟร์-มด ต่างร้อง "เฮ้อ เอ้อ" พร้อมกันเชียว

         มด : ไม่ต้องปรึกษาค่ะ แค่มองหน้าก็รู้แล้ว ไม่ใช่ ก็ปรึกษาเรื่องทั่วไป ก็เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงเค้าต้องคุยกัน เม้าท์กันเรื่องหนุ่มๆบ้าง มันก็มีบ้าง

 มีเอามาให้ดูมั้ย ถ้าเกิดคบคนนี้เป็นเพื่อน

         โฟร์ : ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าเกิดสมมติว่ามดคุยเอ็มอยู่ บางทีเราเห็นอุ๊ย มดคุยกะใคร เราไปแจมด้วยแต่ไม่ถึงแบบ พี่โฟร์ มดคุยกับคนนี้อยู่พี่โฟร์ว่ามดคุยดีมั้ย เราเอารูปมาให้ดูโหงวเฮ้งมันไม่ถึงขนาดนั้น คือบังเอิญโฟร์ไปเห็นด้วย หรือว่าโฟร์รู้จักเค้าด้วย

 โฟร์มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับน้องพีท-วงซีควินท์ ยังไงรึ 

         โฟร์ : เป็นเพื่อนกัน โฟร์ไม่อยากพูดว่าคบกันเค้าเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการ มีโอกาสเจอใครเยอะแยะ มีคนดีคนสวยกว่าโฟร์เยอะ (มด แซว โฟร์เค้าแฟนคลับวงนี้ ร้องได้ทุกเพลง)

 ไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นแฟน

         โฟร์ : เค้าเพิ่งทำงานให้เค้ามีโอกาส อย่าโจมตีว่าโฟร์เป็นแฟนพีท หรือพีทแฟนโฟร์ เค้าจะหมดโอกาส โฟร์ไม่ได้ปิดกั้น แต่โฟร์อยากอยู่เฉยๆ ไม่อยากหวือหวาเวลารักใคร มีความรักก็ง่ายๆ เลยไม่ได้เป็นจุดสนใจของคนเท่าไหร่

 เห็นช่วงนี้มดบอกว่าพักเรื่องรัก

         มด :
เครียดมากเรื่องการสอบเอ็นท์ รู้ว่าการสอบมันยากแค่ไหน ตอนนี้ยอมรับมีคนเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่มดปิดกั้นทุกคนเลย

           แหม! เล่นแทงกั๊กยังงี้ หนุ่มๆ มิเซ็งเป็ด..ด กันหมดเหรอ!?!



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก RS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด สยบข่าวเกาเหลา ควงคู่เปิดใจ ยังเลิฟกันดี อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:07:43 28,475 อ่าน
TOP