x close

ตำรวจกรุงเก่าเผยรู้ตัวคนปาหินแล้ว รอออกหมายจับ

ปาหิน


          วันนี้ (29 กรกฎาคม) พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา) เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนายอานนท์ อินทแพทย์ อายุ 32 ปี คนขับรถสิบล้อ หลังถูกคนร้าย 2 คน ใช้ก้อนหินปาเข้าใส่ ขณะขับรถผ่านเขต อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนวานนี้ (28 กรกฎาคม) ทำให้ตาซ้ายแตก จนแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ต้องเย็บกระจกตา และไม่ยืนยันว่าจะมองเห็นได้เหมือนเดิมหรือไม่

          ทั้งนี้ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยในการรักษา พร้อมกับเปิดเผยว่า ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป จะเปิดยุทธการหักดิบ โดยได้สั่งการให้ตำรวจทุกสถานีตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น ที่ออกจากบ้านมาขับรถผ่านไป-มา ทุกพื้นที่ตั้งแต่หลังเวลา 24.00 น.เป็นต้นไป และจะให้เชิญตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ ถึงเหตุที่ไม่ยอมหลับนอน เพราะกลุ่มดังกล่าวคือกลุ่มที่ชอบสร้างปัญหาในพื้นที่

          พล.ต.ต.นเรศ กล่าวต่อว่า ส่วนคดีนี้ เมื่อเช้าที่ผ่านมาตำรวจ พอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว รอเพียงพยานหลักฐานที่จะขออนุมัติออกหมายจับ เบื้องต้นหากถูกจับจะดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า 

          "ส่วนหนึ่งที่เกิดเหตุในพื้นที่บ่อยครั้งในช่วงนี้ เป็นเพราะข้าราชการตำรวจในจังหวัด ถูกเรียกไปช่วยงานรักษาความปลอดภัยให้กับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จึงขาดกำลังในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปหากพบว่าพื้นที่ใดปล่อยปละละเลย ไม่ใส่ใจในการดูแลรักษาความปลอดภัยและเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้อีก หัวหน้าสถานีจะต้องรับผิดชอบ" พล.ต.ต.นเรศ กล่าว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.นครหลวง ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 2 ปาก คือภรรยาของนายอานนท์ และพี่ชายของภรรยานายอานนท์ ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นปาหินในที่เกิดเหตุเดียวกัน แต่ไม่ได้รับอันตราย ซึ่งทั้ง 2 คนระบุตรงกันว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นคนเดียวกัน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจกรุงเก่าเผยรู้ตัวคนปาหินแล้ว รอออกหมายจับ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:23:41 3,096 อ่าน
TOP