x close

คุยสาวหลายคน จุ๊น ปัดเจ้าชู้

จุ๊น กิตติคุณ 



          "จุ๊น-กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข" รับมีสาวที่คุยด้วยหลายคน แต่ไม่เรียกแฟน เพราะยังไม่โดนใจ ลั่นไม่ได้เผื่อเลือกหรือเจ้าชู้ แต่แค่อยากหาคนที่เข้าใจที่สุด

          ถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้คนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ "จุ๊น-กิตติคุณ" ซึ่งพอถามถึงเรื่องความรักในตอนนี้ พระเอกละครเรื่อง "หาบของแม่" ออกตัวว่า ยังไม่มีแฟน แต่ยอมรับว่ามีสาวที่คุยด้วยบ้าง

          จุ๊น : แต่ไม่ระบุดีกว่าว่ากี่คน (หัวเราะ) คืออย่าเรียกว่าเจ้าชู้นะ ไม่ได้เผื่อเลือกด้วย แต่เราต้องดู ว่าคุยกับคนไหนแล้วเข้าใจมากที่สุด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้คุยคนเดียว แต่ว่าการคุยมันมีหลายแบบนะ ไม่ใช่ว่าเราคุยกับใครแล้วเราให้ความหวังเขาทุกคน อย่างนั้นเจ๊งแน่นอน เราคุยแล้วเราต้องมีขีดจำกัดของเราด้วย จริงๆ ถ้าผมเดินกับผู้หญิงเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเดินกับผู้ชายหรือไปทำอะไรไม่ดีสิแปลก

  เคยมีข่าวเป็นเกย์ ซีเรียสไหม?

          จุ๊น : ไม่ซีเรียสเลย เพราะจะให้เราไปบอกทุกคนว่าเราไม่ใช่เกย์ก็คงไม่ได้ ขอแค่คนที่อยู่ข้างๆ เรา รู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว ตอนนี้ไม่มีแฟนมา 2 ปีแล้ว แต่มีคนคุย แต่ที่ไม่เรียกแฟน เพราะมันยังคลิกกันไม่ได้ จริงๆ ผมไม่มีสเปกนะ แต่แค่คุยแล้วรู้เรื่อง ก็พอแล้ว

  เห็นรูปร่างสมบูรณ์พูนสุขกว่าตอนแรกที่เข้าวงการบันเทิง (ซึ่งเมื่อแซวเรื่องนี้ จุ๊น รีบออกตัวเลย ว่าตอนนี้ผอมลงจากก่อนหน้านี้แล้ว 2 กิโลกรัม และคิดว่าอยากจะให้ลดลงอีกสัก 2 กิโลกรัม)

          จุ๊น : แต่รู้เลยว่าลดความอ้วนยากมาก (ลากเสียงยาว) เพราะแต่ก่อนเป็นคนชอบกินอาหารตอนกลางคืน กลางวันก็กินบ้าง แต่จะกินน้อยหน่อย แต่เมื่อก่อนจะหนักกินช่วงเวลากลางคืนมากกว่า อีกอย่างแต่ก่อนถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง เลยไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่ตอนนี้ก็น้ำหนักลงมาแล้ว แต่ก่อนผมเคยเล่นเวท แต่ตอนนี้เล่นไม่ได้แล้ว เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวกล้ามมันใหญ่เกินไป ตอนนี้ใช้วิธีวิ่งออกกำลังกาย เพื่อเผาผลาญไขมันอย่างเดียวเลย

          ตอนนี้อยากหุ่นดี เพราะเราก็ต้องดูแลสุขภาพ คือยอมรับเลย ว่ามีช่วงลืมตัวไง ก็กินเยอะ ถามว่าโดนคนทักไหมว่าอ้วนขึ้น มันก็มีบ้าง ผู้ใหญ่ก็บอกว่าควรลดได้แล้ว แต่ไม่กดดัน เพราะรู้ว่าเขาหวังดีกับเรา ถ้าเขาไม่หวังดีกับเรา เขาไม่พูดหรอก เขาก็ปล่อยเลยก็ได้


ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยสาวหลายคน จุ๊น ปัดเจ้าชู้ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:01:50 10,225 อ่าน
TOP