x close

สยอง!โจ๋โหดฆ่าแท็กซี่ เลียนแบบเกมออนไลน์

แท็กซี่


          เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (3 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด กทม. รับแจ้งจากพลเมืองดีประสบเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์รถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทล 5764 กรุงเทพมหานคร ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 แยก 1 แขวงและเขตบางพลัด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนร้ายกำลังจะขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวหลบหนี จึงเข้าสกัด พร้อมคุมตัวคนร้ายลงมาตรวจสอบ พบว่า เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนภายในรถ เจ้าหน้าที่พบศพนายควร โพธิ์แข็ง อายุ 54 อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 11 ต.หนองกุง อ.แกดำ จ.มหาสารคาม คนขับแท็กซี่ ตามร่างกายถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมกว่า 10 แห่ง ข้างๆ พบมีดปลายแหลม 2 เล่ม เปรอะเปื้อนคราบเลือด คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ  

          ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารคนขับแท็กซี่รายนี้จริง โดยเลียนแบบเกมออนไลน์เกมหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นจะต้องก่ออาชญากรรม จึงขอเงินมารดา 500 บาท ไปซื้อมีด 2 เล่ม ก่อนเรียกแท็กซี่เคราะห์ร้ายจากหน้าโรงพยาบาลยันฮี ให้มาส่งบริเวณเกิดเหตุ ก่อนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น ตนจึงใช้มีดแทงนายควรจนเสียชีวิต ระหว่างเคลื่อนย้ายศพเพื่อนำไปทิ้ง พลเมืองผ่านมาเจอจึงแจ้งตำรวจเข้าจับกุมในที่สุด


ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง!โจ๋โหดฆ่าแท็กซี่ เลียนแบบเกมออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2551 เวลา 09:35:21 29,257 อ่าน
TOP