x close

รักซ่อนแค้น


รักซ่อนแค้น


บอส นิด จับ พอล-แพท หวนคืนจอ พร้อมเปิดฉากดราม่าเข้มข้น รักซ่อนแค้น

          เตรียมเรียกเรตติ้งให้กระฉ่อนกันอีกครั้งสำหรับคู่พระ-นางอย่าง "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" และ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ที่เคยประกบคู่กันในละครสุดฮอตอย่าง "แรมพิศวาส" ล่าสุด บิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส "นิด-อรพรรณ วัชรพล" เลยจับ "พอล-แพท" ประชันฝีมือกันอีกครั้ง กับละครดราม่าเข้มข้น "รักซ่อนแค้น" รวมถึงการกลับมารับบทร้ายอีกครั้งของดาวค้างฟ้าอย่าง "จินตหรา สุขพัฒน์" ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง ภายใต้การกำกับของ "ผิน เกรียงไกรสกุล"

          "รักซ่อนแค้น" เป็นเรื่องราวความรักที่เคยบริสุทธิ์ แต่แปรเปลี่ยนเป็นไฟแค้นที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่ง การรอคอย 15 ปีเต็มของ ปภพ ลูกชายของภูวดลเจ้าของโรงแรมก็มาถึง ปภพกลับมาทวงความยุติธรรมให้กับ ดุจดาว แม่ของเขาที่ป่วยอยู่ในโรงพยาบาลบ้ามานานกว่าห้าปี ปภพเข้าใจว่า ดวงใจ แม่ของ น้ำหนึ่ง เป็นสาเหตุทำให้แม่ของตนเป็นบ้า ปภพจึงแค้นและเกลียดชังสองแม่ลูกคู่นี้

          ยี่สิบปีก่อน ภูวดลกับมนตรีเป็นเพื่อนรักกันชนิดตายแทนกันได้ แต่วันหนึ่งมนตรีประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ภูวดลจึงรับอุปการะภรรยาและลูกของมนตรีเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้ปภพและน้ำหนี่งในวัยเด็กสนิทกันมากจนกระทั่งปภพถูกส่งตัวไปเรียนเมืองนอก

          หลังปภพไปเรียน พ่อกับแม่ของปภพทะเลาะกันเรื่อยมา ภูวดลปรึกษาเรื่องนี้กับดวงใจจนกลายเป็นความรัก ภูวดลห้ามใจตนเองไม่ได้ จึงใช้กำลังทำให้ดวงใจตกเป็นเมียของตน ภูวดลบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ดุจดาวรู้ หลังจากที่ดุจดาวรู้ก็พยายามไล่ดวงใจออกจากบ้าน แต่ก็ทำไม่ได้เพราะภูวดลคอยปกป้องอยู่

          คืนหนึ่งดุจดาวออกไปเที่ยวแล้วเจอกับมงคล เซลล์แมนหนุ่มนักพนันที่มาหลอกเธอ ดุจดาวไปเที่ยวกับมงคลจนได้เสียกัน ภูวดลรู้จึงสั่งคนไปซ้อมมงคลทำให้มงคลต้องหนีและหายไป หลังจากนั้นภูวดลก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับดุจดาวอีกเลย เขาไม่หย่ากับเธอเพราะลูก ทำให้ดุจดาวเกิดความเครียดและบ้าในที่สุด ปภพสานความสัมพันธ์กับน้ำหนึ่งอีกครั้ง เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น เขาขอน้ำหนึ่งแต่งงานตามคำสัญญาที่เขาให้ไว้กับเธอ ทำให้ภูวดลสงสัยปภพ เพราะปภพเกลียดดวงใจแม่ของน้ำหนึ่งมาก

          ปริมเพื่อนสาวคนสนิทลูกของเพิ่มลาภ เพื่อนของภูวดลอยากได้ปภพเป็นเขย ไม่พอใจที่ปภพจะแต่งงานกับน้ำหนึ่งจึงพยายามขัดขวางแต่ไม่สำเร็จ ปภพแต่งงานกับน้ำหนึ่ง น้ำหนึ่งตกเป็นของปภพ หลังจากคืนเข้าหอ ปภพก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ปภพบอกว่าเขาแต่งกับเธอเพราะต้องการแก้แค้นแทนแม่ และน้ำหนึ่งต้องตกเป็นทาสของเขาตลอดไป น้ำหนึ่งเสียใจและปวดร้าว มิหนำซ้ำ ปภพยังพาปริมเข้ามาทำงานในโรงแรม เพื่อแกล้งน้ำหนึ่ง

          ภูวดลรู้ว่าดุจดาวแกล้งบ้าเลยหาทางเปิดเผย ดุจดาวกลัวความจริงเปิดเผยเลยให้เพิ่มลาภจ้างคนมาฆ่าภูวดล แต่ภูวดลไม่ตาย เพราะ น้ำหนึ่งกลับมาเห็นคนร้ายเข้า คนร้ายหนีไป น้ำหนึ่งรีบพาพ่อไปส่งโรงพยาบาล แต่ภูวดลกลายเป็นเจ้าชายนิทรา

