x close

ไทยเทเนี่ยม ส่งอัลบั้มพิเศษ ก่อนลุยโปรเจคอินเตอร์

เวย์-ขัน-เดย์ ไทยเทเนี่ยม

ไทยเทเนี่ยม

ผู้บริหารโซนี่-ไทยเทเนี่ยม

ผู้บริหารจากโตโยต้า-ไทยเทเนี่ยม

วง southside มาร่วมงาน

Jason,Dandee,DJ Buddah มาร่วมงาน

เพลินนี่  Honney Bunney

ขันเงินกับคุณแม่ เพลินนี่  Honney Bunney



          แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว กับสุดยอดวง Original Hip-Hop ของเมืองไทยวงไทยเทเนี่ยม กับงานเพลงอัลบั้มพิเศษล่าสุดใช้ชื่ออัลบั้มว่า "ไทยเทเนี่ยม ลิมิเต็ด อีดีชั่น" เมื่อวันพฤหัสที่ 24 กค.ที่ผ่านมา ณ ตึก เดอะ สไตล์ บาย โตโยต้า ชั้น 3 โดยมี วีเจ.เอก (เอกชัย วริทธิ์ชราพร) รับหน้าที่เป็นพิธีกร

          งานนี้เรียกได้ว่ามีทั้งสื่อมวลชน แขกวีไอพี และแฟนคลับมากันอย่างล้นหลาม ภายในห้องจัดแถลงแทบไม่มีที่ว่างให้ยืนกันเลยทีเดียว ซึ่งใครที่ติดตามและชื่นชอบผลงานคงรู้จักผลงานเพลงสุดฮิตของพวกเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เพลงยักไหล่, เพลงเอ๊ะ, เพลงโดน, เพลงเด้ง, เพลง Just Holla โดยเฉพาะกับเพลงล่าสุด Baby what’s up (เบบี้ วอส์ท อัพ) ในอัลบั้มล่าสุด "ไทยเทเนี่ยม ลิมิเต็ด อีดีชั่น" ที่โดดเด่นสะดุดตา จนถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา โตโยต้า ยาริส ยิ่งทำให้เพลง เบบี้วอส์ท อัพ กลายเป็นเพลงฮิตกระหึ่มเมืองไปเรียบร้อยแล้ว

          ในงานนอกจากทั้ง 3 หนุ่ม ขัน-เดย์-เวย์ ไทยเทเนี่ยม จะออกมาพรีเซ็นต์เรื่องอัลบั้มล่าสุด ที่ตั้งใจทำออกมาเป็นการเอาใจแฟนเพลงโดยเฉพาะ ทั้งปกที่ดีไซน์ได้หรู สะดุดตา กับการใช้สี 3 กษัตริย์ คือ สีทอง สีเงิน และสีทองแดงแล้ว ภายในอัลบั้มยังมีทั้ง Enhance CD ที่รวมรวมคลิปเรื่องราวของเบื้องหลังมิวสิคฯ และมิวสิคฯ เพลง Baby what’s up พร้อมกับ Photo Gallery ภาพ ปั้มเป็นแผ่นทอง และผลิตเพียงแค่ 10,000 ชุด ซึ่งวันนี้เปิดให้จองแล้วที่ร้านดีเจ.สยาม เท่านั้น!

          ทั้งนี้ 3 หนุ่ม ต่างบอกว่าเป็นผลงานที่ตั้งใจทำออกมาเอาใจแฟนเพลง ก่อนที่จะลุยโปรเจคใหญ่ระดับอินเตอร์ ที่รวบรวมศิลปินสุดยอดของแนวเพลงฮิพฮอพทั่วเอเซีย พร้อม 1 วงดังจากอเมริกา ที่ชื่อว่า วง Nas (นาส) มาเล่นในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า Asian HipHop Festival ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 2551 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งถ้าใครสนใจก็ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตนี้ได้ที่ http://www.fupm.biz/ และ www.Thaitanium-ent.com

          นอกจากจะพรีเซ็นต์เรื่องอัลบั้มแล้ว ทั้ง 3 หนุ่ม ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความภาคภูมิใจที่ได้ไปโชว์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะล่าสุดคือ ประเทศอังกฤษ กับงานยิ่งใหญ่ของคนไทย ที่ชื่อ Thai @ Trafagar Square (ไทย แอท ทราฟัลก้า สแควร์) เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับธุรกิจล่าสุดของทั้ง 3 หนุ่ม ที่เป็นเจ้าของมีร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับแบนด์ดังอย่าง 9 Face และ Never say ที่มีจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจเสื้อผ้าและเครื่องประดับสไตล์ฮิพฮอพ ที่ร้านโด้ป สปอต ลิโด้สยามสแควร์ ชั้น 2 และ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิร์ล 

          สำหรับบรรยากาศภายในงานเรียกว่าอบอุ่นกันเลยทีเดียว เพราะมีพี่น้องร่วมค่ายมากันอย่างอบอุ่น ทั้ง 2 หนุ่มแดนใต้ วง Southside,  MEM (DANDEE และ Jason), DJ Buddah และ เพลินนี่ฯ ที่สำคัญ งานนี้ยังมีคุณแม่งามเนตร เนื้อนวล (แม่ขัน ไทยเทเนี่ยม) ตามมาให้กำลังลูกชายในงานนี้อีกด้วย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเทเนี่ยม ส่งอัลบั้มพิเศษ ก่อนลุยโปรเจคอินเตอร์ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 14:56:02 21,505 อ่าน
TOP