x close

บีม เดินหน้าถ่ายปก พร้อมรับอัลบั้มเดี่ยว ครั้งแรกในชีวิต


บีม กวี ตันจรารักษ์


          เหล่าแฟนคลับเตรียมเฮกันได้เลย เมื่อหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ได้เดินหน้าทำงานเพลง ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า "Beam" (บีม) ภายใต้การดูแลของค่าย "อะบอริจิ้นส์" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่หนุ่ม "บีม" ได้ชักชวนไปดูการถ่ายทำปกอัลบั้มของเขา ที่ "สยามพารากอน"

          เมื่อเดินทางไปถึงก็เห็นหนุ่ม "บีม" กำลังตั้งอกตั้งใจโพสต์ท่า ให้ช่างภาพเก็บภาพเพื่อใช้ในการทำปกอัลบั้ม ซึ่งงานนี้นอกจากจะเห็นหนุ่ม "บีม" และทีมงานที่กำลังตั้งใจทำงานแล้ว เหล่าแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจหนุ่ม "บีม" อีกมากมายเช่นกัน จากที่นั่งดูการทำงานของ "บีม" ในครั้งนี้ บอกได้เลยว่าหนุ่ม "บีม" ดูหล่อ และหน้าตาสดใสขึ้นมากๆ และเมื่อการทำงานสิ้นสุดหลง "บีม" ก็ได้มานั่งเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "สวัสดีครับ วันนี้เป็นการถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ "บีม" ซึ่งชื่ออัลบั้มนี้ก็จะใช้ชื่อตัวเองเลยนี่แหละครับ อัลบั้ม "Beam" (บีม) การทำงานในวันนี้ก็สบายๆ ครับ เพราะเสื้อผ้าชุดคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม ไม่ได้เป็นอะไรที่ยุ่งยากเลย เสื้อผ้าก็จะเป็นแบบปกติ เหมือนกับที่ "บีม" ใช้ในชีวิตประจำวันนี่แหละ พูดได้ว่าเป็น "ไลฟ์สไตล์" ของ "บีม" เลย

          ปกติ "บีม" ก็ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ อยู่แล้ว ชุดคอนเซ็ปต์ก็จะเป็นแบบนั้น จะมีพิเศษหน่อยก็ตรงแจ็คเก็ต แต่ก็ไม่ใช่แจ็คเก็ตที่เว่อร์ๆ นะ เป็นแจ็คเก็ตโทนสีเข้มๆ ง่ายๆ ซึ่งเรื่องเสื้อผ้า "บีม" ก็จะคุยกับพี่ๆ ทีมงานเลยว่าอยากได้แบบที่เป็น "บีม" มากที่สุด เพราะอัลบั้มก็ใช้ชื่อว่า "Beam" (บีม) นั่นก็แสดงว่า อัลบั้มนี้ก็จะเป็นตัวตนของ "บีม" เลยครับ

          "บีม" อยากให้ทุกคนได้รู้ และได้เห็น ความเป็น "บีม" มากที่สุด สำหรับแฟนคลับที่รู้จักและคุ้นเคยกันอยู่แล้วก็จะได้รู้จัก "บีม" มากขึ้นไปเอง ส่วนแฟนเพลงใหม่ ก็จะได้เริ่มทำความรู้จักกันไงครับ (ยิ้ม)

          ยังไง "บีม" ก็ขอฝากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ "บีม" ด้วยนะครับ และตอนนี้ "บีม" ก็ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว "แฟนใครไม่รู้" อย่าลืมติดตามกันนะ ขอบคุณครับ" สามารถติดตามอัลบั้ม "Beam" (บีม) ได้ในวันที่ 27 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ และติดตามชมความเคลื่อนไหวของหนุ่มหล่อ อารมณ์ดีคนนี้ได้ทาง http://www.youdumv.com/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม เดินหน้าถ่ายปก พร้อมรับอัลบั้มเดี่ยว ครั้งแรกในชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2551 เวลา 14:51:18 10,281 อ่าน
TOP