x close

ซิลเวอร์คอยน์ เปิดตัว PVP พร้อมเซอร์ไพรส์ น้องปอย มาเป็นพรีเซนเตอร์สุดสวย



ผู้สื่อข่าวมาร่วมกันลงทะเบียนหน้างาน


คุณทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซิลเวอร์คอยน์ จำกัด กล่าวเปิดงาน


ผู้สื่อข่าวที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ผู้สื่อข่าวร่วมงานทดลองเล่นเกม PVP


Mr. Yi Zhao กรรมการผู้จัดการบริษัท Beijing GameWorldTech และคุณ Phil ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อาสาทำหน้าที่เป็นผู้แปลภาษา


คุณปัณณ์วิชช์ ธนสุวรรณเกษม Chief Operative Officer และคุณ Phil จากบริษัท ซิลเวอร์คอยน์ จำกัด ร่วมตอบคำถามสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน


เปิดตัวพรีเซนเตอร์ PVP น้องปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์


ผู้บริหารจากบริษัท Beijing GameWorldTech และบริษัท ซิลเวอร์คอยน์ จำกัด ถ่ายรูปร่วมกัน


          อีกหนึ่งเกมแรงที่ยั้งไม่อยู่ กับสุดยอดเกมแห่งยุคที่รวมเอา แนวเกม RTS และ FPS ไว้เป็นหนึ่งเดียว โดยล่าสุดทางบริษัทซิลเวอร์ คอยน์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่ง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ PVP : Let the war begin ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้องอินทนิล ชั้น 3 โรงแรม Swissotel Le Concorde

          โดยในงานนี้นอกเหนือจากการแถลงข่าวเปิดตัวเกม PVP : Let the war begin แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดสวย น้องปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่จะมาร่วมค้นหาอิสรภาพบทใหม่พร้อมกับนักรบทุกท่านอีกด้วย

          ภายในงาน Mr. Yi Zhao กรรมการผู้จัดการบริษัท Beijing GameWorldTech และคุณทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซิลเวอร์คอยน์ จำกัด ได้กล่าวถึงรูปแบบเกม และทิศทางการตลาดของ PVP โดยถือเป็นเกมแรกที่ทาง ซิลเวอร์ คอยน์ ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาแห่งประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยหลังจากนั้นก็มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดสวย น้องปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ และปิดท้ายด้วยการตอบคำถามจากสื่อมวลชน ซึ่งทีมงาน PVP ให้มั่นใจถึงเกมนี้ว่า "จะโดนใจผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน"

          บริษัท ซิลเวอร์ คอยน์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านผู้ให้บริการเกมออนไลน์พร้อมเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ PVP (Person Versus Person) แนว MMORSS รูปแบบ Sci-Fi ที่รวมเอาแนวเกม FPS (First Person Shooting) มาผนวกกับ RTS (Real Time Strategy) โดยผู้เล่นจะควบคุมได้ 2 ฝ่าย อันได้แก่ฝ่ายมนุษย์ ที่จะใช้การควบคุมตัวละครแนว FPS และฝ่ายแมลงที่จะใช้การควมคุมตัวละครในรูปแบบ RTS ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมรูปแบบใหม่ ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในโลกมาก่อน

          PVP : Let the war begin เป็นเกมออนไลน์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Beijing GameWorldTech Co., Ltd. แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งถือเป็นค่ายเกมใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยล่าสุดสำหรับเกม PVP ได้ขยายฐานเปิดเซิร์ฟเวอร์แล้วทั้งสิ้น 5 ประเทศทั่วโลก ซึ่งแนวความคิดของ PVP จะสะท้อนถึงตลาดเกมในปัจจุบันส่วนใหญ่ที่มีเกมแนว FPS และ RTS เป็นส่วนแบ่งของการตลาดใหญ่ควบคู่กันมาโดยตลอด

          โดยเฉพาะเกมต่างๆ ที่ลงในแพลทฟอร์มของเครื่อง PC นั้น เกมส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบ FPS และ RTS เป็นจำนวนมาก ซึ่งมักจะเกิดคำถามขึ้นถึงแนวเกมทั้ง 2 โดยหากจะถูกรวมไว้ในเกมเดียวกัน และเกม PVP ก็ถือเป็นคำตอบที่สามารถให้กับเกมเมอร์ของทั้ง 2 แนวได้อย่างดีเยี่ยม และยังเป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าชั่วโมงในการเล่นแต่อย่างใด

