x close

แนนนี่ แจงภาพจูบปาก โจ อ้างแค่ถ่ายเล่น


แนนนี่


          "แนนนี่" แจงภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม "โจ" อ้างแค่ถ่ายเล่น 3 ปีที่แล้ว ยอมรับเคยคบกับฝ่ายชายจริง ขออโหสิคนปล่อยภาพทำลายภาพพจน์ เผยโดนผู้ใหญ่เรียกไปเตือน

          นักร้องสาวสวย แนนนี่ Girly Berry หรือ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" ถูกปล่อยภาพกำลังนัวเนียหนุ่มหน้าใส "โจ-วันทนพร พึ่งเพียร" จนทำให้ถูกเม้าท์ว่าเธอมือไวใจกล้าถึงขนาดที่ว่าจุ๊บปากเลย ล่าสุดสาวแนนนี่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

          แนนนี่ : เป็นภาพนานมากแล้วค่ะ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คนนั้นเป็นคนที่เคยคบสั้นๆ ช่วงหนึ่งค่ะ

มีภาพหลุดออกมาได้อย่างไร

          แนนนี่ : อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ตอนแรกคิดจะหา แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ก็อโหสิกรรมให้เขาไปแล้วกัน

เห็นภาพครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง

          แนนนี่ : ตกใจค่ะ ร้องไห้เลย ที่เห็นครั้งแรกจากก๊อสซิปสตาร์ทีวี เป็นภาพหลุดที่ส่งมาตามมือถือ แล้วพออีกทีหนึ่งก็เห็นลงหนังสือ ช่วงนั้นหนูสอบอยู่ด้วยแล้วเพื่อนๆ ก็โทรมากัน ก็ไม่รู้เรื่องไม่ทราบเรื่องอะไรค่ะ พอเห็นภาพก็ตกใจมากร้องไห้ แต่หลังจากนั้นมานั่งคุยกันอีก 2-3 วันก็โอเคขึ้นค่ะ ช่วงนั้นเครียดมากเพราะต้องดูหนังสือสอบด้วย อ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง คุณแม่ท่านก็กลัวในเรื่องนี้ด้วย คุณแม่ก็บอกว่าอย่างเพิ่งไปคิดอะไรมากให้สอบเสร็จไปก่อนแล้วกัน

แล้วอย่างนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้างค่ะ

          แนนนี่ : ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปคุยค่ะ แล้วมีการตักเตือนกันแล้วค่ะ

คิดว่าฝ่ายชายเป็นคนปล่อยไหม

          แนนนี่ : อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

ที่ไม่สืบหาคนปล่อยเพราะอะไร

          แนนนี่ : รู้สึกว่าเรื่องอย่างนี้ปล่อยเขาไปดีกว่าค่ะ เราไม่ควรที่จะไปต่อความยาวสาวความยืดอะไร ก็ปล่อยให้มันจบไปอย่างนี้ดีกว่าค่ะ

ภาพที่ออกมาค่อนข้างแนบชิดมา จะมีผลต่อภาพลักษณ์ของวงไหม

          แนนนี่ : หนูไม่อยากให้มองเป็นอย่างนั้น โดยส่วนตัวหนูๆ รู้สึกว่า ถ้าเป็นเรื่องขอแง่ความเป็นบุคคลปกติทั่วไป ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างธรรมดาสำหรับคนที่คบกัน แล้วอายุก็บรรลุนิติภาวะแล้ว ในแง่ของคนที่เป็นคนของประชาชนอย่างหนู หนูคิดว่ามันค่อนข้างไม่เหมาะสม เพราะกลัวเยาวชนที่ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็จะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบขึ้น ต่อไปก็คงต้องระวังมากๆ แล้วก็จะไม่มีเรื่องอย่างนี้อีกแล้ว

