x close

คู่รักอังกฤษ วิวาห์เหาะ ของจริงกลางฟ้า


วิวาห์เหาะ

วิวาห์เหาะ

วิวาห์เหาะ

วิวาห์เหาะ

วิวาห์เหาะ


          เมื่อ 6 สิงหาคม หนังสือพิมพ์แลงคาสเตอร์ อีฟเวนนิ่ง โพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า คู่รักชาวอังกฤษสร้างความฮือฮา ด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กลางอากาศ โดยขึ้นไปยืนบนเครื่องบินคนละลำ พร้อมด้วยบาทหลวงผู้ทำพิธีอีกลำ

          คู่รักดังกล่าว เจ้าสาวชื่อ เคที่ ฮอดจ์สัน วัย 23 ปี เจ้าบ่าวคือ ดาร์เรน แม็กวอลเตอร์ วัย 24 ปี ทั้งสองเป็นชาวเมืองเมอร์ลินโรฟ เลย์แลนด์ ใกล้กับเมืองเพรสตัน ใจกลางประเทศ แทนที่จะเข้าโบสถ์ไปทำพิธีสาบานรัก กลับขึ้นเครื่องบินเล็ก ติดตั้งที่เกาะ เหินขึ้นไปเหนือพื้น 1,000 ฟุต หรือราว 348 เมตร โดยมีญาติและเพื่อนฝูงมาร่วมอวยพรและลุ้นอยู่ด้านล่าง ด้านบาทหลวงจอร์จ บริงแฮม ขึ้นไปยืนบนเครื่องบินลำที่ 3 เพื่อประกอบพิธีให้ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและสนุกสนาน แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะต้องเลื่อนพิธีจากช่วงเที่ยงไปช่วงบ่าย 2 โมงของวันอังคาร เนื่องจากสภาพอากาศไม่อำนวย 

          เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นครูสอนฟิตเนส เล่าว่า ตนและคนรักหมั้นกันในป่าดงดิบที่บราซิล และอยากแต่งงานในรูปแบบที่สุดๆ อย่างนี้ ดีใจมากที่เห็นครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ด้านล่าง เหลือเชื่อจนพูดอะไรไม่ออก 

          ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า ตอนเด็กๆ ไม่เคยวาดฝันเลยว่าจะได้ขึ้นมาแต่งงานบนปีกเครื่องบิน แต่เมื่อโตขึ้นชอบผจญภัย และชวนแฟนมาร่วมผจญภัยด้วย จากเดิมที่แฟนเคยกลัวความสูง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์ข่าวสด
- metro.co.uk
- lancashiretelegraph.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอังกฤษ วิวาห์เหาะ ของจริงกลางฟ้า อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2551 เวลา 13:31:46 10,250 อ่าน
TOP