          โดยเบื้องต้นในเกมจะมีไอเทมทั้งอาวุธ อุปกรณ์ รวมไปถึงไข่ของแมลงในพันธุ์ต่างๆ ให้กับผู้ที่เริ่มเล่น แต่หากผู้เล่นต้องการสิ่งที่เพิ่มความเร้าใจและแปลกใหม่ ก็สามารถหาซื้อได้ทั้งจากเงินที่มีให้ในเกม และจาก Coin โดยผ่านช่องทาง Item Mall ที่มีอยู่ภายในเกม และเนื่องจากเกม PVP เป็นเกมที่ให้กราฟฟิกสวยงาม แต่ในทางกลับกันเครื่องที่ใช้งานไม่จำเป็นต้องสเป็คสูงมาก ซึ่งในจุดนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถคลายความกังวลได้จากเรื่องดังกล่าว

          ระยะเวลาการให้บริการเกม PVP จะแบ่งออกเป็น 4 ช่วงอันได้แก่ Alpha Test, Close Beta, Open Beta และ Full Commercial โดย IC สำหรับทดลองเล่น PVP จะมีการกระจายไปยังสื่อชั้นนำต่างๆ อีกทั้งยังเปิดช่องทางให้ร่วมกิจกรรมขอรับ IC บน http://www.pvp.in.th/ อีกด้วยเช่นกัน

          ท้ายนี้ก็ขอปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศในงาน พร้อมด้วยบรรดาพริตตี้สวยๆ และภาพของน้องปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการเกมออนไลน์คนใหม่จาก PVP : Let the war begin


ขั้นตอนการสมัคร Silver ID


         สำหรับสมาชิกเกมเมอร์ที่มีความประสงค์จะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง Silver Coins จัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ หรือการรับข่าวสารต่างๆ จากทางบริษัทฯ การสมัครสมาชิก Silver ID จะเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้บริการทุกท่านจะต้องกระทำก่อนสิ่งใด ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการนำ Invitation Code (IC) สำหรับ PVP ในช่วง Close Beta มา Activate นั้นก็เช่นกัน  ทั้งนี้จะมีรูปแบบการสมัครสมาชิก Silver ID ดังต่อไปนี้


1. การสมัคร Silver ID ได้จาก www. สามารถสมัครได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้




เข้าไปที่ http://www.pvp.in.th/ จากนั้นเลือกที่ สมัครสมาชิก Silver Gang



เงื่อนไข และข้อตกลงในการสมัคร Account จากนั้นคลิก "ยอมรับ"



กรอกข้อมูลเพื่อสมัคร Account ให้ครบทุกส่วน จากนั้นให้ทำการยืนยัน Account ทาง E-Mail ที่ท่านสมัครด้วย



รอสักครู่ ระบบทำการยืนยันว่า อีเมล์ ใช้งานได้

ขั้นตอนการนำ IC มาสมัคร ID เกม PVP ในช่วง Close Beta




Login เข้าระบบ Silver ID ด้วย Account ที่คุณได้สมัครไว้



หลังจาก Login ให้เลือกไปที่ "Game ID"

 

จากนั้นเลือกที่ไอคอนเกม PVP

 

คลิกที่ "เพิ่ม ID Game"



กรอก IC ที่ได้รับ ลงในช่องให้ถูกต้อง และคลิกที่ "ต่อไป"



กรอกข้อมูลการสมัคร ID เกม PVP ให้ครบถ้วน



ระบบจะแจ้งให้ท่านทราบถึง ID และ Password ที่สมัครไว้ให้ท่านทราบ


หมายเหตุ


          เซิร์ฟเวอร์ PVP จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2551 นี้ โดยจะเป็นการให้บริการในช่วง Close Beta Test


          ยศ, เงิน และอาวุธของตัวละครจะถูกรีเซต หลังจากการให้บริการในช่วง Close Beta Test หมดลง


          ข้อมูลของ ID ที่ถูกสร้างขึ้นสามารถใช้งานได้ตลอดไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิลเวอร์คอยน์ เปิดตัว PVP พร้อมเซอร์ไพรส์ น้องปอย มาเป็นพรีเซนเตอร์สุดสวย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2551 เวลา 16:14:47 28,292 อ่าน
TOP