          เตชาพ่อของตะวัน ทนายประจำตระกูลเปิดพินัยกรรม ภูวดลยกสมบัติให้น้ำหนึ่งทั้งหมด ทำให้ดุจดาวและปภพโกรธมาก ดุจดาวหาทางใส่ร้ายว่าน้ำหนึ่งเป็นคนทำร้ายภูวดล แต่ปภพกลับช่วยเธอเพราะรู้ว่าเธอไม่ได้ทำ ส่วนดุจดาวจ้างให้คนมาปิดปากน้ำหนึ่ง การไล่ล่าเกิดขึ้น ทำให้ปภพรถคว่ำ ความจำเสื่อม น้ำหนึ่งพาปภพมารักษาตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง น้ำหนึ่งไม่พาปภพกลับบ้าน เพราะว่าเธอต้องการรื้อฟื้นความทรงจำที่ดีระหว่างเขาสองคน

          ในที่สุดความทรงจำในวัยเด็กของปภพค่อยๆ กลับมาแต่ปภพก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ปภพกลับมาเป็นพี่ชายที่แสนดีของน้ำหนี่ง ความรักของทั้งคู่เริ่มสานต่อ ปภพและน้ำหนึ่งตกเป็นของกันและกันด้วยความเต็มใจ แต่ก็มาหยุดลงเมื่อปริมสืบรู้ว่าปภพและน้ำหนึ่งอยู่ที่ไหน ปภพกับน้ำหนึ่งจำต้องกลับบ้าน และเผชิญหน้ากับความจริงที่กำลังจะเกิดขึ้น ดุจดาวกับปริมเห็นความเปลี่ยนแปลงของทั้งคู่

          ดุจดาววางแผนทำให้ปภพเข้าใจว่าปริมเป็นเด็กผู้หญิงในความทรงจำของปภพ แล้วแผนของดุจดาวก็สำเร็จ ปภพเข้าใจน้ำหนึ่งผิด เขาขอหย่ากับเธอ น้ำหนึ่งเสียใจมาก ปภพไม่เป็นอันทำอะไร เพิ่มลาภกับก้องเกียรติ คู่อริกับปภพเลยวางแผนหาทางยักยอกเงินของโรงแรม แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่น เมื่อ ปภพความทรงจำกลับมา

          ระหว่างนั้นมงคล..หนุ่มนักพนันที่เคยมีอะไรกับดุจดาวซมซานกลับมาหลังจากที่หายตัวไป มงคลมาไถเงินดุจดาว ดุจดาวจำต้องยอมเพราะกลัวปภพรู้ความจริง แต่พอมากเข้า เธอก็ทนไม่ไหว ดุจดาวจ้างคนไปฆ่ามงคล แต่มงคลกลับรอดตายมาได้หวุดหวิดจึงหาทางแก้แค้นดุจดาว

          ความสัมพันธ์ของปภพกับน้ำหนึ่งยังไม่ดีขึ้น เพราะดุจดาวและปริมพยายามใส่ไฟ น้ำหนึ่งยอมทนอยู่ในบ้านเพราะต้องการสืบเบื้องหลังของดุจดาว แต่สุดท้ายดุจดาวรู้เรื่อง จึงวางแผนฆ่าน้ำหนึ่งอีก เรื่องราวความรักความแค้นของปภพกับน้ำหนึ่งจะลงเอยอย่างไร รวมทั้งใครจะเป็นผู้ฉีกหน้ากากความร้ายกาจของดุจดาว ติดตามชม ความรักที่มาพร้อมกับความแค้นในละคร "รักซ่อนแค้น"

          ด้านพระเอก "พอล- ภัทรพล" ถึงกับเอ่ยปากว่าลัครเรื่องนี้หนักเอาการ "เรื่องนี้ค่อนข้างหนัก หนักที่สุดเรื่องนึงในชีวิต เพราะจะเป็นคนที่มีปม จะจำได้ว่าแม่ถูกพ่อทำร้ายทางจิตใจ จนเป็นบ้าโดนลากเข้าโรงพยาบาล เราเห็นภาพนั้น คนที่ทำให้แม่เราเป็นอย่างนั้นคือแม่นางเอก เราก็จะฝังใจแค้นเขามาตลอด พอโตจะกลับมาเอาคืน เวลาคุยกับพี่ผิน ผู้กำกับ เขาจะบอกว่าเหมือนเป็นคนเก็บกดตลอดเวลาแล้วพร้อมจะระเบิดตลอด เกือบๆ เป็นโรคจิตนิดๆ ด้วยซ้ำ เป็นคนจิตใจไม่คงที่เท่าไหร่ครับ"

          ส่วนนางเอก "แพท-ณปภา" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโพลีพลัสอีกครั้งว่า "กับพี่พอลถือว่าสบายใจ เพราะเคยเจอกันมากันมาแล้ว สนิทกันแล้วพอส คือเรารู้ว่าพี่พอลสไตล์ไหน การพูด การทวน เหมือนเป็นคนรู้จักกันไปแล้ว กับที่งามก็อบอุ่นมากคะ เหมือนอยู่ในครอบครัว"

          แฟนๆ คอละครช่อง 3 อย่าพลาดชมการประกบคู่อีกครั้งของ พอล-แพท พร้อมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันในละครดราม่าเข้มข้นครบทุกรส "รักซ่อนแค้น" ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม 11 สิงหาคม 2551


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักซ่อนแค้น โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2551 เวลา 16:05:03 79,394 อ่าน
TOP