x close

แฟนประท้วง ควอนซังวู สละโสด!!!!

ควอน ซังวู

ซอน แทยอง



          ตกใจยังไม่ทันหายดีกับข่าวการคบหาดูใจกันระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต ควอน ซังวู และดาราสาว ซอน แทยอง ก็มีเหตุให้เหล่าแฟนคลับพลพรรครัก ควอน ซังวู ต้องช็อกตาตั้งกันอีกครั้ง เมื่อซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชื่อดัง ออกมาทำร้ายจิตใจ ด้วยการประกาศสละโสดแน่นอน ปลายเดือนกันยายนนี้

          แม้จะเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน แต่ ควอน ซังวู พระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดังจากเรื่อง "ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า" ก็มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่า ซอน แทยอง ดาราสาวอดีตรองนางงามเกาหลีปี 2000 คืออีกครึ่งชีวิตที่เขาตามหามาแสนนาน ทั้งสองรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนฝูงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าจะขี้อายมากขนาดไหน แต่เพราะถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น จึงทำให้ ควอน ซังวู รวบรวมความกล้าทั้งหมด เอ่ยปากขอคบกับดาราสาว ตั้งแต่นั้นมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถูกพัฒนาขึ้นอย่างเงียบๆ จนความเพิ่งจะมาแตกเอาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนพระเอกหนุ่มจะออกมาตอกย้ำข่าวอินเลิฟของตัวเองด้วยการประกาศแต่งงานในวันถัดมา

          ควอน ซังวู : เธอเป็นคนจิตใจดี ติดดิน ไม่ถือตัว เป็นคนน่ารักที่นำเสียงหัวเราะมาสู่ครอบครัวของเรา แล้วก็เป็นที่รักของทุกคนครับ

          ควอน ซังวู กล่าวถึงคู่ชีวิตในอนาคตของเขา พร้อมยังเล่าฉากขอแต่งงานสุดแสนโรแมนติกของตัวเองให้ฟังอีกว่า เขาขอเธอแต่งงานบนบอลลูนโดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ ระหว่างไปเที่ยวออสเตรเลียด้วยกัน

          การประกาศแต่งงานฟ้าแลบครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความประหลาดใจแล้ว ยังเจือไปด้วยความไม่พอใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ และสื่อเกาหลีที่ต่างก็พากันออกมาตั้งป้อมไม่ยอมรับการแต่งงาน เนื่องจากไม่ชอบใจที่เจ้าสาวนั้นคือ ซอน แทยอง เพราะรู้กันดีอยู่ว่า ดาราสาวอดีตรองนางงามเกาหลีคนนี้ มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับผู้ชายในวงการบ่อยครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เองว่า ความสัมพันธ์ที่แล้วๆ มาทำให้เธอเจ็บปวดและเข็ดขยาดกับความรัก คงยากที่จะคิดรักใครได้อีกครั้ง 

          หลังเจ้าสาวโดนรุมโจมตี พระเอกหนุ่ม ควอน ซังวู ก็รีบขี่ม้าขาวออกโรงปกป้องนางเอกในชีวิตจริงของตัวเองสุดฤทธิ์ ด้วยการประณาม พฤติกรรมสื่อ และแฟนคลับที่ต่อต้านงานแต่งงานของเขา ผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า "พวกคุณมีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์งานแต่งงานของผม? ซอน แทยอง ได้รับผลกระทบจากสื่อมากมายเหลือเกิน เรื่องราวชีวิตรักของเธอในอดีตถูกเอามาตีแผ่ เปิดโปงจนหมด ผมเองก็เคยผ่านช่วงเวลาเหล่านั้น เคยรักเคยเลิกมาเหมือนกัน ผมจะไม่ขอให้ทุกคนเข้าใจในตัว ซอน แทยอง เพราะผมเชื่อว่า ความเห็นและการตัดสินใจของผมเท่านั้นที่สำคัญที่สุด ผม ควอน ซังวู ไม่ได้รักและกำลังจะแต่งงานกับนางงามเกาหลี แต่ผมตกหลุมรัก และกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ผมไม่ชอบให้ใครมาใส่ร้ายเธอต่างๆ นานา ไม่ว่าจะท้องก่อนแต่ง หรือความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเธอ ผมแค่อยากจะสร้างครอบครัว และใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับคนที่ผมรักเท่านั้นเอง"

          เมื่อเจ้าตัวยืนกรานที่จะรัก และมั่นใจขนาดนี้ เชื่อว่าไม่นานทุกคนก็คงจะเข้าใจถึงความรักระหว่าง ควอน ซังวู กับ ซอน แทยอง และคงจะอวยพรให้บ่าวสาวคู่นี้ มีชีวิตคู่ที่สุขสันต์ ยืนนานแน่นอน


ข้อมูลจและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนประท้วง ควอนซังวู สละโสด!!!! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:00:43 56,550 อ่าน
TOP