x close

หนิง ขยาด! ชีวิตนี้พอกันทีผู้ชายเจ้าชู้

หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ



          นางร้ายนิสัยดี "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" ที่ตอนนี้กําลังได้แรงใจอย่างมากมายจากบรรดาแฟนๆ ละคร และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง หลังจากที่ชีวิตเธอฝ่ามรสุมรักร้าวข่าวลือมาจนสะบักสะบอม แต่ทุกครั้งที่พบเจอผู้คน สาวหนิงก็ยังมีใบหน้าเปื้อนยิ้มให้กับผู้พบเห็นเสมอ แม้แววตาจะยังดูเศร้าอยู่ก็ตาม และเมื่อถูกไถ่ถามถึงการดําเนินชีวิตสาวหนิงก็ยังมีความสุขในแบบเธอ ที่มีเพื่อนฝูงที่น่ารักและคนที่หวังดีเป็นกําลังใจให้ จึงทําให้โลกใบนี้สําหรับเธอยังน่าอยู่เสมอ 

          ดาราคนโปรด

          หนิง : ชอบ "นุ่น-วรนุช" กับ "อั้ม-พัชราภา"  อย่างนุ่นที่ชอบเพราะเป็นคนที่สวย เป็นนางเอกที่สวย แล้วนุ่นก็นิสัยดีค่ะ ตั้งแต่รู้จักมานุ่นเป็นคนดี เป็นคนที่   น่ารักมาก ด้านฝีมือการแสดงเค้าเป็นคนที่เล่นละครได้เก่งเหมาะสมกับรางวัลต่างๆ ที่ได้มา แล้วก็อีกคนคือ "อั้ม" เป็นเพื่อนคนหนึ่ง แล้วก็เป็นนางเอกเซ็กซี่ในสายตาของหนิงมากๆ ค่ะ

           ผู้ชายที่จะเลือกเป็นคู่ชีวิต

          หนิง : อยากได้ผู้ชายที่คุยกันด้วยความเข้าใจในตัวเรา ให้อภัยเรา ไม่มีเรื่องเจ้าชู้ พอแล้วผู้ชายเจ้าชู้ ที่ผ่านมามันเป็นบทเรียน เราก็รู้แล้วผู้ชายเจ้าชู้คบกันแล้วปัญหาอะไรบ้างที่ตามมา ฉะนั้นพอแล้ว ไม่อยากเจอแล้วผู้ชายเจ้าชู้

           ภารกิจติดนิสัย

          หนิง : ต้องทําทุกวัน ต้องทําตลอด คือต้องทําเล็บค่ะ ต้องทําทุกวันด้วยนะ ไม่ทําไม่ได้ คือต้องทาสีขาวที่ปลายเล็บตลอด ถ้าทาสีอื่นไม่เกินสองวันก็ต้องกลับไปที่ร้านอีกเหมือนเดิมแล้วช่างทําเล็บของหนิงเค้าก็จะไม่ทําเล็บสีอื่นให้หนิงเลย เพราะเค้าขี้เกียจซ่อมเล็บให้ 

          สไตล์การแต่งตัว

          หนิง : ก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ถ้าออกงานตามฟอร์มนางร้ายก็ต้องออกเซ็กซี่นิดนึง ถ้าวันธรรมดาทั่วๆ ไปก็จะใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแบบทั่วไปแล้วก็รองเท้าผ้าใบ ส่วนแบรนด์โปรดของหนิงคือชาเนล เพราะมันเก็บเอาไว้ได้ใช้นาน แล้วมันก็ไม่ตกรุ่น คือถ้าเราใช้ของซักอย่างหนึ่งใช้ไปนานๆ จนถึง 10 ปีมันก็ยังไม่ตกรุ่นหนิงว่ามันก็คุ้มค่ะ

           ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่ค่ะ เพราะคุณแม่เป็นคนที่เข้มแข็งมาก อดทนกับทุกอย่าง เรียนรู้ที่จะเข้าใจคน มองโลกในแง่ดีตลอด ให้อภัยคนได้ตลอดเวลา

           รถยนต์ในฝัน

          หนิง : ชอบรถปอร์เช่ค่ะ ฝันไกลเกินไป (หัวเราะ) แต่ตอนนี้มีโมเดลรถแล้วค่ะ ชอบเพราะว่ามันสวยดี ยิ่งปอร์เช่สีแดงนะยิ่งชอบ แต่ถ้าจะให้ซื้อจริง มี เงินเยอะแล้วซื้อจริงๆ ก็คงจะไม่ซื้อค่ะ ใช้รถที่มันพอจะใช้ได้ก็พอเนอะ (หัวเราะร่วน)

           แนวหนังที่ชอบ

          หนิง : หนิงชอบหนังแนวโรแมนติกค่ะ ดูแล้วน่ารักดี บางเรื่องโรแมนติกดราม่า ดูแล้วก็ร้องไห้ แต่ก็ชอบนะคะ แต่บางทีก็ชอบแนวฆาตกรรมบ้าง ชอบดูหนังผีบ้าง คือจริงๆ หนังทุกแนวก็ดูแล้วเพื่อผ่อนคลายก็ดูได้เกือบทุกแนว แต่ดูแล้วสบายใจผ่อนคลายที่สุดคือหนังแนวโรแมนติกค่ะ

           นักการเมืองในดวงใจ

          หนิง : หนิงชอบ คุณทักษิณ ชินวัตรค่ะ คือหนิงว่ามุมมองแนวทางในการทํางานมันกว้างแล้วก็มันไม่ย่ำอยู่กับที่ ถ้ามองในมุมดี การพัฒนาบ้านเมือง ในบางเรื่องแนวความคิดของเค้าก็ดีนะคะ

           แผนการในอนาคต

          หนิง : อยากให้ทูตน้อยวัฒนธรรมที่ทําอยู่มันโกอินเตอร์ได้สมดั่งใจ ให้สมกับที่อยากทําจริงๆ ให้เด็กๆ คนไทยได้มีโอกาสได้เอาวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ให้คนต่างชาติดู เพราะหนิงรู้สึกว่าทุกวันนี้เมื่อก่อนเราไปฮิตวัฒนธรรมตะวันตก แต่เดี๋ยวนี้วัฒนธรรมคนเอเชียด้วยกัน ญี่ปุ่น เกาหลี เราก็รับมาหมด แต่จริงๆ ของไทยเรามีอะไรดีๆ ทําไมเราไม่พยายามเผยแพร่ออกไป ญี่ปุ่น เกาหลี ถึงขั้นเปิดโรงเรียนสอนวัฒนธรรมตัวเองแล้วคนก็ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่เมืองไทยเรามีอะไรดีๆ อีกเยอะ ตะวันตกก็สนใจเรา แต่ทําไมเราไม่ทําให้มันดี 

          จุดมุ่งหมายในวงการ

          หนิง : ในวงการบันเทิงจริงๆ แล้วหนิงไม่ได้คาดหวังอะไรมากตรงจุดนี้ว่าจะให้มันโด่งดัง วันนี้หนิงเป็นแค่นี้หนิงก็แฮปปี้แล้ว วงการบันเทิงมีบุญคุณกับหนิง เพราะทําให้หนิงดูแลครอบครัวดูแลคนที่บ้านได้จุดมุ่งหมายก็คือเล่นไปเรื่อยๆ เล่นไปจนแก่ แค่นี้หนิงก็มีความสุขแล้วที่หนิงอยู่ตรงนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง ขยาด! ชีวิตนี้พอกันทีผู้ชายเจ้าชู้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2551 เวลา 18:10:03 12,684 อ่าน
TOP