x close

สนิทกับ พราว มานาน อเล็กซ์ ยันไม่คิดเลยเถิด

อเล็กซ์ เรนเดล



          ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแท้ๆ แต่พอมีภาพหลุดระหว่างพระเอกหนุ่ม อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดลและพราว ก้องธรนินทร์ หวานใจหนุ่ม โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ออกมา งานนี้คนเลยเม้าท์ให้สนั่นว่า หนุ่มอเล็กซ์แอบเป็นกิ๊กกับสาวพราว วันก่อนเจอเจ้าตัวในงาน "ปวงชนรวมใจเทิดไท้องค์ราชินี" ที่ตึกมาลีนนท์ เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงทันที 

          อเล็กซ์ : ไม่ได้กิ๊กเลย เราคือเพื่อนกัน เรียนนานาชาติด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นรุ่นน้องของผมปีหนึ่ง  ที่มีข่าวออกมาก็เพราะว่าเราถ่ายรูปกัน แล้วผมก็กอดคอเขา ดันมีคนเอาไปลง ตอนที่เห็นข่าวผมก็หัวเราะ  ผมบอกเลยว่าเขาไม่ใช่แฟนผม เขาไม่ใช่สเปกผม เพราะเขาคุณหนูเกินไป เห็นข่าวแล้วก็ขำกัน ไม่มีจีบกันเลย ล่าสุดผมกับพราวก็เรียนอยู่ที่จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัยด้วยกัน เรียนห้องเดียวกันด้วย ผมก็ไม่กลัวคนจับตามองอะไรนะ ไม่เคยโทรจีบหรือเที่ยวกันสองต่อสอง

อย่างนี้ทำให้เรารู้สึกอึดอัดมั้ย เวลาเจอพราว? 

          อเล็กซ์ : ไม่อึดอัดเลย เราไม่ซีเรียส เราอยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร แล้วพราวเขาก็มีคนที่เขาคบอยู่แล้ว อีกอย่างสเปกของผมชอบผู้หญิงสวยสไตล์นางแบบ

ก่อนหน้านี้มีภาพปาปาราซซี่ อเล็กซ์ควงสาว... 

          อเล็กซ์ : นั่นเพื่อนผู้หญิงของผม เป็นเพื่อนจริงๆ ไปไหนไปเป็นกลุ่ม แต่คนมาจับภาพผมกับผู้หญิงเท่านั้น ตอนนี้ไม่มีจริงๆ ผมเฉยๆ ผมว่าถ้าจะมีเดี๋ยวมีเอง แล้วตอนนี้เพื่อนของผมหลายคนกำลังจะไปเที่ยวเมืองนอก ก็อยากใช้เวลากับเพื่อนๆ ให้มากที่สุด วันไหนว่าต้องนัดเจอกันตลอด

 เป็นเพราะเรายังเด็กหรือเปล่า? 

          อเล็กซ์ : ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเด็ก ห้ามตัวเองมีแฟน เพียงแต่ผมยังไม่ต้องการมากกว่า  ผมยังนิ่ง ไม่คิดอยากมีใครครับ ผมแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้ครับ แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูอีกที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนิทกับ พราว มานาน อเล็กซ์ ยันไม่คิดเลยเถิด อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2551 เวลา 15:18:21 20,006 อ่าน
TOP