x close

ตั๊ก ลั่น! แมนพอ ไม่ยุ จา พนม แข็งข้อ เสี่ยเจียง

ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

จา-พนม ยีรัมย์



          ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก สำหรับ นางเอก "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" ฟากนึงก็เจ้านาย อีกฟากก็พี่ชายที่สนิท แต่แทนที่จะมีข่าวว่า สาวตั๊กเป็นกาวใจให้ "เสี่ยเจียง กับ จาพนม" ดันมีข่าวว่า เธอยุแยงให้ทั้งคู่ยิ่งแตกคอกัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า "จา พนม" โทรหาบ่อย แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าคุยกันเรื่องอะไรบ้าง 

          ตั๊ก : ส่วนใหญ่ที่คุยกับพี่จาก็จะคุยเรื่องส่วนตัว ไม่ค่อยได้คุยเรื่องอะไร แบบเปิดเผยมากเท่าไหร่ แต่ตั๊กก็ไม่ได้ให้ข่าวว่าเค้าโทร เพียงแต่ว่า ข่าวออกมาจากใครตั๊กไม่รู้ ตั๊กก็อ่านข่าวอยู่บ้าง คิดว่าตั๊กเป็นตัวยุ อย่าเอาตั๊กไปว่าขนาดนั้นเลย เพราะตั๊กก็ไม่ได้ยุใคร เค้าแค่รู้จักกับตั๊ก แล้วก็โทรมาคุยกับตั๊กเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ในเป็นเรื่องใหญ่ จะไปนั่งยุใครมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะตั๊กก็แมนพอที่จะไม่ต้องไปนั่นยุแยงใครหรอก

 จา ปรึกษาเรื่องอะไรบ้าง? 

          ตั๊ก : ตั๊กว่าทุกคนก็มีปัญหา นักแสดงในวงการต้องมีเจอหนักๆ เพื่อจะรองรับกับสิ่งที่กดดันได้ ไม่มีใครมีประสบการณ์เลย ก็ไม่มีใครอยู่ในความกดดันได้หรอก เพราะว่าอยู่ตรงนี้กดดันมาก ทุกอย่าง พี่จาก็เป็นอีกคนนึงที่เจอปัญหามาเยอะมาก เพราะฉะนั้นตั๊กเองก็ไม่ได้เป็นส่วนต้องไปนั่งยุเค้า เค้าไม่ฟังคนอย่างตั๊กอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเค้าโทรมาคุยกับตั๊ก ถามสารทุกข์สุขดิบกันเท่านั้นเอง

 มีข่าวมาว่า ตั๊ก จะดึง จา มาเล่นหนังให้? 

          ตั๊ก : (หัวเราะ) พี่จาต่างหาก ตั๊กไม่มีทางดึงพี่จามาหรอก พี่จาเค้าแบบซูปเปอร์สตาร์แล้วพี่ หนูไม่มีเงินจ้างเค้าหรอก

 แสดงว่า จา เค้ามีทาบทามให้ร่วมงานด้วย? 

          ตั๊ก : พี่จาเค้ามีโปรเจกต์เหมือนกัน แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งตั๊กก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราแค่คุยกันว่า ถ้าพี่มีอะไรก็บอกแล้วกัน พี่จาก็บอกว่าถ้ามีงาน พี่จะเรียกแล้วกัน เราก็อยากเล่นพี่จาเป็นคนจิตใจดีค่ะ เพียงแต่ sensitive กับทุกๆ อย่าง มากเกินไป อันนี้ยอมรับ ถามว่า ทำไมต้องไปอยู่ที่เงียบๆ เพราะเค้าต้องการสมาธิ อะไรที่มันขัดกับความรู้สึก เค้าก็ไม่ค่อยจะยอมรับเท่าไหร่ เค้าเป็นคนทำงานจริงๆ ไม่ค่อยออกสังคม เค้าก็บอกตั๊กว่า เหนื่อย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก ลั่น! แมนพอ ไม่ยุ จา พนม แข็งข้อ เสี่ยเจียง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2551 เวลา 16:48:49 12,521 อ่าน
TOP