x close

ไอซ์ ศรัณยู เดินเครื่องลุยอัดเสียงชุดใหม่


ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู เดินเครื่องลุยอัดเสียงชุดใหม่ พร้อมส่งเพลงแดนซ์ ความรักมุมบวกโชว์

          เพิ่งรูดม่านคอนเสิร์ตใหญ่ "วีอาร์วัน คอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปได้ไม่นาน ก่อนจะเตรียมไปโกอินเตอร์อีกหลายโปรเจ็คท์ในปีนี้ ล่าสุดเจ้าชายแห่งรอยยิ้มหนุ่ม "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหนุ่ม แกรมมี่ฯ เทคิวเข้าห้องอัดเสียง เตรียมพร้อมทำงานชุดใหม่อัลบั้มที่ 3 ออกมาให้แฟนเพลงคนไทยที่รอความสนุกจากเพลงของหนุ่มคนนี้ให้ได้ฟังกันแล้ว

          โดยวันก่อนเจ้าตัวเดินเครื่องเข้าห้องอัดเสียง ร้องเสร็จไปแล้วหลายเพลง ซึ่ง "ไอซ์" เผยถึงความคืบหน้าของงานว่า "เหนื่อยครับ..(หัวเราะ) ไม่ใช่ เพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ไปแล้ว ก็รู้สึกโล่งอกมาก เหมือนภาระกิจสำคัญหนึ่งอย่างผ่านไป แต่ก็ประทับใจกับแฟนเพลงที่มาเชียร์มากๆ

          ช่วงนี้ก็ต้องมาเริ่มทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองต่อ เพราะก่อนหน้านี้ต้องเทคิวให้กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านไป พอจบคอนเสิร์ตก็เลยต้องรีบมาสานต่องานเดี่ยวของตัวเองให้เสร็จสักที เพราะมีแฟนๆ ถามถึงงานใหม่ของไอซ์กันอยู่ ตอนนี้เพลงเสร็จเกือบหมดแล้วครับ เหลืออีกนิดหน่อย ทุกวันก็เลยหนักกับขั้นตอนการเข้าห้องอัด และทำโปรดักชั่นเพลงครับ อัดไปได้หลายเพลงแล้ว

          อย่างวันก่อนไอซ์เพิ่งอัดเพลง ไอ ซี ยู เสร็จไปครับ เป็นเพลงสนุกๆ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่สามที่จะออกมาเร็วๆ นี้ เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์ที่มีคอนเซ็ปท์ที่ลิงค์หลายอย่างมาก อาจจะพูดถึง เราเหมือนคนป่วยที่ต้องการการรักษาพยาบาล ต้องเข้าห้องไอซียู หรือเป็น I want to see you หรือเป็นชื่อไอซ์ด้วยคือ ไอซ์-ซี-ยู (ไอซ์ ศรัณยู) คือไอซ์เห็นทุกคนอะไรประมาณนั้น

          ชุดนี้จะแตกต่างจากทั้งสองชุดที่ผ่านมา ตรงที่อัลบั้มแรกกับอัลบั้มสองจะเป็นดนตรีแดนซ์ที่พูดถึงความรักที่ค่อนข้างผิดหวัง พอมาอัลบั้มสามไอซ์ต้องการสื่อสารให้เห็นความรักในมุมบวกมากขึ้นกัน จะเป็นความรักที่สดใส ดนตรีจะโตขึ้น ด้านการเต้นก็จะทะมัดทะแมงและแข็งแรงกว่าเดิม

          ช่วงนี้ซ้อมกันทุกวันครับ เพื่อให้ทุกคนเตรียมสนุกกับเพลงของไอซ์ คิดว่าราวๆ กลางเดือนนี้น่าจะได้ฟังเพลงใหม่จากชุดใหม่ของไอซ์กันแล้วครับ ขอฝากงานชุดใหม่ของไอซ์ไว้กับทุกคนไว้ด้วย รับรองว่าน่ารักทุกเพลง และมีเพลงเร็วให้เต้นกันแบบจุใจไปเลย

          เพลงช้าซึ้งๆ ที่ร้องตามได้ก็มีอีกเยอะ สำหรับแฟนๆ ที่ถามถึงงานใหม่ของไอซ์กัน งานนี้เราได้แดนซ์สนุกกันแน่นอนครับ" ติดตามเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของนักร้องหนุ่มเพลงแดนซ์ "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" ได้ทางคลื่นวิทยุทุกคลื่น กลางเดือน ส.ค. นี้ แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ศรัณยู เดินเครื่องลุยอัดเสียงชุดใหม่ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2551 เวลา 15:11:34 5,988 อ่าน
TOP