x close

นักศึกษากะเทย แต่งหมอสักยันต์

กระเทย


ฮือฮา "ร่อนการ์ด" เผยดูใจนาน 4 ปี ยืนยันพบรักแท้ 

         ฮือฮา กะเทยเอ๊าะ นักศึกษา ปี 1สถาบันเทคโนโลยีเมืองกรุงเก่า ร่อนการ์ดวิวาห์กับ "อาจารย์โจ๊ะ" หมอสักชื่อดัง เผยพบรักเมื่อสักยันต์ ดูใจกันนาน 4 ปี ฝ่ายชายมอบสินสอดเป็นทองคำ 4 บาท เงินอีกครึ่งแสน เจ้าตัวสุดตื้นตันพบรักแท้ เชื่อหญิงแท้ยังอิจฉา ด้านอาจารย์สักชื่อดังเผย ก่อนหน้าเคยแต่งงานกับทอมมาแล้ว แต่ชีวิตคู่ไม่รอด ขอลองใหม่แต่งกับกะเทย เตรียมลั่นวิวาห์ 10 สิงหาคม นี้ ด้าน อธิการบดีชี้เป็นสิทธิส่วนตัว ไม่ถือเป็นเรื่องเสียหาย 

         ฮือฮานักศึกษากะเทยหนุ่ม ร่อนการ์ดแต่งงานกับอาจารย์สักยันต์ชื่อดังครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา หมู่ 5 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีนักศึกษาชายของสถาบัน ได้แจกการ์ดงานมงคลสมรสที่สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการแต่งงานกับผู้ชายด้วยกันเอง ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่สถาบันดังกล่าวทันที เมื่อไปถึงได้พบกับ นายธเนศ ทรัพย์บุญ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.สามกอ อ.เสนา นักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ หญิงสาวในร่างชายหนุ่มไว้ผมยาวสลวย แต่งกายในเครื่องแบบนักศึกษาหญิง กำลังสาละวนกับการแจกการ์ดงานแต่งงานให้กับเพื่อนๆ และอาจารย์ โดยควงคู่กับว่าที่สามี คือ นายสุชาติ ตรีวิเชียร หรืออาจารย์โจ๊ะ หมอสักยันต์ชื่อดัง อายุ 35 ปี บ้านอยู่ใน ต.มารวิชัย อ.เสนา คอยยืนแจกการ์ดเคียงข้างด้วยสีหน้าแช่มชื่น 

         นายธเนศ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับอาจารย์โจ๊ะ มานาน 4 ปี โดยก่อนหน้า ได้ขี่ จยย. ไปเที่ยวในหมู่บ้าน ต.มารวิชัย และพบกับอาจารย์โจ๊ะ หมอสักยันต์ชื่อดังที่มีวัยรุ่นและบรรดาแม่ค้า รวมทั้งบรรดาภรรยาน้อย ภรรยาหลวงมาให้สักยันต์ ลงนะหน้าทองจำนวนมาก ต่อมาตนให้อาจารย์โจ๊ะสักยันต์หลายครั้งจนเกิดความชอบพอ คบหาดูใจกันมาจนถึงปัจจุบัน ในช่วงแรกทางบ้านก็รับไม่ได้แต่ตอนหลังก็เข้าใจ โดยช่วงที่อาจารย์โจ๊ะมาสู่ขอตนกับแม่แรกๆ แม่ก็งง แต่พ่อรับไม่ได้เลย โดยตกลงค่าสินสอดเป็นทองคำ 4 บาท เงินสดอีก 5-7 หมื่นบาท ทำให้รู้สึกดีใจมากที่มีคนรักตนจริง อย่างไรก็ตาม ตนไม่คิดจะแปลงเพศ เนื่องจากอาจารย์โจ๊ะเข้าใจดี และเชื่อว่าไม่มีปัญหากัน โดยกำหนดพิธีวิวาห์ในวันที่ 10 สิงหาคม ที่บ้านของตน "ที่หนู ออกมาเปิดเผยการแต่งงานกับอาจารย์โจ๊ะ ไม่ได้เจตนาที่จะอยากดังหรือให้คนเลียนแบบ แต่อยากให้สังคมเข้าใจเพศที่สาม ส่วนพี่โจ๊ะนั้น ก็ถือว่าเป็นคนกล้าหาญที่กล้าแสดงความรักออกมา ชัดเจนด้วยการขอแต่งงาน อาจจะทำให้สาวๆ หลายคนอายไปเลยก็ได้" ว่าที่เจ้าสาวกล่าว 

         ด้าน นายสุชาติ หรืออาจารย์โจ๊ะ กล่าวน้ำเสียงแช่มชื่นว่า ตนเคยมีภรรยามาแล้ว 1 คน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้เลิกรากันไปโดยลูกอยู่กับตน ทั้งนี้ภรรยาที่เลิกกันไปนั้น เดิมก็เป็นทอมหรือผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชาย แต่เมื่ออยู่กันไปแล้วไม่เข้าใจกัน ตนจึงหันมาชอบ ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิงบ้าง ก็รู้สึกแปลกดี และคิดว่าจะใช้ชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่น โดยไม่สนใจที่จะให้ว่าที่ภรรยาผ่าตัดแปลงเพศแต่อย่างใด 

         ด้าน ดร.มัฆวาฬ สุวรรณเรือง อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา เปิดเผยว่า ตนได้รับการ์ดเชิญของนักศึกษารายนี้เหมือนกัน ทีแรกคิดว่าเป็นงานแต่งธรรมดา ไม่คาดคิดว่าจะเป็นผู้ชายกับผู้ชายด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตนถือว่าเป็นสิทธิของทั้งสองคน อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า สังคมปัจจุบันนี้ให้โอกาสกับเพศที่สาม ไม่จำเป็นต้องเก็บซ่อนเอาไว้ สามารถเปิดเผยได้ ส่วนที่ว่าคนจะเลียนแบบนั้นเชื่อว่าอยู่ที่ใจมากกว่า ปัจจุบันตามมหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาทั่วไป ยังสำรวจความต้องการของเพศที่สามเพื่อจัดการในเรื่องต่าง ๆ ให้เหมาะสมตาม ความต้องการด้วย จึงไม่ถือว่าเป็นเรื่องเสียหาย



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษากะเทย แต่งหมอสักยันต์ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:41:55 57,580 อ่าน
TOP