x close

นิกกี้ ลั่น ไม่เอาบุ๋มทำพันธุ์

นิกกี้



          "นิกกี้" ลั่น ไม่คิดเอา "บุ๋ม" ทำพันธุ์ ยัน เพื่อนกันคุยขำๆ โว เปิดช่องเสนอเสียวทางเน็ต ส่วน แบล็คบุ๊ค ออก กันยายน ชัวร์

          ฉาวโฉ่อีกรอบ เมื่อม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม-ปนัดดา" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "นิกกี้-สุระ ธีระกล" เพลย์บอยจอมพิเรน ขอผสมพันธุ์ด้วย เจออย่างนี้ เจ้าตัวถึงกับปล่อยก๊าก ก่อนจะตอบว่า

          นิกกี้ : ข่าวมั่วอ่ะ บุ๋มเป็นเพื่อนกัน แล้วก็ไม่เคยคิดจะเอามาทำพันธุ์ เค้ามีลูกแล้ว อีกอย่างผู้จัดการก็สนิทกันด้วย เจอกันก็กอดกัน หอมกัน

  แต่บุ๋มพูดเองว่า นิกกี้ขอเป็นแม่พันธุ์

          นิกกี้ : (หัวเราะ) คุยกันเล่นๆ ไม่คิดว่าเค้าจะคิดจริงถ้าให้ก็เอา เพื่อนคุยกันเล่นๆ อ่ะ ขอบคุณนะบุ๋ม ตอนนี้นิกขอพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้มีแต่เรื่องมาหา ไม่แฮปปี้ ตอนนี้พยายามนิ่งๆ แล้ว ไปไหนก็เจอแต่เรื่อง

  แล้วทำอะไรอยู่

          นิกกี้ : จะมีช่องใหม่ เป็นช่องแรกทางอินเตอร์เน็ต เปิดตัวประมาณเดือน 9 แล้วแบล็คบุ๊ค อยากเสียวขั้นเทพ ก็จะออกเดือนเดียวกันเร็วๆ นี้ มันไม่ใช่หนังสือเรื่องเซ็กส์อย่างเดียวนะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องป้องกัน เราไปหาตำรวจแห่งชาติมาแล้ว เค้าบอกออกได้ไม่ได้แรงมาก

 จะวางขายที่ไหน

          นิกกี้ : ดูอยู่หลายที่เหมือนกัน อยากได้ที่ดีสุด

  แล้วช่องใหม่ทางอินเตอร์เน็ตของเราจะล่อแหลมขนาดไหน

          นิกกี้ : อันเซ็นเซอร์ครับ (ฮู้ยๆๆๆ) เสียว ตื่นเต้นแน่นอน ต้องเป็นพรีเซ็นเตอร์แน่นอน โอ้ยสะใจ อะไรที่อยากดูในทีวี ไม่ได้ จะได้ดู ไม่โป๊ ไม่เอ๊กซ์ ไม่สกปรก แต่อยากให้ดูจริงๆ คนบ้าๆ คุยอยู่คนเดียวอย่างนี้ วันหนึ่งเค้าทำอะไรบ้าง คอนเซ็ปต์ คือ ทุกคนเป็นดาราได้ที่นี่ครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิกกี้ ลั่น ไม่เอาบุ๋มทำพันธุ์ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:59:51 73,105 อ่าน
TOP