มีผลกระทบไหมที่ภาพออกมา

          แนนนี่ : ถ้าเรื่องที่เกิดกับหนู คือตอนแรกเครียดมากก็โทรปรึกษาเพื่อนๆ แล้วก็พวกเราทุกคนก็มานั่งคุยกัน เครียดไปพร้อมกันหมดเลย แต่พอมานั่งคุยกันแล้วทุกอย่างก็ลงตัวค่ะ ทางค่ายก็ตักเตือนมา แต่นี่มันเป็นความผิดครั้งแรกด้วย

หลังจากภาพหลุดครั้งนี้ทำให้เราระวังตัวขึ้นไหม

          แนนนี่ : ก็ระวังมากค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายอะไร คือมันเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วมันก็นานมากแล้ว ไม่อยากที่จะไปอะไร อยากที่จะแบบจบตรงนั้นเลย ก็ถ่ายเล่นปกติอ่ะ

ภาพนี้เก็บไว้ตรงไหน

          แนนนี่ : เป็นภาพในมือถือหรือว่าในกล้องดิจิตอลอันนี้หนูจำไม่ได้แล้ว เพราะว่ามันนานมากจริงๆ มันก็เหมือนกับแค่ถ่ายเล่นกัน ตอนนี้คืออย่างที่บอกไปว่ายังไม่แน่ใจว่าภาพหลุดมาจากไหน แต่ก็ไม่คิดที่จะสืบอะไรแล้ว

ภาพหลุดออกมาทำให้ต้องเคลียร์กับหนุ่มที่ดูๆ อยู่ไหม

          แนนนี่ : ไม่มี ตอนนี้ไม่ได้มีใครดูอยู่

มีข่าวบอกว่าเราปล่อยภาพหลุดออกมาเอง

          แนนนี่ : คือหนูจะทำอย่างนั้นให้ตัวเองเสียหายทำไม เพราะในฐานะที่หนูเป็นผู้หญิงมันค่อนข้างเสียหายมาก หนูเห็นภาพหนูก็รู้สึกไม่ดีมากแล้ว ถ้าเป็นอย่างนั้นหนูไม่รู้ที่จะพูดอย่างไรเหมือนกัน

กลัวไม่กล้าออกจากบ้านเลยไหม

          แนนนี่ : ไม่ได้ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ยังใช้ชีวิตอยู่ตามปกติค่ะ เพราะปกติหนูเป็นคนไม่ได้สังเกตอะไรรอบข้างเท่าไหร่อยู่แล้ว

แล้วถ้าเจอโจอีกจะคุยอะไรกับเขา

          แนนนี่ : ก็คงคุยกันปกติค่ะ แต่เรื่องนี้ก็คือมันเป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมานานแล้ว อยากให้มันผ่านไปค่ะ หนูไม่อยากให้มาขุดคุ้ยอะไรกัน

ได้มีโทรคุยกับฝ่ายชาย

          แนนนี่ : ไม่ได้โทรเลยค่ะ (ตอบอย่างหนักแน่น)

แล้วภาพใหม่ที่ออกมาเมื่อวานที่ไปเดินกับหนุ่มตี๋ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

          แนนนี่ : ส่วนมากหนูมีเพื่อนเยอะมาก และส่วนมากจะตี๋เยอะมาก คนไหนจะตี๋คนไหนจะหมวยก็ไม่ทราบได้เหมือนกัน ก็ต้องดูกันต่อไป ดูดีๆ (หัวเราะ)

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้างค่ะ

          แนนนี่ : คุณแม่ท่านก็ให้กำลังใจค่ะ คุณแม่บอกว่าให้เข้มแข็งค่ะ แต่ตอนออกมาครั้งแรกหนูซีเรียสเรื่องครอบครัวหนูมาก เพราะกลัวคุณแม่จะเสียใจ กลัวคุณแม่จะรู้สึกไม่ดี แต่ว่าคุณแม่ท่านก็ให้กำลังใจ คุณแม่ก็บอกว่าให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน คราวหน้าก็อย่าทำผิดอีกให้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนนนี่ แจงภาพจูบปาก โจ อ้างแค่ถ่ายเล่น อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2551 เวลา 15:40:22 52,401 อ่าน
TOP