x close

โหรชี้ดวงเมือง อาจถึงยุบสภา หรือปฏิวัติ

โหราศาสตร์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          ท่ามกลางสถานการณ์ความกังวลว่าอุณหภูมิการเมืองที่ร้อนแรง และยากคาดเดาได้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเมื่อใด หรือจะพุ่งสูงขึ้นจนปรอทแตกนั้น ล่าสุดวานนี้ (31 กรกฎาคม) นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือฉายาโหรสภาสูง ออกมาพยากรณ์ชะตาดวงเมืองว่า เหตุการณ์สุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 1 สิงหาคมนี้ อิทธิพลสุริยคราสจะซ้ำวิกฤติดวงโลกและดวงเมือง ที่ปัจจุบันดาวอังคารโคจรมาพบดาวเสาร์เล็งดาวมฤตยู ขณะที่ดาวดีเดินวิปริตไม่ให้คุณทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย และสถานการณ์จะรุนแรงช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม -16 กันยายนนี้ 

          "และระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 9 สิงหาคมนี้ จะเกิดความขัดแย้งรุนแรงจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมือง หากรัฐบาลดื้อดึงก็อาจนำสู่การปฏิวัติ เขาเตือนรัฐบาลว่าควรล้มเลิกการนำญัตติแก้รัฐธรรมนูญเข้าสู่สภาเพื่อพิจารณา เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงได้ และอาจจะนำไปสู่การปฏิวัติรัฐประหารในที่สุด เพราะฉะนั้นทหารทั้ง 3 เหล่าทัพต้องส่งสัญญาณเตือนรัฐบาล" โหรสภาสูง ระบุ

          ทั้งนี้ สำหรับปรากฏการณ์เกิดคราสในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ระบุว่า เวลาเกิดคราส 17.14 น.จะกินเวลานาน 40 นาที ย่อมหมายความว่าจะส่งอิทธิพลกับดวงประเทศไทยนาน 8 เดือน โดยช่วงที่รุนแรงคือ 1 สิงหาคม - 17 กันยายนนี้ รวมทั้งเกิดความพลิกผันที่สำคัญทางการเมือง รวมทั้งอุทกภัย โรคระบาด และ "คราส" ยังพาดผ่านดาวจันทร์ในดวงเมือง ทำให้ประชาชนและผู้ที่อยู่ตรงข้ามรัฐออกมาชุมนุมประท้วงรุนแรง จนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่ 

          "แต่นายกรัฐมนตรีปรับ คณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งใหญ่ในวันที่ 1 สิงหาคม จึงช่วยลดความรุนแรงลง แต่ไม่ได้หมายความว่าเรื่องยุติได้ เพราะยังมีช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ดาวพระเกตุกับดาวพระเสาร์กำลังโคจรมาทับกันช่วงวันที่ 7 - 8 สิงหาคม และหากพ้นช่วงนี้ไป วันที่ 21 สิงหาคม ดาวพระอาทิตย์โคจรสวนพระเกตุและทับกันในภพที่ 5 ดวงเมืองถือว่าเป็น "พินทุบาทว์" ที่จะนำมาสู่ความวุ่นวาย ยุ่งยาก จนต้องเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ประกอบกับดวงนายกรัฐมนตรี สมัคร สุนทรเวช ยังเกิดคราสในภพที่ 7 ส่งผลให้หุ้นส่วนและบริวารสร้างปัญหามากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้" นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าว

          นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติฟันธงอีกว่า แม้นายกรัฐมนตรีสมัคร จะฝ่าภาวะที่รุมเร้าช่วงดังกล่าวได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วปัญหาสุขภาพจะเป็นปัจจัยสำคัญที่เจ้าตัว ต้องถอดใจขอลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเองก็เป็นได้ 

          ขณะที่นายธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทย มีความเห็นแตกต่างในเรื่องนี้ว่า ไม่สัมพันธ์กับดวงเมืองซึ่งอยู่ในราศีเมษ แต่ที่น่าห่วงคือ ดาวเสาร์เป็นกาลีเล็งกับดาวมฤตยู และอยู่ในเรือนปุตตะ (ประชาชน) ของดวงเมือง ทำให้ประชาชนเกิดการแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย ทะเลาะวิวาทรุนแรงเลือดตกยางออก ต้องระวังเหตุการณ์ลักษณะนี้ไปจนถึงวันที่ 21 เมษายนปีหน้า ขณะที่นายกรัฐมนตรีสมัครปีนี้อายุ 74 ปี ดวงชะตาเกิดดาวพฤหัสเป็นกาลีมาทับลัคน์ ทำให้คุมบริวารไม่อยู่ช่วง 4 ธันวาคม 2551 มิหนำซ้ำดาวอาทิตย์ (ดาวดวงเมือง) เป็นกาลีกุมลัคนาช่วงวันที่ 21 เมษายน 2552 ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดวงเมืองครั้งใหญ่ถึงขั้นเปลี่ยนตัวผู้นำประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรชี้ดวงเมือง อาจถึงยุบสภา หรือปฏิวัติ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2551 เวลา 11:54:36 52,232 อ่าน
TOP