x close

ปล่อยผู้ใหญ่จัดการนางเอกดัง ปู เผย กอล์ฟ โร่ขอโทษ

ปู มัณฑนา หิมะทองคำ



          ปิดกล้องเสียที สำหรับละคร เรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ที่มีเหตุเกาเหลากันในกองถ่าย ระหว่าง "ปู" มัณฑนา และ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์  ล่าสุดมีโอกาสเจอ ปู ซึ่งมาดูละครเวทีเรื่อง "โจโจ้ซัง" เลยถามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวหัวเราะบอกความรู้สึกหลังถ่ายละครจบหมาดๆ ให้ฟังว่า 

           ปู : ละครจบก็โล่งเลย (หัวเราะ) เมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็ได้มีการคุยกันกับคุณสยามและคุณสยม สังวริบุตร ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ด้วย เรื่องก็ผ่านไปด้วยดี ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ท่านก็มีความยุติธรรม และก็ได้จัดการทุกอย่างให้กับปูแล้ว ตอนนี้ปูก็เลยต้องหยุดไว้ก่อน  

  ผู้ใหญ่จะจัดการยังไงให้บ้าง? 

           ปู : คุยนะ แต่ว่าปูขอไม่พูดถึงรายละเอียดที่คุยกับผู้ใหญ่แล้วกัน แต่ผู้ใหญ่ท่านก็มีความเมตตา และมีความเป็นธรรมสูงมาก ปูก็สบายใจมากที่ผู้ใหญ่ทางช่อง ทางบริษัทดีด้า และดาราวิดีโอ ทราบถึงข้อมูลความจริงทุกอย่าง และปูก็ยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า สิ่งที่ได้พูดไปไม่เคยโกหกเลย พูดความจริงทุกอย่าง  

   เรื่องข้อความลึกลับจะจัดการยังไงต่อไป? 

           ปู : คดีความมันไม่มีวันหมดอายุ เพราะฉะนั้นถ้าปูอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ไปให้ตำรวจตามเรื่องให้ เรื่องก็จะคงอยู่อย่างนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งวันใดที่น้องเขายังไม่หยุด ยังมีมาหาเรื่องอยู่ ก็อาจจะต้องหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาคุยกันใหม่ ตอนนี้เพิ่งปิดกล้องไป ก็ยังไม่ได้เจอเรื่องอะไร ปูก็สบายดี

  ได้ยินข่าวมาว่า "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เคยมีข่าวว่าบุกมาถึงกองถ่ายเพื่อต่อว่า ปู นั้น ภายหลังได้เดินทางมาที่ช่อง 7 พร้อมกับคุณแม่เพื่อขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปแล้ว 

กอล์ฟ - ไมค์


           ปู : จริงๆ น้องอยากจะมาหลายครั้งแล้ว แต่น้องก็มีงานถ่ายโฆษณาบ้าง ไปร้องเพลงบ้าง แต่ก็มีการติดต่อผ่านผู้ใหญ่มา แล้วเมื่อ 2 วันก่อน ก็มีโอกาสเจอน้อง น้องน่ารักมาก น้องก็บอกว่า พี่ปูครับ ผมขอโทษนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาเลย แล้วผู้จัดการน้องก็บอกว่าพอดีน้องโดนเป่าหูมา...

          ปู ก็บอกว่า อ๋อ ไม่เป็นไร พี่ปูรู้ความจริงแล้วว่ามีใครบางคนให้น้องกอล์ฟพูด ก็เลยบอกน้องไปว่า พี่ไม่ได้โกรธน้องเลย เพราะว่าพี่รู้ความจริงแล้วว่าอะไรเป็นอะไร และน้องก็ไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าพี่ปู เพราะว่าน้องเข้าใจผิด แล้วคุณแม่น้องก็น่ารักมาก ทราบว่าคุณแม่กอล์ฟอยากให้น้องมาเคลียร์ตัวเอง อยากให้น้องมาคุยกับปู ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ของน้องด้วย ที่สอนลูกให้เป็นเด็กดี รู้จักว่าอะไรผิดอะไรถูก สิ่งไหนผิด ในเมื่อน้องมาคุย เคลียร์ตัวเองแล้ว ส่วนของปูเองก็ต้องให้อภัยแน่นอน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยผู้ใหญ่จัดการนางเอกดัง ปู เผย กอล์ฟ โร่ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2551 เวลา 17:04:46 64,715 อ่าน
TOP