x close

เกาเหลาให้โชค แตงโม ถูกทาบถ่ายแบบคู่ เจนี่


แตงโม เจนี่


          "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เผยถูกนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกร่วมกับ "เจนี่" ยันไร้ปัญหาหากได้ร่วมงานกัน เพราะเรื่องจบแล้ว

          ใครจะรู้ว่ากรณีข่าวเกาเหลากับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จะช่วยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เมื่อ "แตงโม-ภัทรธิดา" เล่าให้ฟัง ว่าหลังจากนี้ ก็มีคนติดต่อให้ถ่ายแบบนิตยสารคู่กัน โดยนางเอกช่อง 7 กล่าวถึงรายละเอียดให้ฟัง

          แตงโม : มีคนให้ขึ้นปกคู่นะ แต่ถามว่าจะรับไหม สำหรับโมทำงานกับใครก็ได้ในโลกใบนี้ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ให้รับงานนี้ก็รับได้ แต่อันนี้ไม่รู้ว่าเขาสรุปยังไง ก็แล้วแต่เขา เขาติดต่อผ่านผู้จัดการมาอีกที สำหรับโมยังไงก็ได้ ถ้าเจนี่เขารับก็รับได้

ค่าเหนื่อยกี่หลัก?

          แตงโม : ไม่รู้ๆ โมไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย เพราะเขาไม่ได้ติดต่อโมมาโดยตรง เป็นการบอกเล่ามาอีกทีหนึ่ง

คิดยังไงที่ถูกจับเอาประเด็นเกาเหลามาเป็นจุดขายงาน?

          แตงโม : โมว่ามันก็ต้องมีบ้างแหละ ที่คนทำงานด้วยการอิงกระแส มันก็ไม่ใช่เรื่องผิด ก็แล้วแต่แล้วกัน นานาจิตตัง โมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว โมทำงานที่ไหนก็ได้ กับใครก็ได้ตลอด ทุกคนจะรู้ว่าโมทำงานง่ายมาก

          ถามว่ารู้สึกเบื่อข่าวเกาเหลาหรือไม่ แตงโมออกปาก ว่าจะบอกว่าไม่เบื่อก็คงไม่ได้ แต่ทั้งนี้ยืนยัน ว่าเธอไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่ถ้าใครจะมีปัญหากับเธอก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

          แตงโม : โมกินเส้น โมไม่กินผัก เกาเหลาไม่ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้เรื่องกับเจนี่จบแล้ว เราเห็นแก่ผู้ใหญ่ อย่างที่บอก โมไม่ใช่คนก้าวร้าว พอมีผู้ใหญ่ให้ความหวังดีกับเด็กทั้งสองคน อยากให้ไปในทางที่ดี ฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับเหตุผลของผู้ใหญ่ โมไม่มีอะไรจะพูดแล้ว สิ่งที่โมอึดอัดก็พูดไปหมดแล้ว โมกับเจนี่ไม่ได้รู้จักกัน ก็เลยไม่ได้พูดคุยกัน แต่สำหรับโม จบก็คือจบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาเหลาให้โชค แตงโม ถูกทาบถ่ายแบบคู่ เจนี่ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 12:22:30 32,376 อ่าน
TOP